Connect with us

Tip Vip

Tip Vip – Iceland vs Đan Mạch – 01h45 ngày 12/10/2020 – Tránh suất xuống hạng

Tip kèo vip hôm nay – Iceland vs Đan Mạch – 01h45 ngày 12/10/2020  – Bảng A2 UEFA Nations League

2 trận toàn thua trước Anh và Bỉ đã khiến Iceland bị đẩy xuống đáy bảng A2 – UEFA Nations League năm nay. Ở trận đấu cuối cùng lượt đi, đội bóng xứ băng đảo sẽ được trở về tổ ấm của mình để tiếp đón Đan Mạch. Đây được coi là cơ hội không thể tốt hơn để Iceland thoát ra khỏi vị trí sẽ phải xuống hạng ở giải đấu này lần tới.

Lúc này, tinh thần của các cầu thủ Iceland chắc chắn đang rất hưng phấn, sau khi họ vừa đánh bại Romania để giành quyền vào trận chung kết nhánh A, tranh vé tới VCK EURO năm sau. Chỉ cần 1 chiến thắng nữa trước Hungary vào tháng 11, Iceland sẽ tới ngày hội bóng đá lớn nhất lục địa già. Cởi bỏ được áp lực tâm lý, chắc chắn trận tiếp đón Đan Mạch tới đây Iceland sẽ chơi rất thăng hoa.

Bên kia chiến tuyến, Đan Mạch vừa phải đá giao hữu với “quân xanh” là Đảo Faroe. Kết quả không có gì bất ngờ khi Eriksen cùng các đồng đội thắng giòn giã 4-0. Sau 2 lượt trận tại UEFA Nations League, Đan Mạch cũng mới chỉ có được duy nhất 1 điểm, nhờ vào trận hòa trước đội tuyển Anh. Tới Iceland đêm nay, e rằng sẽ là chuyến hành quân đi dễ khó về với thầy trò HLV Kasper Hjulmand.

Xét về thành tích đối đầu, chắc chắn Đan Mạch đang nắm thế thượng phong khi thắng cả 5 lần gần nhất đôi bên so tài. Tuy nhiên, sự phát triển chóng mặt của bóng đá Iceland những năm vừa qua đã khiến những con số trong quá khứ không còn quá nhiều giá trị tham khảo.

Tip kèo hiệp 1 Iceland vs Đan Mạch

Sự chặt chẽ là điều Iceland luôn thể hiện qua mỗi trận đấu với các đối thủ được coi là cửa trên. Có thể dễ nhận kể ra như cuộc tiếp đón Anh ở vòng trước của UEFA Nations League hay trận chạm trán Pháp ở vòng loại EURO. Cả 2 trận đấu đó đều chứng kiến Iceland chơi phòng ngự kiên cường và giữ cho tỷ số 0-0 được bảo toàn tới hết hiệp 1. Lúc này, với tâm lý hưng phấn sau khi đánh bại Romania ở playoffs EURO, đội chủ nhà sẽ càng tỏ ra tự tin hơn. Khi ấy, khả năng Iceland bị khuất phục từ sớm là rất khó xảy ra.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Iceland vs Đan Mạch: 0-0

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Iceland (+1/4)

Tip kèo hiệp 2 Iceland vs Đan Mạch

Sự chặt chẽ vẫn luôn được thể hiện trong lối chơi của Iceland. Ở trận thua Anh 0-1 trước đó, Iceland cũng chỉ phải nhận bàn thủng lưới ở phút 90+1 từ quả đá 11m của Sterling. Thậm chí, nếu như Birkir Bjarnason không đá hỏng quả phạt đền sau đó 2 phút, có lẽ Iceland đã không để người Anh có 3 điểm ra về. Sự tiếc nuối là điều không phải bàn cãi, nhưng nếu thầy trò HLV Erik Hamrén tiếp tục chơi tốt như ở 2 trận tiếp đón Anh và Pháp trước đó, chuyên gia tipkeomoingay.club tin rằng đêm nay Iceland hoàn toàn đủ khả năng giành điểm trước Đan Mạch.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Iceland vs Đan Mạch: 1-1

Dự đoán kèo châu Á full time: Iceland (+3/4)

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Xỉu

So sánh và biến động tỷ lệ kèo Iceland vs Đan Mạch

Thống kê phong độ Iceland vs Đan Mạch

Lịch sử đối đầu Iceland vs Đan Mạch

Đội hình dự kiến Iceland vs Đan Mạch

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Vip