Connect with us

Tip Vip

Tip Vip – Ba Lan vs Bosnia Herzegovina – 01h45 ngày 15/10/2020 – Đại bàng tung cánh

Tip kèo vip hôm nay – Ba Lan vs Bosnia & Herzegovina – 01h45 ngày 15/10/2020  – Bảng A1 UEFA Nations League

Lượt trận thứ 3 tại bảng A1 – UEFA Nations League năm nay đều đã khép lại với những kết quả hòa không bàn thắng. Điều đó khiến thứ hạng của cả 4 đội trong bảng đều được giữ nguyên. Lúc này, khoảng cách giữa các đội chưa quá lớn và cơ hội vẫn chia đều cho tất cả. Với Ba Lan, ở vòng 4 cũng là vòng mở màn lượt về, họ sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà khi tiếp đón Bosnia & Herzegovina.

Trước trận đấu này, Ba Lan đang có được vì trí thứ 3 ở bảng A1. Dù đang có 4 điểm như Hà Lan, nhưng Ba Lan vẫn phải chấp nhận xếp thứ 3 vì thua đối đầu so với đội bóng áo cam. Chính vì vậy, Lewandowski cùng các đồng đội sẽ phải tận dụng trận tiếp đón Bosnia & Herzegovina để gia tăng điểm số đồng thời chờ đợi Italia và Hà Lan đấu đá lẫn nhau ở cặp đấu cùng giờ.

Với Bosnia & Herzegovina, những vị khách dù mới chỉ có 2 điểm sau 2 trận hòa cùng 1 thất bại nhưng đó cũng là kết quả không tồi khi thầy trò HLV Dušan Bajević rơi vào bảng đấu với toàn những tên tuổi sừng sỏ của bóng đá châu Âu. Ngoại trừ trận thua chính Ba Lan ở lượt đi, Bosnia & Herzegovina đã xuất sắc cầm hòa cả Italia và Hà Lan ở 2 lần ra sân còn lại.

Ở trận lượt đi, Ba Lan đã không triệu tập Lewandowski, chân sút số 1 châu Âu mùa giải năm ngoái. Khi ấy, tiền đạo thuộc biên chế Bayern Munich đã được cho nghỉ sau khi kết thúc UEFA Champions League cùng nhà vô địch nước Đức. Lần này, khi “sát thủ” đẳng cấp nhất thế giới hiện tại trở lại, sẽ là bài toán khó giải cho hàng thủ của Bosnia & Herzegovina.

Tip kèo hiệp 1 Ba Lan vs Bosnia & Herzegovina

Trận lượt đi trên sân của đối thủ, dù sớm bị dẫn trước nhưng Ba Lan vẫn chơi bình tĩnh và có bàn gỡ ngay trước khi hiệp 1 khép lại. Lúc này, khi được trở về tổ ấm của mình thi đấu, cùng với đó là sự xuất hiện của Lewandowski, chuyên gia tipkeomoingay.club tin rằng thầy trò HLV Jerzy Brzęczek hoàn toàn có thể mở tỷ số ngay trong 45 phút thi đấu đầu tiên, qua đó tạo lợi thế tinh thần để tiếp tục chơi trên chân Bosnia & Herzegovina sau giờ giải lao.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Ba Lan vs Bosnia & Herzegovina: 1-0

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Ba Lan (-1/4)

Tip kèo hiệp 2 Ba Lan vs Bosnia & Herzegovina

Những kết quả hòa 0-0 vừa qua của cả chủ lẫn khách đều chứng kiến 2 đội chịu lép vế hoàn toàn trước Italia và Hà Lan. Điều đó chắc chắn sẽ khiến áp lực tạo ra cho Ba Lan hay Bosnia & Herzegovina cần được giải tỏa. Khi ấy, việc 2 đội tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc cũng là không mấy bất ngờ. Với lợi thế sân nhà trong tay cùng binh hùng tướng mạnh không thiếu một ai, Ba Lan vẫn là đội được chuyên gia tipkeomoingay.club tin tưởng sẽ giành một thắng lợi sau cùng. Tuy vậy, Edin Dzeko bên phía đối diện cũng sẽ không chịu ngồi yên nhìn “đại bàng trắng” tiễn Bosnia & Herzegovina ra về với kết quả không ghi được bàn danh dự.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Ba Lan vs Bosnia & Herzegovina: 2-1

Dự đoán kèo châu Á full time: Ba Lan (-1/2)

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Tài

So sánh và biến động tỷ lệ kèo Ba Lan vs Bosnia & Herzegovina

Thống kê phong độ Ba Lan vs Bosnia & Herzegovina

Lịch sử đối đầu Ba Lan vs Bosnia & Herzegovina

Đội hình dự kiến Ba Lan vs Bosnia & Herzegovina

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Vip