Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Los Angeles Lakers vs Miami Heat, 10/10, NBA

Kèo Los Angeles Lakers vs Miami Heat – 08h00 ngày 10/10/2020: Vị vua mới của NBA

NBA có sắp tìm được nhà vô địch mùa giải năm nay khi trận chung kết đang đi đến giai đoạn cuối. Sau 4 vòng đấu thì đoàn quân huấn luyện viên Vogel đã chiến thắng 3 trận và Miami Heat mới chỉ thắng được 1 trận. Trận đấu thứ 5 sắp tới chỉ cần chiến thắng là Los Angeles Lakers sẽ chính thức lên ngôi vô địch. Sau chiến thắng đầy ấn tượng thì đoàn quân huấn luyện viên Spoelstra không thể gánh đỡ được trận đấu vừa vừa diễn ra. Chấn thương của Dragic đã lấy đi gần như một nửa sức mạnh của Miami và họ đành ngậm ngùi nhìn đối thủ có được chiến thắng thứ 3. Một mình Butler trên hàng công thì không thể nào đấu lại được bộ đôi James và Davis bên phía Lakers. James đang thể hiện phong độ xuất sắc khi liên tiếp có tên trong danh sách 3 cầu thủ ghi điểm nhiều nhất trận đấu từ đầu trận vòng chung kết. Trận đấu thứ 4 của hai đội là trận đấu giằng co nhất khi từ quarter 1 đến quarter 4 hai đội luôn ghi điểm gần bằng nhau. Tuy nhiên kết quả cuối cùng thì Lakers vẫn chiến thắng với cách biệt 6 điểm.      

Việc chỉ còn mỗi một mũi nhọn là Butler nên hàng thủ Los Angeles Lakers dễ dàng phòng ngự khi chỉ tập trung kèm cặp Butler. Bên kia chiến tuyến thì huấn luyện viên Spoelstra có lẽ đã hết cách để có thể cản được James. Về phần huấn luyện viên Vogel thì ông đang rất mừng vì các học trò đã chơi đúng ý đồ của mình để giành được chiến thắng quan trọng. Trận đấu sắp tới Los Angeles Lakers vẫn là đội cửa trên. Hàng công của Miami Heat yếu đi khiến điểm số của trận đấu cũng thấp đi rất nhiều. Trận đấu vừa diễn ra cũng là trận có kết thúc thấp nhất từ khi hai đội chạm trán tại chung kết. Đội hình hai đội vẫn giống như trận đấu thứ 4 vừa diễn ra và sẽ không có chuyện điểm số cũ được lặp lại. Miami vẫn còn có Butler sẵn sàng gây đột biến còn bên kia chiến tuyến thì James và Davis cũng không hề nhường bước. Trận đấu sắp tới bảo đảm cả hai đội sẽ chơi đôi công cho đến phút cuối cùng của trận đấu.

Miami Heat phải thắng liên tiếp 3 trận đấu nữa mới có thể vô địch và điều đó là quá xa vời đối với họ. Trong khi đó các học trò huấn luyện viên Vogel chỉ cần 1 chiến thắng nữa là nâng cao chức vô địch. Trận đấu sắp tới bảo đảm huấn luyện viên Vogel sẽ chỉ đạo các học trò chơi hết sức mình. Cầu thủ Dragic bên phía Miami chắc chắn vẫn chỉ có thể ngồi ghế dự bị trận đấu sắp tới do chấn thương. Kèo chấp nên chọn Los Angeles Lakers để có thể giành được chiến thắng. Đây có thể sẽ là trận đấu cuối cùng Miami có thể cố gắng trong mùa giải năm. Vì vậy không có lý do gì để huấn luyện viên Spoelstra yêu cầu các học trò chơi thủ. Về phần Lakers thì trận đấu sắp tới buộc phải thắng để tránh đêm dài lắm mộng. Đặt cược cửa tài kèo tài xỉu bảo đảm người chơi sẽ chiến thắng.

Dự đoán đội hình Los Angeles Lakers vs Miami Heat 

Miami Heat: Butler, Crowder, Leonard, Robinson, Herro.

Los Angeles Lakers: James, Davis, Howard, Green, Caldwell-Pope.

Nhận định tỉ số chung cuộc Los Angeles Lakers vs Miami Heat 

Miami Heat 107 – 117 Los Angeles Lakers

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ