Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Trento vs Promitheas, 07/10, Eurocup

Kèo Trento vs Promitheas – 1h00 ngày 07/10/2020: So tài quyết liệt

 

Trento sẽ tiếp đón các cầu thủ Promitheas trong khuôn khổ vòng đấu thứ 2 bảng D Eurocup. Chủ nhà đã có trận ra quân thắng lợi và đang hướng đến chiến thắng thứ 2. Trong khi đó đội khách hiểu rằng mình sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở chuyến làm khách sắp tới.

Trento là đại diện của nước Ý. Họ là đội bóng mạnh thường xuyên góp mặt ở vòng play off. Mùa giải năm ngoái họ thi đấu không tốt khi đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng với 11 chiến thắng với 10 trận thua. Ở mùa giải mới họ mới chỉ thi đấu 3 trận trong đó thua 2 và thắng 1. Hai trận thua mà đội bóng phải nhận đều đến từ Serie A. Cách đây 3 ngày Trento đã bị Emilia đánh bại với tỷ số 81-87. Chủ nhà cũng đã thi đấu không đến nỗi nào khi đạt hiệu suất ném rổ là 49%. Tuy nhiên đối thủ đã chơi hay hơn và có được chiến thắng.

Tại Eurocup, Trento nằm ở bảng D với 5 đội bóng khác. Sẽ có 4/6 đội đi tiếp và ở vòng đấu khai màn họ đã có được chiến thắng trước Bursaspor, đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ. Đối thủ được đánh giá rất mạnh nhưng chủ nhà đã có một trận đấu bùng nổ với hiệu suất ném rổ đạt 52%. Bên cạnh đó đội bóng còn có tổng cộng 36 rebound. Đối thủ tiếp theo của chủ nhà ở sân chơi Eurocup sẽ là Promitheas. Đội khách là đại diện của Hy Lạp. Họ là đội bóng mạnh ở đất nước của những vị thần thường xuyên tiến sâu ở sân chơi play off. Mùa giải năm ngoái họ cán đích ở vị trí thứ 4 với 16 chiến thắng và 10 trận thua.

 

Giải vô địch bóng rổ Hy Lạp vẫn chưa diễn ra. Ở Eurocup trận khai màn, đội bóng đã để thua trước Gran Canaria. Đối thủ đến từ Tây Ban Nha và không được đánh giá quá cao. Tuy nhiên Promitheas đã thi đấu không tốt khi tỏ ra thiếu các phương án tấn công. Họ dứt điểm ít hơn so với đối thủ, cụ thể chủ nhà có 51 so với 65 của đối thủ. Mặc dù hiệu suất là như nhau nhưng 2 con số vừa nêu trên chúng ta cũng đã hiểu tại sao đội khách thua với tỷ số 75-86. Ngôi sao Miller vẫn là đầu tàu của Promitheas ở trận đấu đã qua với 27 điểm.

Hai đội chưa gặp nhau lần nào trong quá khứ. Lần đối đầu bày Trento đang được đánh giá cao hơn. Họ có lợi thế sân nhà cùng với phong độ tốt của các tay ném rổ. Điều họ cần cải thiện là khâu phòng ngự. Các chuyên gia vẫn đánh giá rất cao lối chơi đa dạng biến hóa của chủ nhà. Trong khi đó đội khách đang gặp một vài vấn đề. Nhiều cầu thủ đang không có được phong độ tốt nhất. Họ sẽ thua trận thứ 2 ở sân chơi Eurocup. Bắt Trento là quyết định chính xác.

Đối với kèo Tài/xỉu hai đội sẽ nhập cuộc thận trọng ở trận đấu sắp tới. Đặc biệt là chủ nhà sẽ cố gắng thi đấu chắc chắn hơn. Cửa Xỉu là lựa chọn an toàn ở kèo đấu này.

Dự đoán đội hình Trento vs Promitheas 

Trento: Craft, Forray, Kelly, Mezzanotte, Pascolo.

Promitheas: Miller, Giannopoulos, Agbelese, Lountzis, Agravanis.

Nhận định tỉ số chung cuộc Trento vs Promitheas 

Trento 79 – 70 Promitheas

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ