Connect with us

Tip Kèo Thơm

DNH Nam Định vs SHB Đà Nẵng – Tip kèo thơm ngày 15/10/2020 – V League

Tip kèo tài xỉu DNH Nam Định vs SHB Đà Nẵng

DNH Nam Định sẽ có cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng ở vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2020. Trước thềm trận đấu này, DNH Nam Định đang có phong độ tốt khi giành được 4 điểm ở 2 vòng gần nhất. Hiện tại đội bóng thành Nam đang hơn đội bét bảng Quảng Nam 5 điểm, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 4 trận đấu nữa với các đội bóng ở nhóm dưới. Ở chiều ngược lại, SHB Đà Nẵng gần như chắc chắn sẽ trụ hạng ở mùa giải này. Hơn Quảng Nam tới 10 điểm, SHB Đà Nẵng giờ đang là đội dẫn đầu trong nhóm 6 đội dưới nhóm trụ hạng. Tuy nhiên nhiều khả năng người hâm mộ sẽ không được thưởng thức thế trận quá mãn nhãn khi 2 trận gần nhất của DNH Nam Định khép lại với chỉ tối đa 2 bàn. 3 trận vừa qua của SHB Đà Nẵng thậm chí chỉ xuất hiện 1 bàn mỗi trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 2-2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á DNH Nam Định vs SHB Đà Nẵng

Xét về phong độ, SHB Đà Nẵng đang là đội bóng nhỉnh hơn so với Nam Định khi 3 vòng gần nhất chứng kiến họ bỏ túi 2 chiến thắng. Tuy nhiên điều thú vị ở chỗ là thất bại duy nhất của SHB Đà Nẵng trong chuỗi trận ấy lại trước chính Nam Định. Đó là trận thua ở vòng 13 giai đoạn 1, khi SHB Đà Nẵng phải hành quân tới sân Thiên Trường. Với thể thức thi đấu đặc biệt ở V-League mùa này, SHB Đà Nẵng thêm một lần phải ghé thăm Nam Định và tất nhiên đó là bất lợi dành cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức. Nên nhớ phong độ sân khách của SHB Đà Nẵng trước thềm trận đấu này là không ấn tượng. Kể từ đầu mùa họ đã 7 trận sân khách tại V-League nhưng mới thắng vỏn vẹn 1 trận. Trong khi đó Nam Định như thường lệ vẫn là một trong những đội bóng đá sân nhà tốt nhất giải. Nếu chỉ tính 4 lần tiếp khách gần đây, Nam Định đã bỏ túi 10/12 điểm tuyệt đối. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Nam Định sẽ là quyết định khôn ngoan.

Nhận định: DNH Nam Định -0-0,5 FT

Tip kèo châu Âu DNH Nam Định vs SHB Đà Nẵng

Ở góc độ khát khao, rõ ràng Nam Định có động lực giành chiến thắng hơn hẳn so với SHB Đà Nẵng. Như đã nêu, đội bóng sông Hàn hiện tại đã quá an toàn với vị trí dẫn đầu ở nhóm trụ hạng. Tất nhiên nếu thắng Nam Định, SHB Đà Nẵng sẽ chính thức trụ hạng sớm bất chấp kết quả giữa Thanh Hóa và Quảng Nam, nhưng có lẽ điều đó cũng chẳng quan trọng. Nên nhớ SHB Đà Nẵng vừa gục ngã trên sân Thiên Trường hồi đầu tháng và xét tương quan đôi bên hiện tại, gửi gắm niềm tin vào Nam Định sẽ là phương án khả thi hơn.

Tip kèo tỷ số DNH Nam Định vs SHB Đà Nẵng

5/6 trận gần nhất Nam Định không ghi bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó SHB Đà Nẵng cũng không thể khoan thủng mành lưới Nam Định ở cả 4 lần chạm trán gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nóng máy chậm của 2 đội, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên như đã nhận định, Nam Định có điểm tựa sân bãi và cũng đang chơi cực tốt tại tổ ấm của mình. Chỉ cần đá đúng thực lực, viễn cảnh Nam Định thêm một lần gieo sầu cho SHB Đà Nẵng ở mùa giải này nếu xảy ra cũng là kịch bản không quá bất ngờ.

Dự đoán tỷ số DNH Nam Định vs SHB Đà Nẵng

DNH Nam Định 0-0 SHB Đà Nẵng HT

DNH Nam Định 1-0 SHB Đà Nẵng FT

Đội hình dự kiến DNH Nam Định vs SHB Đà Nẵng

DNH Nam Định: Xuân Việt, Thiago, Anh Quang, Văn Nhiên, Mạnh Cường, Hạ Long, Xuân Quyết, Rafaelson, Minh Tuấn, Thanh Trường, Đình Mạnh.

SHB Đà Nẵng: Tuấn Mạnh; Anh Tuấn, Tuấn Hải, Tiến Dụng, Công Nhật, Ismaheel, Tài Lộc, Đức Chinh, Văn Long, Đình Hoàng, Igor.

Thành tích đối đầu DNH Nam Định vs SHB Đà Nẵng

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm