Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo CEZ Nymburk vs BK Opava, 7/10, NBL

Kèo CEZ Nymburk vs BK Opava – 23h00 ngày 07/10/2020: Khẳng định sức mạnh

CEZ Nymburk vẫn đang cho thấy sức mạnh của mình ở giải vô địch quốc gia cộng hòa Séc. Vòng đấu tới họ sẽ đối đầu với BK Opava. Đội khách đang thi đấu ấn tượng ở mùa giải này. Toàn đội hiểu rằng họ sẽ có chuyến làm khách lành ít dữ nhiều khi đối thủ là ông vua ở NBL.

CEZ Nymburk là thế lực rất mạnh ở giải bóng rổ cộng hòa Séc. Họ duy trì vị thế độc tôn của mình trong rất nhiều năm qua. Dàn lực lượng với các nội binh mạnh kết hợp với các ngoại binh chất lượng đến từ Mỹ đã tạo nên sự vượt trội đó. Mùa năm ngoái trước khi giải đấu bị hủy đội bóng đứng vị trí số 1 với 28 trận toàn thắng không thua bất cứ trận nào. Một kết quả khủng khiếp cho thấy sự áp đảo của CEZ Nymburk.

Bước sang mùa giải mới chủ nhà đấu 4 trận và toàn thắng cả 4. Cũng có những trận đấu khó khăn nhưng với bản lĩnh của mình họ vẫn có được điều mình muốn là chiến thắng. Ở sân chơi Champions League, CEZ Nymburk đã để thua Athens của Hy Lạp với tỷ số 82-94. Đối thủ đã chơi hay hơn và chỉ ra được những điểm yếu của chủ nhà. Đây sẽ là cơ sở cho các đội bóng trong nước tìm hiểu và khai thác. Và đối đầu với CEZ Nymburk ở vòng đấu tới sẽ là BK Opava. Đội khách đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 4 trận toàn thắng. Họ chính là đội bóng thường hay ngáng đường của chủ nhà trên con đường bảo vệ ngôi vô địch. Có thể nói BK Opava chính là kỳ phụng địch thủ của CEZ Nymburk.

 

Mùa giải năm ngoái đội khách đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 20 chiến thắng và 8 trận thua. Họ hiểu rằng để lật đổ được vị thế độc tôn của CEZ Nymburk là không hề dễ dàng. Bước sang mùa giải mới BK Opava đã cho thấy được sự quyết tâm của mình. Họ liên tiếp có được những chiến thắng tưng bừng. Thống kê chỉ ra trung bình mỗi trận đấu đội bóng ghi 99,25 điểm. Một con số rất cao ở giải vô địch quốc gia cộng hòa Séc. Một điểm đáng chú ý là lực lượng của BK Opava đều là nội binh. Họ không có bất kỳ ngoại binh nào và điều này rõ ràng khiến đội bóng thua thiệt rất nhiều so với đối thủ.

Lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội vào đầu năm nay CEZ Nymburk đã có chiến thắng 91-76. BK Opava đang có nhiều sự tiến bộ trong lối chơi. Dàn nội binh của họ thi đấu tự tin hơn rất nhiều. Đặc biệt là sự bùng nổ nơi hàng tấn công khi các cầu thủ đang đạt được cảm giác rổ rất tốt. Dĩ nhiên chủ nhà với các ngoại binh đến từ Mỹ vẫn vượt trội hơn hẳn. Nhưng với việc được chấp cửa dưới thì bắt BK Opava là quyết định chính xác ở kèo đấu này.

Đối với kèo Tài/xỉu hai đội đều sở hữu những tay ném rổ xuất sắc trong đội hình. Sẽ là một thế trận đôi công hấp dẫn với màn rượt đuổi tỷ số kịch tính. Cửa Tài là điểm đến an toàn ở kèo đấu này.

 

Dự đoán đội hình CEZ Nymburk vs BK Opava 

CEZ Nymburk: Benda, Dalton, Hruban, Prewitt, Rupnik.

BK Opava: Ginadek, Jurecka, Sirina, Svandrlik, Zbranek.

Nhận định tỉ số chung cuộc CEZ Nymburk vs BK Opava 

CEZ Nymburk 93 – 87 BK Opava

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ