Connect with us

Tip Kèo Thơm

Sài Gòn vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – Tip kèo thơm ngày 09/10/2020 – VĐQG Việt Nam – V League

Tip kèo tài xỉu Sài Gòn vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã khiến giới chuyên môn phải ngả mũ khi xuất sắc lọt vào top 8 của V-League 2020 khi giai đoạn 1 khép lại. Chân ướt chân ráo lên chơi ở giải VĐQG Việt Nam mùa này, rõ ràng đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức đã để lại ấn tượng sâu sắc. Sau chiến thắng trước Quảng Nam vòng vừa qua, Tuấn Hải cùng các đồng đội càng được giải phóng về mặt tâm lý, và đó là lý do giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cực kỳ tự tin trước chuyến làm khách của Sài Gòn vòng đấu này. Về phần đội chủ nhà, Sài Gòn đang dẫn đầu trên BXH nhưng khoảng cách với nhóm bám đuổi là không nhiều. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu chặt chẽ bởi hàng thủ của Sài Gòn và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đều đang nằm trong nhóm 3 đội để thủng lưới ít nhất giải. 5/6 trận sân khách gần đây của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và 2 trận gần nhất của Sài Gòn cũng đều khép lại với chỉ tối đa 2 bàn. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 2-2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Sài Gòn vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Xét về vị thế, đương nhiên Sài Gòn được đánh giá cao hơn so với tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Cộng thêm điểm tựa sân bãi, việc giới chuyên môn xếp Sài Gòn kèo trên cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên nếu chỉ có vậy mà cho rằng Sài Gòn sẽ dễ dàng khuất phục Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thì thật sai lầm. Nên nhớ lượt đi mùa giải này, Sài Gòn đã phải rất vất vả mới giữ lại được 1 điểm trên sân nhà trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Bên cạnh đó, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành còn phải chịu tổn thất lực lượng khi chưa rõ mức độ nghiêm trọng về chấn thương của tiền đạo chủ lực Pedro Paulo. Đó là chưa kể hàng công của Sài Gòn đang có vấn đề khi 2 trận gần nhất tại V-League họ không hề ghi được bất cứ bàn nào. Ở chiều ngược lại, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ghé thăm sân Thống Nhất với hành trang là chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp tại V-League (thắng 3, hòa 2). Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh +0-0,5 FT

Tip kèo châu Âu Sài Gòn vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Kể từ đầu mùa Sài Gòn mới để thua vỏn vẹn 1 trận tại V-League. Nhìn chung đội bóng miền nam đang xây dựng sự thành công dựa trên nền tảng chắc chắn nơi hàng thủ. Việc chỉ để lọt lưới 7 bàn sau 13 trận thực sự là con số quá đáng nể mà đã lâu rồi mới có một đội bóng đạt được. Tuy nhiên đừng quên Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dưới thời HLV Phạm Minh Đức cũng đang để lại ấn tượng mạnh mẽ với sự kỷ luật và tinh thần chiến đấu quật cường. Ngay cả khi phải làm khách, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng không thua ở 3 chuyến hành quân gần nhất. Tất nhiên đánh bại Sài Gòn không phải nhiệm vụ đơn giản nhưng nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào cửa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cầm hòa được đội chủ nhà sẽ là phương án khá sáng sủa.

Tip kèo tỷ số Sài Gòn vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

3 trận gần nhất Sài Gòn đều không ghi bàn trước giờ nghỉ. Tương tự Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng im tiếng ở 5 trận sân khách vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nóng máy chậm của 2 đội, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Như đã phân tích, Sài Gòn phòng ngự tốt nhưng hàng tấn công của họ lại đang gặp vấn đề. Nếu viễn cảnh Sài Gòn chia điểm với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong một trận cầu khan hiếm bàn thắng xảy ra, đó cũng là kịch bản đã được giới chuyên môn dự báo.

Dự đoán tỷ số Sài Gòn vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Sài Gòn 0-0 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh HT

Sài Gòn 0-0 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh FT

Đội hình dự kiến Sài Gòn vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Sài Gòn: Văn Phong, Văn Ngọ, Ahn Byung Keon, Thành Tín, Minh Trung, Văn Triền, Tấn Tài, Quốc Long, Quốc Phương, Xuân Toàn, Geovane.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Hoàng Lâm, Janclesio, Văn Vĩ, Hoàng Anh, Văn Đức, Văn Công, Trung Học, Bruno Henrique, Mansaray, Tuấn Hải.

Thành tích đối đầu Sài Gòn vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm