Connect with us

Tip Kèo Thơm

Hy Lạp vs Kosovo – Tip kèo thơm ngày 15/10/2020 – UEFA Nations League

Tip kèo tài xỉu Hy Lạp vs Kosovo

Hy Lạp và Kosovo đang có những màn trình diễn trái ngược ở UEFA Nations League. Nếu như Hy Lạp đã bỏ túi 7 điểm sau 3 lượt đấu, thì Kosovo mới kiếm được vỏn vẹn 1 điểm ở trận hòa trước Moldova. Hiện tại Kosovo đang đứng thứ 3 ở bảng đấu này, đó là lý do giới chuyên môn đang nghi ngờ về khả năng giành điểm của Kosovo ở chuyến làm khách sắp tới đến sân của Hy Lạp. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi 4/6 trận sân nhà gần nhất của Hy Lạp khép lại với tối thiểu 3 bàn. 4 chuyến làm khách vừa qua của Kosovo cũng xảy ra kịch bản tương tự. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,0 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Hy Lạp vs Kosovo

Có nhiều lý do để tin vào một kết quả có lợi dành cho Hy Lạp ở trận chiến sắp tới. Độ chấp 0,5-1 fulltime đã chứng minh điều đó, và thực tế phong độc của Hy Lạp cũng ăn đứt những vị khách. Nếu chỉ tính những trận đấu chính thức, 6 lần ra sân gần đây Hy Lạp thắng tới 5 và chỉ bị cầm hòa 1 trận. Tại tổ ấm của mình, 3 lần tiếp khách gần nhấy Hy Lạp cũng toàn thắng cả 3 trận. Trong khi đó Kosovo đang trải qua những ngày tháng vô cùng khó khăn. Việc để thua tới 6/7 trận gần nhất rõ ràng là con số quá thất vọng. Bên cạnh đó, Kosovo cũng tỏ ra rất yếu bóng vía khi phải chơi bóng trên mặt cỏ lạ. Minh chứng là 3 trận sân khách gần nhất Kosovo đã trắng tay cả 3 trận và lọt lưới tổng cộng 9 bàn. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Hy Lạp sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Hy Lạp -0,5-1 FT

Tip kèo châu Âu Hy Lạp vs Kosovo

Chấp 0,5-1 ở kèo châu Á nên đặt cửa Hy Lạp ở kèo châu Âu tỷ lệ chỉ là 1 ăn 1,72. Lợi nhuận thấp không thể kích cầu, và những khán giả ủng hộ cửa trên đa phần vẫn sẽ đầu tư theo kèo châu Á. Nhưng nếu linh cảm về một kết quả tốt dành cho Kosovo, tức hòa hoặc thắng, mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn hơn nhiều với 1 ăn 3,35 và 5,50. Về lý thuyết Kosovo không phải dạng quá yếu, nhưng vấn đề là Kosovo đã sa sút rất nhiều trong quãng thời gian qua. Cộng thêm việc phải làm khách, đầu tư vào Kosovo ở kèo châu Âu sẽ là phương án cực kỳ mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số Hy Lạp vs Kosovo

3/4 trận sân nhà gần nhất Hy Lạp nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó Kosovo đã tịt ngòi ở 6/7 trận vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, nhiều khả năng Hy Lạp sẽ chiếm ưu thế trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã nhận định, những nhà đương kim vô địch Euro 2004 đang tỏ ra trội hơn Kosovo về cả thế và lực. Nếu chơi đúng sức, rất có thể Hy Lạp sẽ giữ 3 điểm ở lại với tổ ấm của mình.

Dự đoán tỷ số Hy Lạp vs Kosovo

Hy Lạp 1-0 Kosovo HT

Hy Lạp 3-0 Kosovo FT

Đội hình dự kiến Hy Lạp vs Kosovo

Hy Lạp: Barkas; Tzavellas, Kyriakopoulos, Chatzidiakos, Rota, Zeca, Fortounis, Mantalos, Kourbelis; Bakasetas, Fountas.

Kosovo: Ujkani; Vojvoda, Aliti, Paqarada, Berisha, Celina, Herolind Shala, Zhegrova, Kololli, Nuhiu, Rashani.

Thành tích đối đầu Hy Lạp vs Kosovo

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm