Connect with us

Tip Vip

Tip Vip – Saint-Etienne vs Nice – 22h00 ngày 18/10/2020 – Bầy quỷ tỉnh giấc

Tip kèo vip hôm nay – Saint-Etienne vs Nice – 22h00 ngày 18/10/2020  – Vòng 7 Giải VĐQG Pháp

Khởi đầu như mơ với 3 chiến thắng liên tiếp, nhưng việc chỉ kiếm được đúng 1 điểm ở 3 lần ra sân vừa qua lại khiến Saint-Etienne tụt xuống vị trí thứ 7 tại giải VĐQG Pháp mùa này. Vòng 7 tới đây, thầy trò HLV Claude Puel sẽ có cuộc tiếp đón Nice trên sân nhà. Và liệu rằng “quỷ xanh” có thể thức giấc hay không?

Sau 6 vòng đấu đầu tiên, thành tích của Saint-Etienne cùng Nice đang là hoàn toàn tương đương, với 3 thắng ,1 hòa và 2 thua. Với đội chủ nhà, họ vừa phơi áo tước RC Lens và Stade Rennais, đội bóng đang đứng thứ 2 tại giải. Điểm chung trong 2 thất bại đó là việc Saint-Etienne không ghi được một bàn thắng nào. Lúc này, hàng thủ Saint-Etienne đang chơi khá lỏng lẻo khi để thua tới 7 bàn ở 3 lần ra sân gần nhất.

Bên phía đối diện, Nice lại luôn là đội bóng chơi rất cởi mở. Chẳng vậy mà 8/10 trận mới đây của những vị khách luôn có từ 3 bàn trở lên. Đó có lẽ cũng là lý do khiến Nice cũng đã phải nhận 7 bàn thua ở 4 trận gần nhất trong khuôn khổ Ligue 1. Với 2 đội bóng chơi phòng ngự đều kém như vậy, có lẽ tài là phương án nên được tin tưởng trận này.

Xét về thành tích đối đầu, Saint-Etienne đang tỏ ra lấn lướt hoàn toàn, nhất là ở những trận sân nhà. Theo đó, 4 lần tiếp đón Nice gần nhất, đội chủ sân Geoffroy Guichard đánh bại đối thủ cả 4. Thậm chí, hàng công Saint-Etienne còn nã vào lưới Nice tối thiểu 3 bàn ở mỗi trận vừa nêu. Chạm trán đối thủ ưa thích như vậy, có lẽ đây sẽ là thời cơ để “bầy quỷ tỉnh giấc”.

Tip kèo hiệp 1 Saint-Etienne vs Nice

Như đã nêu, Saint-Etienne đè bẹp Nice ở cả 4 lần gần nhất tiếp đón đối thủ trên sân nhà. Trong số đó, không khó để nhận ra việc đội chủ nhà thường xuyên mở tỷ số từ rất sớm. Với Nice, đội bóng này cũng đang không có phong độ ổn định và thủng lưới khá nhiều thời gian qua. Do đó, sẽ không bất ngờ nếu hiệp 1 trận này khép lại với lợi thế dẫn bàn dành cho thầy trò HLV Claude Puel.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Saint-Etienne vs Nice: 1-0

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Saint-Etienne 

Tip kèo hiệp 2 Saint-Etienne vs Nice

3 bàn là cách biệt Saint-Etienne tạo ra ở 4 lần tiếp đón Nice gần nhất tại tổ ấm của mình. Rõ ràng đội chủ sân Geoffroy Guichard luôn biết cách tận dụng yếu tố sân bãi để tạo ra sự khác biệt trước Nice. Trận này, kịch bản cũ nhiều khả năng sẽ được tái diễn, nhất là khi Saint-Etienne đang rất quyết tâm chấm dứt chuỗi 2 trận thua liên tiếp của mình. Với những con số thống kê như vậy, không có lý do gì chuyên gia tipkeomoingay.mobi lại không chọn tài và chủ nhà trận này.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Saint-Etienne vs Nice: 3-1

Dự đoán kèo châu Á full time: Saint-Etienne

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Tài

So sánh và biến động tỷ lệ kèo Saint-Etienne vs Nice

Thống kê phong độ Saint-Etienne vs Nice

Lịch sử đối đầu Saint-Etienne vs Nice

Đội hình dự kiến Saint-Etienne vs Nice

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Vip