Connect with us

Tip Kèo Thơm

Moldova vs Slovenia – Tip kèo thơm ngày 15/10/2020 – UEFA Nations League

Tip kèo tài xỉu Moldova vs Slovenia

Slovenia sẽ hành quân đến làm khách của Moldova ở lượt trận thứ 4 UEFA Nations League. Lúc này Slovenia đang đứng thứ 2 trên BXH với 7 điểm, bằng thành tích của Hy Lạp nhưng kém đối thủ về hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó Moldova lại đang đội sổ khi mới kiếm được vỏn vẹn 1 điểm sau 3 lượt trận. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu chặt chẽ khi cả 2 đội đều không sở hữu hàng công quá mạnh mẽ. Slovenia chỉ ghi 2 bàn ở UEFA Nations League mùa này. 3/4 trận gần nhất của Slovenia cũng khép lại với chỉ tối đa 2 bàn. 4/5 trận vừa qua của Moldova cũng xảy ra kịch bản tương tự. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 2-2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Moldova vs Slovenia

Chẳng có gì phải nghi ngờ về sự vượt trội của Slovenia ở trận chiến sắp tới. Vấn đề là người hâm mộ quan tâm là Slovenia sẽ đá như thế nào và giải quyết Moldova ra sao mà thôi. Về vấn đề này, các cổ động viên của Slovenia có thể an tâm bởi hiện tại phong độ của Moldova là quá tồi tệ. Tính cả trận thua 0-6 trước Italia, 12 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường chứng kiến Moldova gục ngã tới 11 trận. Ngay cả khi được thi đấu tại tổ ấm của mình, Moldova cũng thua cả 3 lần tiếp khách gần nhất và thủng lưới tới 10 bàn. Trong khi đó, Slovenia đang trình diễn lối đá rất khoa học và hiệu quả. Trước thềm cuộc viễn chinh tới sân của Moldova, Slovenia đã chấm dứt chuỗi thua bằng thắng lợi trước Kosovo, San Marino và chính Moldova. Đáng chú ý là trong chuỗi trận vừa qua, thậm chí hàng thủ của Slovenia còn chẳng để lọt lưới bàn thua nào. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Slovenia sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Slovenia -1,0 FT

Tip kèo châu Âu Moldova vs Slovenia

Chấp sâu ở kèo châu Á nên đặt cửa Slovenia ở kèo châu Âu tỷ lệ chỉ là 1 ăn 1,49. Lợi nhuận thấp không thể kích cầu, và những khán giả ủng hộ cửa trên đa phần vẫn sẽ đầu tư theo kèo châu Á. Nhưng nếu linh cảm về  một kết quả tốt dành cho Moldova, tức hòa hoặc thắng, mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn hơn nhiều với 1 ăn 3,85 và 6,90. Về lý thuyết Moldova có điểm tựa sân nhà, tuy nhiên rõ ràng chỉ yếu tố sân bãi không thể khỏa lấp chênh lệch trình độ của 2 đội. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Moldova sẽ là phương án rất nguy hiểm.

Tip kèo tỷ số Moldova vs Slovenia

3 trận gần nhất Slovenia đều nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó Moldova đã tịt ngòi ở 3 trận sân nhà gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, nhiều khả năng Slovenia sẽ vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã nhận định, đây là thời điểm Slovenia tỏ ra mạnh hơn Moldova về mọi mặt. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, có lẽ Slovenia sẽ khuất phục Moldova với tỷ số cách biệt.

Dự đoán tỷ số Moldova vs Slovenia

Moldova 0-1 Slovenia HT

Moldova 0-2 Slovenia FT

Đội hình dự kiến Moldova vs Slovenia

Moldova: Namacco; Epureanu, Armas, Posmac, Reabciuk, Mudrac, Suvorov, Carp, Cociuc, Rata, Milinceanu.

Slovenia: Oblak; Skubic; Mevlja, Blazic, Mitrovic, Kurtic, Verbic, Bijol, Vuckic, Bohar, Kramer.

Thành tích đối đầu Moldova vs Slovenia

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm