Connect with us

Bóng Đá Plus

HLV trưởng HAGL tuyên bố “chỉ cần đá đẹp” sau thảm bại trước Viettel

V-League vừa trở lại với các trận đấu của giai đoạn 2. Ở bảng đấu tranh vô địch, trận đấu tâm điểm chiều 9/10 là cuộc đọ sức trên sân Hàng Đẫy giữa Viettel và HAGL. Nhận được nhiều sự kỳ vọng sau trận thắng đậm 5-1 trước Nam Định ở vòng 13 nhưng một lần nữa HAGL lại cho thấy điểm yếu về tâm lý khi xa nhà và nhận trận thua 1-4 trước Viettel. Dẫu vậy sau trận đấu, HLV trưởng của HAGL Nguyễn Văn Đàn vẫn có những phát biểu đầy tự tin và khẳng định HAGL vẫn theo đuổi lối đá đẹp dù có tiếp tục thua

“Các cầu thủ của HAGL đã chơi tốt ở hiệp 1, tôi rất hài lòng với tinh thần của cầu thủ, nhưng hiệp 2 thì mắc một số sai sót và dẫn đến bàn thua ngoài dự kiến. Điều tôi tiếc là sai sót đến đúng thời điểm toàn đội đang chơi tốt và khiến cục diện trận đấu thay đổi. Tuy nhiên sai sót là một phần trong bóng đá và không có gì để phải trách móc ai cả.

HAGL đã vào Top 8 đội, về cơ bản chúng tôi hoàn thành mục tiêu đề ra mùa này và những trận đấu còn lại chúng tôi khẳng định HAGL vẫn sẽ tiếp tục chơi cống hiến, dù thắng hay thua nhưng HAGL vẫn sẽ luôn cố gắng mang đến cho khán giả, các CĐV những trận đấu tấn công hấp dẫ nhất. Mục tiêu của chúng tôi không phải là giành thứ hạng cao mà là đá đẹp, đá cống hiến”

Tuyên bố của HLV trưởng HAGL lại một lần nữa nhận được nhiều sự chú ý bởi hiếm có đội bóng nào dám gạt sang một bên câu chuyện về thành tích để chỉ chơi cống hiến như HAGL. Ở lượt trận thứ hai của bảng A vào ngày 15/10 tới, HAGL sẽ tiếp đón Hà Nội trên sân nhà.

Cũng trong chiều nay 10/10, Hà Nội sẽ bước vào trận đấu đầu tiên của mình ở giai đoạn 2 với cuộc tiếp đón TP.HCM trên sân nhà. Với phong độ cao trở lại của Quang Hải và các đồng đội, cùng với đó là việc TP.HCM mất Công Phượng do chấn thương, theo tipkeomoingay.club, Hà Nội nhiều khả năng sẽ tiếp tục có chiến thắng sau khi vừa đánh bại đối thủ này 5-1 ở bán kết Cúp Quốc gia cách đây chưa lâu. Mục tiêu 3 điểm của Hà Nội càng trở nên cấp bách bởi lúc này đội đầu bảng Sài Gòn đã có chiến thắng ở vòng này và tạm thời bỏ cách 7 điểm so với Hà Nội

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus