Connect with us

Tip Kèo Thơm

Phần Lan vs Bulgaria – Tip kèo thơm ngày 11/10/2020 – UEFA Nations League

Tip kèo tài xỉu Phần Lan vs Bulgaria

Phần Lan và Bulgaria sẽ có màn so tài ở lượt trận thứ 3 UEFA Nations League. Lúc này Phần Lan đang tạm đứng thứ 2 ở bảng D với 3 điểm sau 2 lượt trận. Nếu như trận đấu đầu tiên Phần Lan để thua Wales với tỷ số sát nút 0-1, thì đến lượt trận thứ 2 Teemu Pukki cùng các đồng đội đã giành chiến thắng ngay trên sân của Ireland cũng với tỷ số tương tự. Mới đây nhất ở loạt trận giao hữu quốc tế Phần Lan lại thua đậm trước Ba Lan, vì vậy đội chủ nhà đang rất khát khao đánh bại Bulgaria để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Đây không phải nhiệm vụ quá khó với Phần Lan với lúc này Bulgaria đã suy yếu rất nhiều so với chính họ trong quá khứ. Rất có thể người hâm mộ sẽ chứng kiến thế trận chặt chẽ khi 5/6 trận gần nhất của Bulgaria khép lại với chỉ tối đa 2 bàn. 2/3 trận vừa qua của Phần Lan thậm chí chỉ xuất hiện 1 bàn mỗi trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 2,0 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Phần Lan vs Bulgaria

Được chơi trên sân nhà, không có gì khó hiểu khi giới cầm cân nảy mực ra kèo Phần Lan chấp 0,5 fulltime. Trong quá khứ Phần Lan từng thua Bulgaria với tỷ số 1-2, nhưng đó đã là câu chuyện cách đây 12 năm và cũng chỉ là một trận giao hữu. Lúc này bóng đá Phần Lan đã phát triển hơn nhiều, trong khi đó Bulgaria lại còn phần thụt lùi khi không thể sản sinh ra lớp kế cận tài năng. Có lẽ các cổ động viên của Bulgaria sẽ giật mình khi biết rằng từ tháng 10/2018 tới nay họ đá tổng cộng 17 trận nhưng chỉ giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng trước CH Séc ở vòng loại Euro 2020. Trên đất khách, bộ mặt của Bulgaria đương nhiên không khá khẩm hơn. Trước thềm chuyến hành quân tới Phần Lan, Bulgaria đã gục ngã ở 4/5 trận sân khách gần nhất. Ở chiều ngược lại, sân nhà vẫn đang là điểm tựa vững chắc cho Phần Lan. Tính rộng ra, 11 lần tiếp khách gần đây Phần Lan đã thắng tới 9 trận. Đặt lên bàn cân, lựa chọn Phần Lan sẽ là quyết định khôn ngoan.

Nhận định: Phần Lan -0,5 FT

Tip kèo châu Âu Phần Lan vs Bulgaria

Chấp hòa ở kèo châu Á nên đặt cửa Phần Lan ở kèo châu Âu lợi nhuận không có sự thay đổi. Vì vậy các khán giả ủng hộ cửa trên có thể đặt cược theo kèo châu Á hay châu Âu đều được. Nhưng nếu linh cảm về một kết quả tốt dành cho Bulgaria, tức hòa hoặc thắng, mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn hơn nhiều với 1 ăn 3,35 và 4,90. Tuy nhiên ai cũng hiểu rằng phần thưởng cao luôn đi kèm với xác suất thành công thấp. Hiện tại Bulgaria đang trình diễn phong độ rất kém, ngoài ra họ cũng thường tỏ ra yếu bóng vía khi phải thi đấu xa nhà. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Bulgaria sẽ là phương án vô cùng mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số Phần Lan vs Bulgaria

3 trận gần nhất Phần Lan đều không thể nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó Bulgaria đã tịt ngòi ở 10 trận liên tiếp gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nóng máy chậm cùng hàng công khiêm tốn của 2 đội, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên như đã nhận định, đây là thời điểm Phần Lan tỏ ra trội hơn cả về thế và lực so với Bulgaria. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, có lẽ Phần Lan sẽ buộc những vị khách Bulgaria phải tay trắng ra về.

Dự đoán tỷ số Phần Lan vs Bulgaria

Phần Lan 0-0 Bulgaria HT

Phần Lan 1-0 Bulgaria FT

Đội hình dự kiến Phần Lan vs Bulgaria

Phần Lan: Lukas Hradecky, Leo Vaisanen, Daniel O”Shaughnessy, Juhani Ojala, Niko Hamalainen, Nikolai Alho, Tim Sparv, Glen Kamara, Robert Taylor, Joel Pohjanpalo, Teemu Pukki.

Bulgaria: Georgi Georgiev, Neuciano Gusmao, Martin Minchev, Anton Nedyalkov, Ivan Goranov, Georgi Kostadinov, Yanis Karabelyov, Birsent Karagaren, Todor Nedelev, Galin Ivanov, Kraev.

Thành tích đối đầu Phần Lan vs Bulgaria

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm