Connect with us

Tip Kèo Thơm

Quảng Nam vs SHB Đà Nẵng – Tip kèo thơm ngày 25/10/2020 – VĐQG Việt Nam – V League

Tip kèo tài xỉu Quảng Nam vs SHB Đà Nẵng

Đúng như những tuyên bố của HLV Nguyễn Thành Công, Quảng Nam đã chiến đấu kiên cường để đánh bại DNH Nam Định vòng đấu trước qua đó tiếp tục nuôi hi vọng trụ hạng. Tuy nhiên, đội bóng đất Quảng cũng phải chịu tổn thất nặng nề khi tiền đạo chủ lực Ibou Kebe phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Điều đó đồng nghĩa ngoại binh người Pháp sẽ bị treo giò ở 2 vòng đấu còn lại – 2 trận đấu mang tính sống còn với Quảng Nam. Dẫu sao, các cổ động viên của Quảng Nam vẫn có quyền hi vọng, bởi đối thủ của họ là SHB Đà Nẵng đã hết động lực và mục tiêu. Bên kia chiến tuyến, SHB Đà Nẵng sẽ hành quân tới Quảng Nam với tâm lý thoải mái bởi hiện tại họ đang dẫn đầu top 6 đội nhóm dưới. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu phóng khoáng khi cả 2 đội đều thi đấu cởi mở, đặc biệt là Quảng Nam. Quan điểm ấy càng được củng cố khi 6/7 trận gần nhất của Quảng Nam khép lại với tối thiểu 3 bàn. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5-3 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Quảng Nam vs SHB Đà Nẵng

Quảng Nam đang sở hữu phong độ khá tốt trên sân nhà của mình. Chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà là con số biết nói, với 2 chiến thắng cùng 2 trận hòa. Trong chuỗi trận ấy, Quảng Nam đã cầm hòa 2 đối thủ cứng cựa là Hà Nội và Sài Gòn, đồng thời biết cách vượt qua những đội bóng vừa sức như Sông Lam Nghệ An hay DNH Nam Định. Hiện tại đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công chẳng còn gì để mất, và chắc chắn Quảng Nam sẽ lại nhập cuộc với hơn 100% nhiệt huyết. Về phần SHB Đà Nẵng, đội bóng sông Hàn đang dẫn đầu nhóm dưới với 22 điểm – số điểm còn nhiều hơn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HAGL và TP. Hồ Chí Minh ở nhóm trên. Về lý thuyết, SHB Đà Nẵng là đội bóng nhỉnh hơn Quảng Nam trên mọi phương diện. Vấn đề là giờ đây SHB Đà Nẵng đã hết mục tiêu, và đội bóng sông Hàn cũng không hề chơi hay trên sân khách từ đầu mùa. Nếu chỉ tính riêng đấu trường V-League, 8 chuyến làm khách mùa này chứng kiến SHB Đà Nẵng thua 4, hòa 3 và chỉ thắng được đúng 1 trận trên sân Thanh Hóa. Trước thềm chuyến hành quân tới đất Quảng, SHB Đà Nẵng cũng phơi áo ở 2 trận sân khách gần nhất. Nhìn vào những gì đã phân tích, đặt cửa Quảng Nam sẽ là quyết định khôn ngoan.

Nhận định: Quảng Nam -0,5-1 FT

Tip kèo châu Âu Quảng Nam vs SHB Đà Nẵng

Có thể nói chiến thắng 2-0 trước DNH Nam Định vòng vừa qua mang rất nhiều ý nghĩa với Quảng Nam. Trận thắng ấy vừa giúp họ nuôi hi vọng trụ hạng, và quan trọng hơn là tiếp thêm sự tự tin cho một tập thể đang rệu rã. Trước thềm trận chiến với SHB Đà Nẵng, HLV trưởng Nguyễn Thành Công đã có những phát biểu rất “hảo hữu” khi đánh giá đối thủ phải xuống tranh trụ hạng là điều đáng tiếc. Đó là lời khen dành cho thực lực của SHB Đà Nẵng, nhưng cũng là đòn tâm lý hiệu quả của vị thuyền trưởng bên phía Quảng Nam. Đừng quên Quảng Nam và SHB Đà Nẵng là 2 đội bóng láng giềng, và không loại trừ khả năng một SHB Đà Nẵng đã hết mục tiêu sẽ “nương chân” cho người hàng xóm cùng đường của mình. Cộng thêm điểm tựa sân bãi, đầu tư vào Quảng Nam ở kèo châu Âu sẽ là lựa chọn hợp lý.

Tip kèo tỷ số Quảng Nam vs SHB Đà Nẵng

4 trận sân nhà gần nhất Quảng Nam đều nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó SHB Đà Nẵng lại im tiếng ở 2 trận sân khách gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, nhiều khả năng Quảng Nam sẽ vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Dù thiếu vắng tiền đạo chủ lực nhưng Quảng Nam giờ đây sẽ cực kỳ nguy hiểm nhờ tinh thần thi đấu không còn gì để mất. Chỉ cần chơi đúng sức và thể hiện được khát khao, có lẽ Quảng Nam sẽ biết cách giữ 3 điểm ở lại tổ ấm của mình.

Dự đoán tỷ số Quảng Nam vs SHB Đà Nẵng

Quảng Nam 1-0 SHB Đà Nẵng HT

Quảng Nam 3-1 SHB Đà Nẵng FT

Đội hình dự kiến Quảng Nam vs SHB Đà Nẵng

Quảng Nam: Văn Cường, Văn Hà, Tấn Sinh, Hoàng Vissai, Huy Hùng, Thanh Trung, Anh Hùng, Hữu Phước, Paulo, Rodrigo, Minh Tuấn

SHB Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Đình Hoàng, Jelic, Minh Tâm, Anh Tuấn, Tài Lộc, Văn Long, Tiến Dụng, Công Nhật, Phi Hoàng, Akinade.

Thành tích đối đầu Quảng Nam vs SHB Đà Nẵng

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm