Connect with us

Tip Kèo Thơm

Hertha Berlin vs Stuttgart – Tip kèo thơm ngày 17/10/2020 – VĐQG Đức – Bundesliga

Tip kèo tài xỉu Hertha Berlin vs Stuttgart

Trước khi Bundesliga tạm nghỉ để nhường chỗ cho các loạt trận ở đội tuyển quốc gia, Hertha Berlin đã đá một trận rất kiên cường ngay trên sân của Bayern Munich. Dù chung cuộc Hertha Berlin vẫn thua với tỷ số 3-4, nhưng đó là trận chiến mà Hertha Berlin đã tấn công hay và khiến Hùm Xám xứ Bavaria phải toát mồ hôi hột. Vấn đề là hiện tại Hertha Berlin đã thua 2/3 vòng đầu tiên ở mùa giải này, vì vậy trở về sân nhà tiếp đón Stuttgart ở vòng 4 sắp tới mục tiêu của Hertha Berlin không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn. Ở chiều ngược lại, Thiên Nga Trắng chỉ vừa mới trở lại giải VĐQG Đức mùa năm nay. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi 4 trận gần nhất của Hertha Berlin đã xuất hiện tới 25 bàn thắng. 2/3 trận vừa qua của Stuttgart cũng khép lại với tối thiểu 4 bàn. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 3,0 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Hertha Berlin vs Stuttgart

Xét về thực lực, Hertha Berlin là đội bóng được đánh giá cao hơn Stuttgart. Độ chấp đồng banh đã chứng minh điều đó, và thực tế Hertha Berlin cũng đang chơi tương đối ổn nếu nói một cách công bằng. Vấn đề cần cải thiện của Hertha Berlin nằm ở hàng phòng ngự khi 3 vòng đầu tiên họ thủng lưới tới 8 bàn. Tuy nhiên chắc chắn hỏa lực của Stuttgart không thể so sánh với những Frankfurt hay Bayern Munich. Nên nhớ hiện tại hàng công của Hertha Berlin chỉ đang kém nhà đương kim vô địch Bayern Munich, chưa kể sân nhà luôn là điểm tựa của Hertha Berlin mỗi khi tiếp đón Stuttgart. Từ năm 2014 tới nay Stuttgart ghé thăm Hertha Berlin tổng cộng 4 lần thì phơi áo cả 4 trận. Tại tổ ấm của mình, 5 lần tiếp khách vừa qua Hertha Berlin dẫu không xuất sắc nhưng cũng thu về 3 chiến thắng. Trong khi đó lịch thi đấu của Stuttgart từ đầu mùa là dễ thở hơn nhiều so với Hertha Berlin. Trận chiến sắp tới Thiên Nga Trắng sẽ phải hành quân tới sào huyệt của một Hertha Berlin đang khát điểm, và với những gì đã phân tích, đặt cửa Hertha Berlin chấp 0-0,5 fulltime sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Hertha Berlin -0-0,5 FT

Tip kèo châu Âu Hertha Berlin vs Stuttgart

Độ chấp đồng banh ở kèo châu Á là nguyên nhân đặt cửa 2 đội ở kèo châu Âu lợi nhuận có phần hấp dẫn hơn. Cụ thể đặt cửa Hertha Berlin giành chiến thắng, tỷ lệ là 1 ăn 2,11. Còn nếu tin tưởng Stuttgart có thể khuất phục Hertha Berlin, mức đãi ngộ sẽ cao hơn nữa với 1 ăn 3,20. Về lý thuyết Stuttgart đang hơn Hertha Berlin 1 điểm, tuy nhiên đừng quên những vị khách chỉ là tân binh ở Bundesliga mùa này. Với điểm tựa sân bãi cùng kinh nghiệm nhỉnh hơn, lời khuyên dành cho người chơi là gửi gắm niềm tin vào Hertha Berlin ở kèo châu Âu.

Tip kèo tỷ số Hertha Berlin vs Stuttgart

3/4 trận sân nhà gần nhất Hertha Berlin nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó Stuttgart cũng khai hỏa ở cả 5 trận sân khách gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nóng máy sớm của 2 đội, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ chứng kiến những màn ăn mừng của cả chủ và khách. Tuy nhiên như đã nhận định, Hertha Berlin được chơi trên sân nhà và lịch sử đối đầu cũng ăn đứt mỗi khi tiếp đón Stuttgart. Nếu chơi đúng thực lực và thể hiện được khát khao, có lẽ Hertha Berlin sẽ thêm một lần tiễn Stuttgart ra về cùng hai bàn tay trắng.

Dự đoán tỷ số Hertha Berlin vs Stuttgart

Hertha Berlin 1-1 Stuttgart HT

Hertha Berlin 3-1 Stuttgart FT

Đội hình dự kiến Hertha Berlin vs Stuttgart

Hertha Berlin: Schwolow, Esswein, Boyata, Torunarigha, Plattenhardt, Ascacíbar, Stark, Lukebakio, Darida, Leckie, Piatek.

Stuttgart: Kobel, Phillips, Badstuber, Stenzel, Fundu, Mangala, Endo, Gonzalez, Didavi, Rondon Castro, Gomez.

Thành tích đối đầu Hertha Berlin vs Stuttgart

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm