Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Guangdong Southern Tigers vs Zhejiang Lions, 23/10, CBA

Kèo Guangdong Southern Tigers vs Zhejiang Lions – 19h00 ngày 23/10/2020: Đối đầu quyết liệt

 

Guangdong Southern Tigers đã tìm được cảm giác chiến thắng. Đối thủ tiếp theo của họ ở CBA sẽ là Zhejiang Lions. Đội khách được đánh giá yếu hơn nhưng với những gì đang thể hiện họ có thể tạo nên bất ngờ.

Guangdong Southern Tigers là ông lớn của giải bóng rổ Trung Quốc. Họ liên tục lên ngôi vô địch trong 2 mùa giải gần đây. Đó đều là những màn trình diễn rất thuyết phục ở cả mùa giải chính hay vòng play off. Bước sang mùa giải mới dĩ nhiên chủ nhà là cái tên được đánh giá rất cao. Họ vẫn giữ được bộ khung vốn có và hướng đến việc bảo vệ ngôi vị số 1. Ở trận đấu ra quân đội bóng bất ngờ để thua trước Golden Bulls với tỷ số khá cách biệt 113-138. Nên nhớ rằng trong suốt 46 trận ở mùa giải chính năm ngoái họ chỉ thua đúng 2 trận.

Ở vòng đấu thứ 2 Guangdong Southern Tigers đã kịp thời quay trở lại với chiến thắng trước Shenzhen Aviators. Chủ nhà vẫn chưa có được sức mạnh lớn nhất của mình. Họ đạt hiệu suất ném rổ là 56%. Khả năng ném 3 điểm đã được cải thiện giúp cho đội bóng có được chiến thắng 134-126. Đối thủ tiếp theo của chủ nhà sẽ là Zhejiang Lions. Đội khách là á quân mùa giải 2017-2018. Tuy nhiên ở 2 mùa giải gần đây đội bóng không còn giữ được vị thế của mình trước sự vươn lên của các thế lực mới. Mùa năm ngoái họ đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng nhưng nhanh chóng bị loại ở vòng play off.

 

Khởi đầu mùa 2020-2021, Zhejiang Lions đã có trận ra quân thuận lợi. Họ giành chiến thắng 122-94. Đối thủ khá yếu và kết quả đó không mấy bất ngờ. Một chiến thắng áp đảo khi đội bóng đạt hiệu suất ném rổ lên đến 69%. Khả năng ném 3 điểm đạt 38% với 9/24 cú trúng đích. Rõ ràng các miếng đánh của đội khách vẫn hướng vào khu vực cận rổ. Họ vẫn chưa khai thác hết vũ khí ném 3 điểm của mình.

Thành tích đối đầu dĩ nhiên nghiêng hẳn về chủ nhà trong thời gian trở lại đây. Cụ thể 3 lần gặp nhau gần nhất Guangdong Southern Tigers đều có được chiến thắng. Lần tái đầu này mọi thứ được đánh giá khó khăn hơn trước rất nhiều. Chủ nhà chưa đạt được phong độ cao nhất của mình. Đó là điều khiến cho đội khách sẽ có cơ hội ở trận đấu này. Zhejiang Lions qua trận đấu ra quân cho thấy họ vẫn là một đội bóng chất lượng. Lối chơi vô cùng khó chịu với khả năng phòng thủ rất chắc. Với vị thế cửa dưới bắt Zhejiang Lions là quyết định chính xác ở kèo đấu này.

Đối với kèo Tài/xỉu Guangdong Southern Tigers đang thi đấu khá cởi mở. Họ tấn công tốt nhưng cách phòng ngự đang có đôi chút vấn đề. Đây sẽ là cơ hội dành cho đội khách bám đuổi quyết liệt về mặt điểm số. Cửa Tài là điểm đến an toàn cho nhà đầu tư.

  

Dự đoán đội hình Guangdong Southern Tigers vs Zhejiang Lions 

Guandong Southern Tigers: Sonny Weems, Rui Zhao, Rui Zhou, Yun Fei Ren, Yi Jianlian

Zhejiang Lions: Hu Jinqiu, Li Jinglong, Liu Cheng, Sun Ming-Hui, Su Ruoyu.

Nhận định tỉ số chung cuộc Guangdong Southern Tigers vs Zhejiang Lions 

Guangdong Southern Tigers 135 – 130 Zhejiang Lions

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ