Connect with us

Tip Kèo Thơm

Bayern Munich vs Frankfurt – Tip kèo thơm ngày 24/10/2020 – VĐQG Đức – Bundesliga

Tip kèo tài xỉu Bayern Munich vs Frankfurt

Bayern Munich vừa khẳng định sức mạnh khủng khiếp của mình bằng chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Atletico Madrid ở vòng bảng Champions League. Đó là trận đấu mà Hùm Xám không có đầy đủ những ngôi sao sáng nhất, nhưng vẫn khiến một tập thể nổi tiếng phòng ngự chặt chẽ như Atletico Madrid vỡ vụn. Trở về giải quốc nội, đoàn quân của HLV Hans Flick sẽ tiếp đón Frankfurt ở vòng 5 Bundesliga. Hiện tại Bayern Munich đang đứng nhì bảng với 9 điểm sau 4 trận, đó là lý do Lewandowski cùng các đồng đội rất tự tin sẽ khiến Frankfurt phải tay trắng ra về. Tuy nhiên chắc chắn sẽ có những biến số bởi Frankfurt cũng đã có 8 điểm và thậm chí chưa thua trận nào từ đầu mùa. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu phóng khoáng khi cả 2 đội đều tôn thờ lối chơi tấn công. Với Bayern Munich, Hùm Xám đã ghi tới 17 bàn chỉ sau 4 vòng đầu và đang là hàng công mạnh nhất giải. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 4,0 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Bayern Munich vs Frankfurt

Được chơi trên sân nhà, không quá khó hiểu khi giới cầm cân nảy mực ra kèo Bayern Munich chấp tới 2,0 fulltime. Đây là độ chấp quen thuộc khi Bayern Munich thi đấu tại giải quốc nội, đơn giản bởi đẳng cấp của họ là quá cao so với phần còn lại. Chẳng nói đâu xa, 2 lần chạm trán gần nhất Bayern Munich đã nã tới 7 bàn vào lưới Frankfurt. Trước thềm cuộc tiếp đón lần này, phong độ của Bayern Munich cũng rất thăng hoa khi đã toàn thắng 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Đáng sợ hơn nữa là trong vỏn vẹn 5 trận ấy, Hùm Xám đã nổ súng 18 lần tức trung bình 3,6 bàn/trận. Tại tổ ấm của mình, thành tích của Bayern Munich càng khiến Frankfurt run chân hơn nữa. Tính rộng ra, 12 trận sân nhà gần đây Bayern Munich thắng cả 12 trận và ghi tới 26 bàn ở 6 lần tiếp khách gần nhất (trung bình hơn 4 bàn/trận). Dù Frankfurt đã có sự khởi đầu khá ổn ở mùa giải này nhưng xét tương quan đôi bên hiện tại, đặt cửa Bayern Munich vẫn là quyết định khôn ngoan.

Nhận định: Bayern Munich -2,0 FT

Tip kèo châu Âu Bayern Munich vs Frankfurt

Chấp sâu ở kèo châu Á nên đặt cửa Bayern Munich ở kèo châu Âu tỷ lệ chỉ là 1 ăn 1,24. Lợi nhuận theo kiểu tượng trưng không thể kích cầu, và những khán giả ủng hộ cửa trên đa phần vẫn sẽ đầu tư theo kèo châu Á. Nhưng nếu linh cảm về một bất ngờ tới từ Frankfurt, tức từ hòa đến thắng, mức đãi ngộ sẽ là khổng lồ với 1 ăn 7,60 và 9,50. Tuy nhiên ai cũng hiểu rằng phần thưởng càng cao bao giờ cũng đi kèm với xác suất thành công càng thấp. Trước một đối thủ vượt trội về đẳng cấp như Bayern Munich, đầu tư vào Frankfurt ở kèo châu Âu chẳng khác nào tự sát.

Tip kèo tỷ số Bayern Munich vs Frankfurt

3 trận gần nhất Bayern Munich đều ghi tối thiểu 2 bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó Frankfurt cũng khai hỏa ở cả 2 trận sân khách gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Nhiều khả năng ở trận chiến sắp tới, hiệp 1 sẽ xuất hiện những màn ăn mừng của cả chủ và khách nhưng ưu thế vẫn nghiêng về Bayern Munich. Như đã nhận định, đoàn quân của HLV Hans Flick rất khó tìm đối thủ xứng tầm ở bình diện châu Âu chứ chưa nói tới Bundesliga. Chỉ cần chơi đúng thực lực, có lẽ Bayern Munich sẽ dễ dàng vùi dập Frankfurt với tỷ số đậm.

Dự đoán tỷ số Bayern Munich vs Frankfurt

Bayern Munich 2-1 Frankfurt HT

Bayern Munich 4-1 Frankfurt FT

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Frankfurt

Bayern Munich: Neuer; Pavard, Boateng, Alaba, Davies; Kimmich, Goretzka, Gnabry, Müller, Coman; Lewandowski.

Frankfurt: Kevin Trapp; Ndicka, Hinteregger, Abraham, Toure; Hasebe, Kostic, Djibril Sow, Rode; Kamada, Andre Silva.

Thành tích đối đầu Bayern Munich vs Frankfurt

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm