Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Shanghai bilibili vs Shanxi Brave Dragons, 20/10, CBA

Kèo Shanghai bilibili vs Shanxi Brave Dragons – 19h00 ngày 20/10/2020: So tài quyết liệt

 

Trận đấu thuộc khuôn khổ vòng đấu thứ 2 giải vô địch bóng rổ Trung Quốc. Trên sân nhà Shanghai bilibili sẽ tiếp đón các cầu thủ Shanxi Brave Dragons. Đội khách được đánh giá cao hơn hẳn và đang hướng đến chiến thắng thứ 2 của mùa giải. Chủ nhà sẽ rất quyết tâm nhưng thực sự quá khó để có thể tạo nên bất ngờ.

Shanghai bilibili vừa trải qua mùa giải không mấy thành công. Họ đứng thứ 16/20 đội với 16 chiến thắng và 30 trận thua. Bước sang mùa giải mới không có nhiều sự thay đổi về mặt lực lượng chủ nhà vẫn bị đánh giá thấp. Rất khó để chen chân vào top 12 để có vé tham dự vòng play off. Ở trận đấu ra quân cách đây ít ngày đội bóng đã để thua tan tác trước Guangsha với tỷ số 94-122. Đối thủ đứng thứ 5 ở mùa giải năm ngoái và khiến cho Shanghai bilibili hoàn toàn lép vế. Hiệu suất ném rổ của chủ nhà chỉ đạt 48% so với 69% của đối thủ.

Shanghai bilibili đang tỏ ra thiếu các phương án tiếp cận bảng rổ đối phương. Họ ném 31 cú ném 3 điểm ở trận vừa rồi nhưng chỉ có 9 đi trúng đích. Vòng đấu thứ 2 đối thủ của chủ nhà sẽ là Shanxi Brave Dragons. Đội khách đứng thứ 10 ở mùa giải năm ngoái và có vé tham dự vòng play off. Tuy nhiên họ đã nhanh chóng bị loại khi để thua trước Zhejiang với tỷ số 82-91. Dù sao lọt vào top 12 đội dẫn đầu cũng đã là thành công của đội bóng. Toàn đội quyết tâm duy trì điều đó bước sang mùa giải mới.

 

Shanxi Brave Dragons đã có trận ra quân tốt trước Fujian. Đối thủ đứng thứ 12 và vào đến tứ kết mùa giải năm ngoái. Một cái tên rõ ràng không dễ chơi nhưng đội khách vẫn có được điều mình muốn. Hai đội bám đuổi quyết liệt nhau về mặt điểm số và Shanxi Brave Dragons đã có được niềm vui với chiến thắng 99-92. Hiệu suất ném rổ đạt 55%. Những phương án tấn công cận rổ của đội bóng tỏ ra hiệu quả và gây ra rất nhiều khó khăn cho đối thủ. Vòng đấu thứ 2 hành quân đến sân của Shanghai bilibili một chiến thắng là điều mà đội khách hướng đến.

Thành tích đối đầu đang nghiêng hẳn về phía đội khách. Shanxi Brave Dragons toàn thắng ở cả 3 trận gần nhất và đó đều là những chiến thắng với tỷ số cách biệt. Lần gặp nhau ở mùa giải 2020-2021 này Shanghai bilibili vẫn không có nhiều thay đổi. Họ lép vế hơn hẳn và rất khó để gây khó khăn cho đối thủ. Bắt Shanxi Brave Dragons là quyết định đúng đắn ở kèo đấu này.

Đối với kèo Tài/xỉu lối chơi của 2 đội khá chặt chẽ. Ở đó Shanghai bilibili và Shanxi Brave Dragons không phải là những đội có lối chơi tấn công cống hiến. Nhịp điệu trận đấu sẽ diễn ra không quá nhanh. Cửa Xỉu là lựa chọn hợp lý ở kèo đấu này.

   

Dự đoán đội hình Shanghai bilibili vs Shanxi Brave Dragons

Shanghai bilibili: Hanlin, Fredette, Zhongda, Hanchen, Zheng.

Shanxi Brave Dragons: Ge, Guancen, Ren, Yuan, Zhang.

Nhận định tỉ số chung cuộc Shanghai bilibili vs Shanxi Brave Dragons

Shanghai bilibili 85 – 98 Shanxi Brave Dragons

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ