Connect with us

Tip Vip

Tip Vip – Tottenham Hotspur vs LASK Linz – 02h00 ngày 23/10/2020 – Công làm thủ lại phá

Tip kèo vip hôm nay – Tottenham Hotspur vs LASK Linz – 02h00 ngày 23/10/2020  – Bảng J Europa League (Cúp C2 Châu Âu)

Sau một mùa bóng vật lộn mới giành được suất đá Europa League, Tottenham của HLV Mourinho đương nhiên rất muốn làm lại ở mùa bóng năm nay. Thế nhưng nhìn chung những gì mà Gà trống thể hiện kể từ đầu mùa vẫn là tương đối thất thường. Hàng công với những Harry Kane, Son Heung Min hay sự bổ sung mới nhất đến từ Gareth Bale vẫn cho thấy được sức mạnh nhưng hàng thủ lại thường xuyên để lại mối bận tâm lớn.

Đó là lý do mà chỉ trong vài trận đấu đầu mùa, Tottenham Hotspur lâm vào tình cảnh cầm vàng lại để vàng rơi bởi vấn đề công làm thủ phá. Mới đây nhất Tottenham đã bị chia điểm ở vòng 5 giải Ngoại Hạng Anh trước West Ham trong bối cảnh mà đội bóng này từng dẫn trước 3-0 ngay ở hiệp 1. Vậy nên đến với trận đấu đầu tiên ở Europa League năm nay gặp LASK Linz, khả năng phòng ngự lại là vấn đề mà Tottenham hết sức lo lắng.

Nằm ở bảng đấu với sự góp mặt của LASK Linz, Antwerp và Ludogorets, thực tế là Tottenham vẫn được đánh giá là ứng cử viên cực kỳ sáng giá để giành vé đi tiếp. Đồng thời cuộc cạnh tranh cho hai suất vào vòng knock-out ở bảng đấu này khả năng cao cũng khó thoát khỏi tay Tottenham và LASK Linz. Nhưng việc Tottenham có giành ngôi đầu bảng hay không lại là câu chuyện hoàn toàn khác bởi LASK Linz là đội bóng không thể coi thường vào lúc này.

Nổi lên chỉ vài năm gần đây nhưng LASK Linz đang thể hiện sự tiến bộ không ngừng và chinh phục khán giả bằng lối chơi tấn công rực lửa. Hiệu quả trong cách chơi này cũng đã được thể hiện rõ khi LASK Linz đánh bại một đội bóng tên tuổi là Sporting Lisbon ở vòng loại với tỷ số 4-1, trước đó là trận thắng 7-0 DAC để đi đến vòng bảng Europa League năm nay với thành tích ghi 11 bàn thắng sau 2 trận. Theo các chuyên gia tipkeomoingay.club, đây nhiều khả năng sẽ là một bữa tiệc bóng đá tấn công thịnh soạn và cũng là một trận đấu mà đội chủ nhà Tottenham không dễ để có 3 điểm trọn vẹn.

Tip kèo hiệp 1 Tottenham Hotspur vs LASK Linz

Hiệp 1 là hiệp đấu mà có thể tin tưởng vào Tottenham bởi đây là thời điểm mà hàng thủ của đội bóng này chưa phạm nhiều sai lầm. Thống kê trên sân nhà thì 10 trận đón khách gần nhất Tottenham có tất cả 7 lần giữ sạch lưới trong hiệp 1. Không những thế đây cũng là khoảng thời gian mà hàng công của Tottenham thường chơi rất hay với 7/10 trận ghi được bàn thắng, thậm chí hai trận sân nhà gần nhất Tottenham đều ghi từ 3 bàn trở lên trong hiệp 1. Thế nên hiệp đấu đầu tiên có thể đặt niềm tin vào khả năng vươn lên dẫn bàn của Tottenham và với kèo Hiệp 1 Tottenham chấp 1/2 và tài/xỉu 1-1,5 chọn Tottenham người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Tottenham Hotspur vs LASK Linz: 1-0

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Tottenham Hotspur

Tip kèo hiệp 2 Tottenham Hotspur vs LASK Linz

Hiệp 1 có thể là hiệp đấu của Tottenham nhưng hiệp 2 thực sự là khoảng thời gian cực kỳ đáng lo lắng với đại diện nước Anh bởi đây là lúc mà Tottenham rất hay để thủng lưới. 10 trận đấu gần nhất trên mọi mặt trận Tottenham đều không thể giữ sạch lưới và 8/10 trận kể trên là Tottenham bị thủng lưới ở hiệp 2 với tổng số bàn thua trong hiệp đấu này lên tới 74%. Khả năng phòng ngự yếu kém của Tottenham cũng khiến các trận đấu của họ gần đây thường xuyên nổ Tài. Bên kia chiến tuyến 5 trận gần nhất của LASK Linz cũng đều xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng. Thế nên với kèo trận này Tottenham chấp 1,5 và tài/xỉu 3 hòa, chọn LASK Linz và Tài người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng

Dự đoán kèo tỷ số full time: Tottenham Hotspur vs LASK Linz: 2-2

Dự đoán kèo châu Á full time: LASK Linz

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Tài

So sánh và biến động tỷ lệ kèo Tottenham Hotspur vs LASK Linz

Thống kê phong độ Tottenham Hotspur vs LASK Linz

Lịch sử đối đầu Tottenham Hotspur vs LASK Linz

Đội hình dự kiến Tottenham Hotspur vs LASK Linz

Tottenham: Joe Hart, Matt Doherty, Eric Dier, Toby Alderweireld, Ben Davies, Harry Winks, Giovani Lo Celso, Dele Alli, Lucas Moura, Carlos Vinicius, Gareth Bale.

LASK: Tobias Lawal, Christian Ramsebner, Petar Filipovic, Philipp Weisinger, Reinhold Ranftl, James Holland, Peter Michori, Rene Renner, Andreas Gruber, Husein Balic, Marko Raguz.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Vip