Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Parma Perm vs Zielona Gora, 13/10, VTB

Kèo Parma Perm vs Zielona Gora – 21h30 ngày 13/10/2020: Khó cho đội khách

 

Parma Perm sẽ tiếp đón các cầu thủ Zielona Gora trên sân nhà trong khuôn khổ vòng đấu thứ 4 giải vô địch bóng rổ Nga. Chủ nhà là đội được đánh giá cao hơn. Ở phía đối diện đội khách đang có phong độ không tốt và sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận đấu sắp tới.

Parma Perm là đội bóng không quá mạnh ở giải bóng rổ Nga. Họ thường nằm ở nhóm cuối bảng thay vì lọt tốp tham dự vòng play off. Mùa giải năm ngoái họ thi đấu khá tốt trước khi giải đấu bị hủy. Cụ thể chủ nhà đứng thứ 8 với 8 chiến thắng và 10 trận thua sau 18 trận đấu. Đó rõ ràng là kết quả rất tốt đối với một đội bóng như Parma Perm. Bước sang mùa giải mới chủ nhà đang khởi đầu khá ấn tượng. Họ mở đấu bằng chiến thắng không tưởng trước ông lớn CSKA Moscow. Nhưng đội bóng đã làm được khi có trận đấu ngang ngửa với đối thủ và giành chiến thắng với tỷ số 97-95. Hiệu suất ném rổ của Parma Perm đạt 59%. 14/25 cú ném 3 điểm thành công. Những con số vô cùng ấn tượng đối với đội bóng.

Cách đây hơn 1 tuần Parma Perm tiếp tục cho thấy khởi đầu hoàn hảo của mình. Họ đè bẹp Saratov với tỷ số 93-70. Trước đối thủ yếu hiệu suất ném rổ của chủ nhà lên đến 60%. Rõ ràng họ đang trình diễn một thứ bóng rổ vô cùng ấn tượng. Ở đó Parma Perm đang cho thấy sức mạnh đáng gờm của mình ở cả khả năng tấn công lẫn phòng ngự. Và đối thủ sắp tới của chủ nhà sẽ là Zielona Gora. Đội khách đền từ Ba Lan nhưng do giải đấu này quá yếu nên họ thi đấu thêm Giải Ngoại hạng của Nga. Và dĩ nhiên tại đây Zielona Gora sẽ đối mặt với những đội bóng hoàn toàn khác. Sau 1 năm thi đấu không thành công năm ngoái Zielona Gora thi đấu tốt khi đứng thứ 6 trước khi giải đấu bị hủy.

 

Hiện tại đội khách đang có phong độ không tốt. Tại giải đấu của Nga họ thua trắng cả 3 trận đã qua. Còn ở giải Ba Lan Zielona Gora sau những chiến thắng như chẻ tre cũng đã nếm mùi thất bại trước Torun. Theo các chuyên gia nhận định đội khách vẫn là đội bóng mạnh. Tuy nhiên thời điểm hiện tại họ đang chưa đạt trạng thái tốt nhất cộng với việc thi đấu mật độ khá dày khiến cho kết quả không tốt.

Thành tích đối đầu đang nghiêng về đội khách. Họ thắng 2, thua 1 trong 3 lần đối đầu gần nhất. Tuy nhiên lần so tài này Parma Perm đang có phong độ rất tốt. Họ tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với Zielona Gora ở mọi chỉ số thống kê. Chủ nhà sẽ có được chiến thắng ở trận đấu sắp tới. Bắt Parma Perm là quyết định đúng đắn ở kèo đấu này.

Đối với kèo Tài xỉu hàng công hai đội đều rất mạnh. Đặc biệt là sự bùng nổ của Parma Perm. Đội khách Zielona Gora cũng sẽ cố gắng tối đa ở trận đấu này. Một màn bám đuổi tỷ số gay cấn sẽ diễn ra. Cửa Tài là điểm đến an toàn cho nhà đầu tư.

 

Dự đoán đội hình Parma Perm vs Zielona Gora 

Parma Perm: Juskevicius, Mejeris, Savovic, Williams, Zukauskas.

Zielona Gora: Groselle, Lundberg, Ponitka, Reynolds, Williams.

Nhận định tỉ số chung cuộc Parma Perm vs Zielona Gora 

Parma Perm 96 – 80 Zielona Gora

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ