Connect with us

Tip Kèo Thơm

FC Tokyo vs Shimizu S-Pulse – Tip kèo thơm ngày 14/10/2020 – VĐQG Nhật Bản – J League

Tip kèo tài xỉu FC Tokyo vs Shimizu S-Pulse

FC Tokyo vừa bị cắt chuỗi thắng sau khi gục ngã trên sân nhà trước Gamba Osaka. Đó tất nhiên là trận cầu mà FC Tokyo đã chơi không tốt, tuy nhiên lúc này họ vẫn đang duy trì vị trí thứ 2 trên BXH J League. Các cổ động viên của FC Tokyo cũng rất tự tin vào việc đội bóng con cưng sẽ lấy lại niềm vui, bởi trận đấu tới họ chỉ phải tiếp đón Shimizu S-Pulse. Hiện tại những vị khách Shimizu S-Pulse đang gặp quá nhiều khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng. Sau 22 vòng đấu Shimizu S-Pulse mới kiếm được vỏn vẹn 12 điểm, hơn đội bét bảng Shonan Bellmare nhưng đã đá nhiều hơn 2 trận. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi Shimizu S-Pulse đang sở hữu hàng thủ tệ nhất giải. 12 trận liên tiếp gần đây của Shimizu S-Pulse cũng đều khép lại với tối thiểu 3 bàn. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 3,0 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á FC Tokyo vs Shimizu S-Pulse

Không có gì phải nghi ngờ về sự vượt trội của FC Tokyo ở trận chiến sắp tới. Hơn đối thủ 15 bậc trên BXH, vấn đề mà người hâm mộ quan tâm là FC Tokyo sẽ đá như thế nào và nã bao nhiêu bàn vào lưới Shimizu S-Pulse mà thôi. Dù mới để thua Gamba Osaka nhưng nên nhớ trước đó FC Tokyo đã thắng liền 3 trận. Tại tổ ấm của mình, FC Tokyo cũng đang duy trì phong độ cao với 6 chiến thắng ở 9 lần tiếp khách gần đây. Đó là chưa kể 2 lần chạm trán gần nhất thắng lợi đều gọi tên FC Tokyo dẫu đó là 2 trận đấu mà Shimizu S-Pulse có lợi thế sân nhà. Hiện tại những vị khách đang khủng hoảng thực sự khi đã thua tới 11/12 vòng gần nhất. Lúc này không có đội bóng nào ở J League để lọt lưới nhiều như Shimizu S-Pulse khi họ đã thủng lưới tới 50 bàn chỉ sau 22 trận. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa FC Tokyo sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: FC Tokyo -1,0 FT

Tip kèo châu Âu FC Tokyo vs Shimizu S-Pulse

Chấp sâu ở kèo châu Á nên đặt cửa FC Tokyo ở kèo châu Âu tỷ lệ chỉ là 1 ăn 1,54. Lợi nhuận thấp không thể tạo sức hút, và những khán giả ủng hộ cửa trên đa phần vẫn sẽ đầu tư theo kèo châu Á. Nhưng nếu linh cảm về một kết quả tốt dành cho Shimizu S-Pulse, tức hòa hoặc thắng, mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn hơn nhiều với 1 ăn 4,05 và 5,50. Tuy nhiên ai cũng hiểu rằng phần thưởng cao luôn đi kèm với xác suất thành công thấp. Đừng quên Shimizu S-Pulse đang ngụp lặn dưới đáy BXH và còn sở hữu hàng phòng ngự như mơ ngủ. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Shimizu S-Pulse chẳng khác nào tự sát.

Tip kèo tỷ số FC Tokyo vs Shimizu S-Pulse

8/11 trận sân nhà gần nhất FC Tokyo nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó hàng thủ của Shimizu S-Pulse đã không thể đứng vững ở 4 trận liên tiếp vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược và chênh lệch quá lớn giữa đôi bên hiện tại, nhiều khả năng FC Tokyo sẽ sớm áp đảo trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã mổ xẻ, FC Tokyo đang đứng nhì bảng và mạnh hơn rất nhiều so với Shimizu S-Pulse. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, có lẽ FC Tokyo sẽ dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số cách biệt.

Dự đoán tỷ số FC Tokyo vs Shimizu S-Pulse

FC Tokyo 2-0 Shimizu S-Pulse HT

FC Tokyo 3-1 Shimizu S-Pulse FT

Đội hình dự kiến FC Tokyo vs Shimizu S-Pulse

FC Tokyo: Hayashi, Muroya, Watanabe, Morishige, Ogawa, Takahagi, Abe, Mita, Uchida, Nagai, Oliveira.

Shimizu S-Pulse: Umeda, Souza, Santos, Tatsuta, Seok Ho, Augusto Junior, Takeuchi, Goto, Kaneko, Junior, Nishizawa.

Thành tích đối đầu FC Tokyo vs Shimizu S-Pulse

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm