Connect with us

Tip Kèo Thơm

Thanh Hóa vs Quảng Nam – Tip kèo thơm ngày 15/10/2020 – V League

Tip kèo tài xỉu Thanh Hóa vs Quảng Nam

Thanh Hóa vừa đá một trận quá vất vả trước DNH Nam Định trên sân nhà. Đoàn quân của HLV Mai Xuân Hợp phải nỗ lực đến những phút cuối mới có được 1 điểm, không những vậy, đội bóng xứ Thanh còn gặp tổn thất lớn tiền đạo chủ lực Hoàng Vũ Samson bị thẻ đỏ. Điều đó đồng nghĩa Thanh Hóa sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo nhập tịch ở trận cầu cực kỳ quan trọng với Quảng Nam sắp tới, và đó sẽ là vấn đề mà vị thuyền trưởng trẻ tuổi Mai Xuân Hợp phải tính toán. Ở chiều ngược lại, Quảng Nam đang đứng bét bảng với 4 điểm ít hơn đội áp chót Hải Phòng. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 4 lượt trận với các đội nhóm dưới, lúc này mỗi trận đấu với Quảng Nam đều là một trận chung kết. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi 5 trận gần nhất của Quảng Nam đều khép lại với tối thiểu 4 bàn. 4 lần đụng độ gần đây giữa đôi bên cũng không ít hơn 3 bàn/trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2-2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Thanh Hóa vs Quảng Nam

Ngay sau thất bại 1-4 trước SLNA, Quảng Nam đã ngay lập tức bổ nhiệm HLV Nguyễn Thành Công vào chiếc ghế HLV trưởng. Điều thú vị ở chỗ, ông Nguyễn Thành Công sẽ ngay lập tức trở về ghé thăm đội bóng cũ Thanh Hóa. Đã từng có thời điểm ở mùa giải này con trai của cựu HLV Nguyễn Thành Vinh dìu dắt Thanh Hóa đi qua khó khăn. Tuy nhiên những mâu thuẫn đã xảy ra dẫn đến việc chia tay không mấy êm đẹp, và đó là lý do HLV Nguyễn Thành Công chắc chắn khát khao 3 điểm ở trận chiến sắp tới. Tuy nhiên muốn là một chuyện, làm được hay không lại là vấn đề hoàn toàn khác. Sau 14 vòng đấu, Quảng Nam đã thủng lưới tới 36 bàn và hứng chịu cơn mưa chỉ trích về khả năng phòng ngự yếu kém. Bên cạnh 6 trận liền không biết mùi chiến thắng, Quảng Nam còn rất yếu bóng vía khi phải thi đấu xa nhà. Trước thềm chuyến hành quân tới sân Thanh Hóa, Quảng Nam đã thua cả 6 trận sân khách gần nhất. Thất bại tủi hổ trên sân Vinh cuối tuần qua càng đẩy Quảng Nam vào cảnh ngặt nghèo và với những gì đã mổ xẻ, đặt cửa Thanh Hóa sẽ là quyết định khôn ngoan.

Nhận định: Thanh Hóa +0 FT

Tip kèo châu Âu Thanh Hóa vs Quảng Nam

Xét về lực lượng, việc thiếu vắng tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson rõ ràng là sự mất mát rất lớn của Thanh Hóa. Tuy nhiên trong đội hình của HLV Mai Xuân Hợp vẫn còn những cái tên đủ sức gồng gánh như Văn Thắng hay Đình Tùng. Ngoài ra việc đang hơn 7 điểm so với Quảng Nam, chỉ cần giành chiến thắng ở trận chiến sắp tới thì đội bóng của bầu Đệ sẽ chính thức trụ hạng sớm 3 lượt đấu. Khi mọi ưu thế đều đang nghiêng về chủ nhà, đầu tư vào Thanh Hóa ở kèo châu Âu sẽ là phương án khả thi hơn.

Tip kèo tỷ số Thanh Hóa vs Quảng Nam

2 lần tiếp đón Quảng Nam gần nhất Thanh Hóa đều nổ súng trước giờ nghỉ. Lúc này hàng thủ của đội bóng đất Quảng lại đang chơi theo kiểu “vừa đá vừa cho”, khi đã thủng lưới tới 5 bàn sau 45 phút thi đấu đầu tiên ở 3 trận gần đây. Với thói quen trái ngược như vậy, nhiều khả năng Thanh Hóa sẽ vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã nhận định, Quảng Nam giờ đây đang khủng hoảng cả chuyên môn lẫn tinh thần, và sự góp mặt của HLV Nguyễn Thành Công không thể ngay lập tức mang lại hiệu quả. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, có lẽ Thanh Hóa sẽ dễ dàng giành chiến thắng trước đội bét bảng.

Dự đoán tỷ số Thanh Hóa vs Quảng Nam

Thanh Hóa 1-0 Quảng Nam HT

Thanh Hóa 3-1 Quảng Nam FT

Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs Quảng Nam

Thanh Hóa: Nguyễn Thanh Diệp; Vũ Xuân Cường, Nguyễn Minh Tùng, Trịnh Văn Lợi, Nguyễn Vũ Hoàng Dương, Lê Văn Thắng, Lê Phạm Thành Long, Josip Balic, Ewonde, Hoàng Đình Tùng, Hoàng Thái Bình.

Quảng Nam: Nguyễn Minh Nhựt, Đinh Viết Tú, Huỳnh Tấn Sinh, Hoàng Vissai, Trịnh Văn Hà, Đinh Thanh Trung, Nguyễn Như Tuấn, Nguyễn Hồng Sơn, Hà Minh Tuấn, Nguyễn Huy Hùng, Rodrigo.

Thành tích đối đầu Thanh Hóa vs Quảng Nam

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm