Connect with us

Tip Kèo Thơm

Sagan Tosu vs Urawa Red – Tip kèo thơm ngày 10/10/2020 – VĐQG Nhật Bản – J League

Tip kèo tài xỉu Sagan Tosu vs Urawa Red

Sagan Tosu đang trải qua quãng thời gian khó khăn ở giải VĐQG Nhật Bản. Sau 19 vòng đấu, Sagan Tosu mới giành được 18 điểm và 7 vòng gần nhất họ đã thua tới 5 trận. Đó là lý do Sagan Tosu đang đang cực kỳ quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Urawa Red khi được đá sân nhà vòng đấu này. Đó không phải nhiệm vụ bất khả thi bởi Urawa Red cũng đang sa sút ở những vòng đấu vừa qua. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi 5/6 trận gần nhất của Sagan Tosu khép lại với tối thiểu 3 bàn. 5 trận sân khách vừa qua của Urawa Red cũng không ít hơn 3 bàn mỗi trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Sagan Tosu vs Urawa Red

Xét về phong độ, Sagan Tosu đang khiến các cổ động viên của họ thất vọng. Nguyên nhân là bởi 2 vòng gần nhất Sagan Tosu đều trắng tay trước Gamba Osaka và Hiroshima. Ngay cả khi được đá sân nhà, Sagan Tosu cũng phơi áo ở 3/4 lần tiếp khách gần đây. Thế nhưng so với Sagan Tosu, phong độ của Urawa Red còn bết bát hơn nhiều. 3 vòng gần nhất ở giải VĐQG Nhật Bản chứng kiến Urawa Red gục ngã cả 3 trận. Tồi tệ ở chỗ trong 3 thất bại ấy, Urawa Red còn chẳng ghi nổi bất cứ bàn thắng nào. 2 trận đánh tay đôi gần nhất Urawa Red cũng không thể vượt qua Sagan Tosu, dù danh tiếng của họ ở J League là trội hơn nhiều so với đội chủ nhà. Giới cầm cân nảy mực ra kèo trận này hòa được thua và dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Sagan Tosu sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Sagan Tosu +0 FT

Tip kèo châu Âu Sagan Tosu vs Urawa Red

Độ hòa được thua ở kèo châu Á là nguyên nhân đặt cửa 2 đội ở kèo châu Âu lợi nhuận không có quá nhiều sự chênh lệch. Cụ thể đặt cửa Urawa Red giành chiến thắng, tỷ lệ là 1 ăn 2,49. Còn nếu linh cảm Sagan Tosu có thể gieo sầu cho những vị khách, mức đãi ngộ cũng chỉ nhỉnh hơn không đáng kể với 1 ăn 2,76. Về lý thuyết Sagan Tosu đang không đạt phong độ tốt, vấn đề là Urawa Red cũng đang khủng hoảng cả về chuyên môn lẫn tinh thần. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Sagan Tosu sẽ là phương án khả thi hơn.

Tip kèo tỷ số Sagan Tosu vs Urawa Red

2/3 trận sân nhà gần nhất Sagan Tosu nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó Urawa Red đã tịt ngòi ở 3 trận liên tiếp vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược như vậy, nhiều khả năng Sagan Tosu sẽ vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã nhận định, Sagan Tosu đang nắm trong tay nhiều lợi thế đặc biệt là yếu tố sân nhà. Nếu viễn cảnh Sagan Tosu khiến Urawa Red phải ôm hận xảy ra, đó cũng là kịch bản không quá bất ngờ.

Dự đoán tỷ số Sagan Tosu vs Urawa Red

Sagan Tosu 1-0 Urawa Red HT

Sagan Tosu 2-1 Urawa Red FT

Đội hình dự kiến Sagan Tosu vs Urawa Red

Sagan Tosu: Takaoka, Mitsumaru, Takahashi, Takahashi, Kobayashi, Harakawa, Fukuta, Cuenca, Matsuoka, Cho, Toyoda.

Urawa Red: Fukushima, Antonio, Makino, Ewerton, Kashiwagi, Fabrício, Sugimoto, Hashioka, Shibato, Iwanami, Sekine.

Thành tích đối đầu Sagan Tosu vs Urawa Red

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm