Connect with us

Tip Kèo Thơm

Mainz 05 vs Leverkusen – Tip kèo thơm ngày 17/10/2020 – VĐQG Đức – Bundesliga

Tip kèo tài xỉu Mainz 05 vs Leverkusen

Mainz đang có sự khởi đầu rất tệ ở giải VĐQG Đức mùa này. 3 vòng đấu trôi qua nhưng Mainz chưa kiếm được bất cứ điểm số nào, và thậm chí hàng thủ của họ đang phải hứng cơn mưa chỉ trích khi đã thủng lưới tới 11 bàn. Tiếp đón đối thủ mạnh Leverkusen trong bối cảnh khó khăn hiện tại, không nhiều người tin Mainz có thể tạo bất ngờ trước những vị khách. Bên phần sân đối diện, Leverkusen cũng có sự khởi đầu không như ý khi mới giành được 3 điểm. Dù vẫn chưa nếm trái đắng nhưng 3 trận hòa liên tiếp rõ ràng không thể khiến các cổ động viên của Leverkusen hài lòng. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi cả 2 đội đều đá rất phóng khoáng. Quan điểm ấy càng được củng cố khi 4 trận gần nhất của Mainz tính cả trận đấu tại cúp quốc gia trước Havelse đều khép lại với tối thiểu 4 bàn. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 3-3,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Mainz 05 vs Leverkusen

Chẳng có gì phải nghi ngờ về sự vượt trội của Leverkusen ở trận chiến sắp tới. Vấn đề mà giới chuyên môn quan tâm là Leverkusen sẽ đá như thế nào và nã bao nhiêu bàn vào lưới Mainz mà thôi. Trong bối cảnh khát điểm và rất cần một kết quả tốt để cắt chuỗi khủng hoảng, trớ trêu thay Mainz lại đụng ngay phải Leverkusen. Sở dĩ nói vậy bởi 5 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên chứng kiến Leverkusen toàn thắng cả 5 trận. Bên cạnh đó, Mainz đang trình diễn bộ mặt bạc nhược ngay tại tổ ấm của họ. Minh chứng là 5 lần tiếp khách gần đây xuyên suốt từ mùa giải năm ngoái Mainz đã phơi áo tới 4 trận. Nếu như mùa trước Leverkusen cán đích ở vị trí thứ 5 cùng một suất tham dự Europa League, thì Mainz đã phải vất vả mới có thể trụ lại đấu trường số 1 nước Đức. Bước sang mùa giải này, có vẻ Mainz vẫn chưa sẵn sàng cả về chuyên môn lẫn tinh thần và với phong độ yếu kém hiện tại của đội chủ nhà, đặt cửa Leverkusen chấp 1,0 fulltime sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Leverkusen -1,0 FT

Tip kèo châu Âu Mainz 05 vs Leverkusen

Chấp sâu ở kèo châu Á nên đặt cửa Leverkusen ở kèo châu Âu tỷ lệ chỉ là 1 ăn 1,62. Lợi nhuận thấp không thể kích cầu, và những khán giả ủng hộ cửa trên đa phần vẫn sẽ đầu tư theo kèo châu Á. Nhưng nếu linh cảm về một kết quả khả quan dành cho Mainz, tức hòa hoặc thắng, mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn hơn nhiều với 1 ăn 4,35 và 4,75. Về lý thuyết Mainz có điểm tựa sân bãi, tuy nhiên nên nhớ Leverkusen là hung thần mà Mainz rất sợ chạm mặt tại Bundesliga. Cộng thêm việc chưa giành nổi điểm số nào sau 3 vòng đầu, gửi gắm niềm tin vào Mainz ở kèo châu Âu sẽ là phương án vô cùng mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số Mainz 05 vs Leverkusen

2 trận gần nhất Leverkusen đều nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó Mainz đã không thể giữ sạch lưới ở 5 trận liên tiếp vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, nhiều khả năng Leverkusen sẽ vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã phân tích, đội khách có đầy đủ yếu tố để gieo sầu cho Mainz, đặc biệt là thành tích đối đầu cùng thực lực trội hơn hẳn. Chỉ cần chơi đúng đẳng cấp, Leverkusen có lẽ sẽ dễ dàng bỏ túi 3 điểm ngay tại sào huyệt của Mainz với tỷ số cách biệt.

Dự đoán tỷ số Mainz 05 vs Leverkusen

Mainz 05 0-1 Leverkusen HT

Mainz 05 1-3 Leverkusen FT

Đội hình dự kiến Mainz 05 vs Leverkusen

Mainz 05: Muller, Baku, St. Juste, Niakhate, Caricol, Latza, Kunde Malong, Burkardt, Boetius, Onisiwo, Mateta.

Leverkusen: Hradecky, Bender, Bender, Tapsoba, Sinkgraven, Aranguiz, Bellarabi, Wirtz, Demirbay, Amiri, Alario.

Thành tích đối đầu Mainz 05 vs Leverkusen

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm