Connect with us

Tip Kèo Thơm

Than Quảng Ninh vs TP. Hồ Chí Minh – Tip kèo thơm ngày 24/10/2020 – VĐQG Việt Nam – V League

Tip kèo tài xỉu Than Quảng Ninh vs TP. Hồ Chí Minh

Than Quảng Ninh vừa đánh bại HAGL với tỷ số 3-1 đầy thuyết phục trên sân Cẩm Phả. Có thể đó là trận đấu mà HLV Nguyễn Văn Đàn của HAGL đã tạo điều kiện cho nhiều cầu thủ dự bị, nhưng không thể phủ nhận Than Quảng Ninh đã trình diễn lối đá ấn tượng và đàn áp đối thủ. Lúc này đội bóng đất Mỏ chỉ kém đội dẫn đầu là Viettel 3 điểm và mùa giải vẫn còn 4 vòng nữa cho các đội thuộc top 8. Điều đó đồng nghĩa cơ hội vô địch vẫn còn nguyên với Hai Long cùng các đồng đội. Ở chiều ngược lại, TP. Hồ Chí Minh đang khiến các cổ động viên của họ phải lắc đầu ngao ngán với hàng loạt những trận đấu thất vọng. Đây hứa hẹn sẽ là cuộc so tài cởi mở khi cả 4 trận gần nhất giữa đôi bên đều khép lại với tối thiểu 3 bàn. 4 trận sân nhà vừa qua của Than Quảng Ninh cũng xảy ra kịch bản tương tự. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 3,0 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Than Quảng Ninh vs TP. Hồ Chí Minh

Đây không phải lần đầu tiên Than Quảng Ninh tiếp đón TP. Hồ Chí Minh trên sân nhà mùa giải này. Còn nhớ ở trận lượt đi đội bóng đất Mỏ cũng được chơi tại Cẩm Phả nhưng đã phơi áo trước TP. Hồ Chí Minh với tỷ số 0-3. Thế nhưng đó là thời điểm TP. Hồ Chí Minh còn sở hữu lực lượng mạnh nhất với những Công Phượng, Huy Toàn, Seo Yong Duk, Huy Tuấn… Nếu đều tìm ra đội bóng đen đủi nhất V-League mùa này và bị cơn bão chấn thương tàn phá khủng khiếp nhất, thì đó chính là TP. Hồ Chí Minh. Trước thềm chuyến làm khách của Than Quảng Ninh sắp tới, TP. Hồ Chí Minh đã thua tới 3/4 trận gần nhất và chỉ kiếm được 1 trận hòa không bàn thắng trước Sài Gòn. Trong khi đó, Than Quảng Ninh đã bất bại 7 vòng đấu liên tiếp ở V-League kéo dài suốt từ giai đoạn 1. Tại tổ ấm của mình, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã bỏ túi 10/12 điểm tuyệt đối ở 4 lần tiếp khách gần đây trong đó Becamex Bình Dương, HAGL và SLNA đều là những đối thủ khó chịu. Xét tương quan đôi bên hiện tại, đặt cửa Than Quảng Ninh sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Than Quảng Ninh -0,5 FT

Tip kèo châu Âu Than Quảng Ninh vs TP. Hồ Chí Minh

Việc để thua liểng xiểng ở những vòng gần đây khiến cơ hội vô địch đóng lại với TP. Hồ Chí Minh. Lúc này đoàn quân của HLV Chung Hae Soung đã tụt xuống vị trí thứ 6 và kém Viettel tới 10 điểm. Bên cạnh đó, chiếc ghế của HLV người Hàn Quốc cũng đang lung lay dữ dội và rất nhiều nguồn tin cho rằng ông sẽ chia tay TP. Hồ Chí Minh sau khi mùa giải này khép lại. Tình cảnh chợ chiều cùng sự hoành hành của cơn bão chấn thương khiến TP. Hồ Chí Minh giờ đây vô hình chung trở thành đối thủ ưa thích của các đội thuộc top 8. Đối đầu với một Than Quảng Ninh đã ghi tới 10 bàn ở 4 trận sân nhà gần nhất tại V-League, đầu tư vào TP. Hồ Chí Minh ở kèo châu Âu sẽ là phương án cực kỳ mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số Than Quảng Ninh vs TP. Hồ Chí Minh

3 trận gần nhất Than Quảng Ninh đều nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó TP. Hồ Chí Minh lại tịt ngòi ở 3 trận liên tiếp vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, nhiều khả năng Than Quảng Ninh sẽ vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã nhận định, đội bóng đất Mỏ có điểm tựa sân bãi và phong độ lẫn vị trí trên BXH đều hơn đứt TP. Hồ Chí Minh. Chỉ cần chơi đúng sức, có lẽ đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng sẽ trả lại món nợ đã vay của TP. Hồ Chí Minh ở trận lượt đi.

Dự đoán tỷ số Than Quảng Ninh vs TP. Hồ Chí Minh

Than Quảng Ninh 2-0 TP. Hồ Chí Minh HT

Than Quảng Ninh 4-1 TP. Hồ Chí Minh FT

Đội hình dự kiến Than Quảng Ninh vs TP. Hồ Chí Minh

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Văn Việt, Thanh Hào, Xuân Hùng, T.Trung Hiếu, Nhật Minh, P.Trung Hiếu, Hai Long, Quách Tân, Claudecir, Jemie Lynch.

TP. Hồ Chí Minh: Thanh Thắng, Quang Nam, Đình Khương, Diakite, Công Thành, Hoàng Thịnh, Văn Thuận, Văn Thành, Ngọc Đức, Rodriguez, Quang Nam.

Thành tích đối đầu Than Quảng Ninh vs TP. Hồ Chí Minh

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm