Connect with us

Tip Kèo Thơm

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Viettel – Tip kèo thơm ngày 25/10/2020 – VĐQG Việt Nam – V League

Tip kèo tài xỉu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Viettel

Chiến thắng 1-0 trước Becamex Bình Dương vòng vừa qua đã giúp Viettel tiếp tục dẫn đầu trên BXH. Mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa sẽ khép lại và nếu cứ đá như thế này, các cổ động viên của Viettel hoàn toàn có thể tự tin và khả năng vô địch của đội bóng áo lính. Tuy nhiên với việc Hà Nội đã bỏ túi 3 điểm ở lượt trận ngày thứ Bảy, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã tạm đánh mất ngôi đầu vào tay người hàng xóm. Đó là lý do hành quân tới làm khách của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, mục tiêu của Viettel không gì khác ngoài ca khúc khải hoàn. Ở chiều ngược lại, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã xuất sắc giành quyền trụ hạng sớm khi lọt vào top 8 sau giai đoạn 1. Dù đã hết mục tiêu nhưng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh luôn đá rất khó chịu, và đây hứa hẹn sẽ là trận cầu ít bàn thắng. 2 trận gần nhất của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đều khép lại với chỉ tối đa 2 bàn. 2 trận vừa qua của Viettel thậm chí không vượt mốc 1 bàn mỗi trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Viettel

Xét về vị thế, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khó có cửa so sánh với Viettel. Những vị khách hiện tại là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch, trong khi đó Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chỉ là một tân binh vừa chân ướt chân ráo lên hạng. Chính HLV trưởng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là ông Phạm Minh Đức đã chia sẻ, đội bóng miền trung không đặt nặng vấn đề kết quả ở những vòng đấu còn lại mà sẽ cống hiến hết mình vì khán giả. Minh chứng là lời nói ấy là việc Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chỉ kiếm được 1 điểm sau 3 vòng đấu ở giai đoạn 2, dù rằng 2 vòng cuối giai đoạn 1 họ toàn thắng. Bên cạnh đó, chắc chắn các cổ động viên của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn chưa quên thất bại trước chính Viettel trên sân nhà của họ hồi đầu mùa. Một chi tiết đặc biệt quan trọng nữa là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dù được xếp làm chủ nhà nhưng sẽ phải đá trên sân Hàng Đẫy của Viettel ở trận chiến sắp tới. Nguyên nhân là bởi hiện tại miền Trung đang bị tàn phá bởi ảnh hưởng của bão, và ban tổ chức đã quyết định chuyển địa điểm thi đấu tới sân của Viettel. Hiện tại phong độ của Viettel lại đang quá xuất sắc khi họ toàn thắng kể từ khi bước sang giai đoạn 2 và là đội dẫn đầu trước khi vòng đấu này diễn ra. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Viettel sẽ là quyết định đúng đắn.

Nhận định: Viettel -0,5-1 FT

Tip kèo châu Âu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Viettel

Để nói về sức mạnh của Viettel, cần phải nhắc tới sự linh hoạt về mặt tư duy của HLV Trương Việt Hoàng. Có nhiều thời điểm đội bóng áo lính chơi tấn công vũ bão và lấy việc ghi bàn làm kim chỉ nam, tuy nhiên khi cần Viettel cũng có thể đá đầy thực dụng. 2 chiến thắng cùng với tỷ số tối thiểu trước TP. Hồ Chí Minh và Becamex Bình Dương ở 2 vòng vừa qua là minh chứng rõ nhất. Tuy nhiên, Viettel vẫn mang lại sự an tâm khi họ kiểm soát rất tốt thế trận. Đó là chưa kể bản lĩnh đáng kinh ngạc của Viettel khi phải thi đấu xa nhà. Tính rộng ra 5 chuyến làm khách gần nhất thầy trò HLV Trương Việt Hoàng giành tới 4 chiến thắng, và 9/11 lần xa nhà gần nhất họ cũng ca khúc khải hoàn. Xét tương quan đôi bên hiện tại, đầu tư vào Viettel ở kèo châu Âu sẽ là phương án khả thi hơn.

Tip kèo tỷ số Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Viettel

3 trận gần nhất Viettel đều khoan thủng mành lưới đối thủ trước giờ nghỉ. Trong khi đó Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lại tịt ngòi ở 3 trận liên tiếp vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược như vậy, nhiều khả năng Viettel sẽ vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã mổ xẻ, hiện tại đội bóng áo lính đang là ứng viên sáng giá cho chức vô địch đồng thời được thi đấu trên sân nhà do ảnh hưởng của bão lũ miền Trung. Chỉ cần chơi đúng phong độ, có lẽ Viettel sẽ biết cách đả bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỷ số thuyết phục tại tổ ấm Hàng Đẫy.

Dự đoán tỷ số Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Viettel

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 0-1 Viettel HT

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 0-2 Viettel FT

Đội hình dự kiến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Viettel

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Hoàng Lâm, Janclesio, Văn Vĩ, Viết Trường, Văn Đức, Văn Công, Trung Học, Bruno de Sousa, Mansaray, Tuấn Hải.

Viettel: Nguyên Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Thường, Trọng Hoàng, Văn Thiết, Khắc Ngọc, Hoàng Đức, Minh Tuấn, Bruno Cunha, Venancio Caique.

Thành tích đối đầu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Viettel

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm