Connect with us

Bóng Đá Plus

Thảm bại 0-4 trước Hà Nội, HAGL lại “chết vì đá đẹp”

Sau thất bại 1-4 trước Viettel trên sân Hàng Đẫy ở vòng đấu trước, HLV trưởng của CLB HAGL đã có một phát biểu gây sốc khi khẳng định đội bóng phố Núi bây giờ không quan tâm đến thành tích mà chỉ cần chơi cống hiến. Tuyên bố này đã khiến cuộc đón tiếp Hà Nội ở vòng đấu thứ 2 giai đoạn 2 này trở nên đặc biệt chú ý.Tuy vậy đây tiếp tục là một trận đấu mà tình yêu của các CĐV HAGL bị thử thách khi Tuấn Anh và các đồng đội tiếp tục phải nhận một thất bại nặng nề nữa.

Chơi tại Pleiku nhưng Hà Nội tiếp tục cho thấy bản lĩnh của một ứng cử viên hàng đầu ở cuộc đua vô địch. Đội khách chơi mạch lạc và có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 21. Từ một quả đá phạt góc, Việt Anh bật cao hơn tất cả đánh đầu chính xác mở tỷ số cho đại diện Thủ Đô

Bị dẫn bàn, HAGL quyết định chơi tất tay trong Hiệp 2 với việc tung Anh Đức vào sân, tuy vậy khi hàng công vẫn chưa có nhiều dấu hiệu khởi sắc thì hàng thủ đội chủ nhà tiếp tục không cho thấy sự chắc chắn. Phút thứ 72′, Thái Quý và Rimario phối hợp 1-2 rất bài bàn và Rimario là người có pha kết thúc lạnh lùng tung lưới đội bóng cũ, tỷ số được nâng lên 2-0 cho Hà Nội.

Dấu ấn rõ nét nhất mà đội chủ nhà có được ở trận đấu này là tình huống dứt điểm đưa bóng dội xà ngang của Chevaughn Walsh, trong khi những cơ hội nguy hiểm vẫn cứ liên tiếp đến với Hà Nội. Liên tiếp ở các phút thứ 88′ và 90+2, Hà Nội có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Việt Anh và Omar để ấn định chiến thắng 4-0 trong trận đấu này.

Thêm 3 điểm có được, Hà Nội tiếp tục bám sát ngôi đầu bảng và gây sức ép đáng kể lên ngôi đầu bảng khi hiện đã có 26 điểm, đứng ở vị trí thứ 3 và chỉ còn kém 2 đội đầu bảng lần lượt 1 và 2 điểm. Theo các chuyên gia tipkeomoingay.club, sự trở lại của Hà Nội cùng phong độ của những đội bóng như Viettel hay Sài Gòn hứa hẹn mang đến một cuộc đua hấp dẫn cho ngôi vô địch V-League mùa này

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus