Connect with us

Tip Vip

Tip Vip – Bolivia vs Argentina – 03h00 ngày 14/10/2020 – Áp lực độ cao

Tip kèo vip hôm nay – Bolivia vs Argentina – 03h00 ngày 14/10/2020  – Vòng Loại World Cup 2022

Pha lập công duy nhất của Lionel Messi trên chấm 11m đã giúp Argentina có 3 điểm đầu tiên ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Tuy có vất vả, nhưng sau cùng những vũ công Tango cũng vẫn giành được mục tiêu tối thượng, đó là chiến thắng trước Ecuador. Tuy nhiên, nếu nhìn vào những kết quả 5-0 hay 3-0 mà Brazil và Colombia có được, chắc chắn Argentina sẽ phải rất dè chừng.

Ở lượt trận thứ 2 tới đây, Argentina sẽ tới làm khách của Bolivia, đội bóng đã thất thủ 0-5 trước Brazil. Tuy nhiên, đó là khi Bolivia phải đá trên sân khách, còn lại tổ ấm của họ, mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều cho Messi cùng các đồng đội, khi trận đấu được tổ chức trên sân Estadio Hernando Siles, nằm ở độ cao 3.637m so với mực nước biển, là một trong những SVĐ chuyên nghiệp cao nhất thế giới. Tại đây, nồng độ oxy trong không khí thấp hơn so với những sân vận động khác bởi độ cao của nó. Các cầu thủ đội khách sẽ nhanh chóng xuống sức, mệt mỏi và khó thở do không khí loãng, trong khi các cầu thủ đội nhà quá quen với điều này.

Vào năm 2017, báo chí đã công bố những hình ảnh các cầu thủ Brazil phải đeo mặt nạ dưỡng khí (thở oxy) sau trận đấu, còn Neymar thì nói rằng việc chơi bóng ở đó là “vô nhân đạo”. Trên thực tế, FIFA đã cấm Bolivia tổ chức các trận đấu tại SVĐ này vào năm 2007 sau một số khiếu nại từ các cầu thủ nhưng lệnh cấm đã được dỡ bỏ vào năm sau đó.

Trong quá khứ, Lionel Messi đã từng đến sân Estadio Hernando Siles 2 lần, vào các năm 2009, Argentina thua 6-1, và năm 2013, trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1, trong đó cả 2 lần đội trưởng của Barça không thể ghi bàn. Đây chắc chắn sẽ là những áp lực rất lớn dành cho thầy trò HLV Lionel Scaloni ở chuyến làm khách vào rạng sáng thứ 4 tới.

Tip kèo hiệp 1 Bolivia vs Argentina

Ở vòng loại World Cup 2018, Bolivia kiếm được 14 điểm sau 18 trận và điều đáng lưu ý đó là việc cả 14 điểm đó đều được thầy trò HLV César Farías mang về từ những trận đấu sân nhà. Yếu tố sân bãi đã gây ra rất nhiều khác biệt cho Bolivia ở Nam Mỹ lúc này, nếu như nhìn vào kết quả toàn thua ở 9 trận sân khách còn lại của Bolivia. Như đã nêu, 2 lần gần nhất Messi tới sân Estadio Hernando Siles thi đấu, Argentina đều từ hòa đến thua. Hiện tại, mọi chuyện có vẻ cũng chưa được cải thiện cho lắm. Vậy nên, khả năng Bolivia thắng kèo châu Á hiệp 1 là điều hoàn toàn không bất ngờ với chuyên gia tipkeomoingay.club.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Bolivia vs Argentina: 0-0

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Bolivia (+1/4)

Tip kèo hiệp 2 Bolivia vs Argentina

Mang theo binh hùng tướng mạnh tới La Paz rạng sáng mai, không khó hiểu khi Argentina là đội cửa trên qua mức chấp -3/4 ở tỷ lệ châu Á. Tuy vậy, đã 3 lần liên tiếp gần đây đội bóng sọc xanh-trắng không thể giành 3 điểm rời Estadio Hernando Siles. Sự khó khăn từ việc thiếu oxy của sân đấu cao hơn 3000m này gây ra là quá rõ ràng. Hơn nữa, ở trận đấu mới đây trên sân nhà, Argentina cũng đã không thể hiện được nhiều điều trước Ecuador và chỉ thắng sát nút 1-0 nhờ quả phạt đền của Messi. Với những yếu tố đó hội tụ lại, chuyên gia tipkeomoingay.club tin rằng Bolivia sẽ tận dụng tốt lợi thế sân bãi để có ít nhất 1 điểm trận này.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Bolivia vs Argentina: 1-1

Dự đoán kèo châu Á full time: Bolivia (+3/4)

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Xỉu

So sánh và biến động tỷ lệ kèo Bolivia vs Argentina

Thống kê phong độ Bolivia vs Argentina

Lịch sử đối đầu Bolivia vs Argentina

Đội hình dự kiến Bolivia vs Argentina

Bolivia: Lampe, Valverde, Sagredo, Jesus, Arabe, Wayar, Carrasco, Bustamante, Miranda, Saldias, Menacho.

Argentina: Armani, Tagliafico, Otamendi, Martinez, Foyth, Acuna, Paredes, De Paul, Ocampos, Messi, Lautaro.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Vip