Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Fujian Sturgeons vs SiChuan PinSheng Whale, 20/10, CBA

Kèo Fujian Sturgeons vs SiChuan PinSheng Whale – 14h30 ngày 20/10/2020: Những kẻ cuối cùng

Cùng nhận thất bại tại trận đấu mở màn là điều hoàn toàn bình thường đối với Fujian Sturgeons vs SiChuan PinSheng Whale. Bởi hai đội nhiều mùa giải liên tiếp luôn nằm trong nhóm cuối bảng xếp hạng và luôn nằm cửa dưới kèo chấp. Tuy nhiên so với SiChuan thì Fujian lại hơn khá nhiều. Hai đội thường xuyên nằm nhóm dưới bảng xếp hạng nhưng Fujian Sturgeons nằm nhóm dưới trong những đội mạnh nhất CAB còn SiChuan PinSheng là nằm dưới bảng xếp hạng chung. Mục tiêu của SiChuan luôn là giành được tấm vé đi tiếp vào vòng sau nhưng điều đó có vẻ rất khó khăn khi liên tiếp nhiều mùa giải SiChuan PinSheng Whale luôn nằm trong nhóm phải dừng bước ở giai đoạn chính. Trận đấu tại vòng hai CBA của hai đội sẽ là cơ hội để một trong hai đội có cơ hội giành được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải năm nay.   

Lợi thế chiến thắng trong trận đấu sắp tới đang nghiêng về phía Fujian. Bởi Fujian đã có 3 mùa giải liên tiếp đều đánh bại được SiChuan mỗi khi đối đầu. Tính đến nay đã là 6 trận bất bại nên khó có điều bất ngờ nào xảy ra trong trận đấu bởi hiện tại phong độ của SiChuan PinSheng Whale đang không được tốt. Nguy cơ SiChuan sẽ nhận thêm thất bại thứ hai liên tiếp tại mùa giải năm hoàn toàn có thể xảy ra. Khoảng cách điểm mà Fujian thường tạo ra trước SiChuan PinSheng Whale trung bình đều từ 10 điểm trở lên. Trận đấu gần nhất hai đội gặp nhau diễn ra đầu tháng 7 thì khoảng cách giữa hai đội là 21 điểm. Hàng thủ của SiChuan chắc chắn sẽ chưa thể cải thiện nhanh chóng về chất lượng trong trận đấu sắp tới.        

Lối chơi của SiChuan PinSheng Whale nhiều năm liền vẫn chưa cho thấy được sự hiệu quả và luôn bị đối thủ lấn át. Ngay ở trận mở màn thì SiChuan cũng để Shenzhen đánh bại với khoảng cách 10 điểm và họ để thua tới 3 quarter. 5 trận đấu gần nhất thì hàng công SiChuan PinSheng Whale không thể ghi quá 84 điểm trong một trận đấu. Ngược lại với SiChuan thì Fujian có hàng công nổi trội hơn. Trong 5 trận đối đầu gần nhất với SiChuan PinSheng Whale thì hàng công của Fujian có phong độ ghi điểm thấp nhất là 105 điểm. Ở trận đầu tiên mùa giải 2020/2021 thì Fujian Sturgeons cũng ghi được 92 điểm. Mọi mặt từ hàng công đến hàng thủ của Fujian đều hơn SiChuan PinSheng Whale.          

Kèo chấp trận đấu sắp tới chắc chắn nên đặt cược vào Fujian bởi sức mạnh đội hình hơn SiChuan PinSheng Whale. Sự tiến bộ của SiChuan chưa được thể hiện nên người chơi không nên đặt niềm tin vào họ để tránh thua cược. Kèo tài xỉu trận đấu sắp tới thì người chơi nên đặt cược vào cửa xỉu bởi trong trận đấu sắp tới chỉ có hàng công Fujian chơi tốt và thế trận sẽ diễn ra theo hướng một chiều. Bên kia chiến tuyến thì hàng công SiChuan khó có thể cùng Fujian tạo nên một trận đấu có kết thúc với điểm số cao. Người chơi nên đặt cược vào cửa xỉu sẽ bảo đảm được khoản đầu tư người chơi bỏ ra trong trận đấu sắp tới.    

Dự đoán đội hình Fujian Sturgeons vs SiChuan PinSheng Whale

Fujian Sturgeons: Chen Lin-Jian, Huang Y, Liu Ming-Yu, Wang Zhelin, Yu Chang-Chun. 

SiChuan PinSheng Whale: Chen, Jing Y, Su Ruoyu, Yuan, Yuanyu Li.

Nhận định tỉ số chung cuộc Fujian Sturgeons vs SiChuan PinSheng Whale 

Fujian Sturgeons 104 – 86 SiChuan PinSheng Whale

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ