Connect with us

Tip Kèo Thơm

Thanh Hóa vs SLNA – Tip kèo thơm ngày 25/10/2020 – VĐQG Việt Nam – V League

Tip kèo tài xỉu Thanh Hóa vs SLNA

Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An sẽ so tài trong trận cầu “thủ tục” thuộc vòng 4 giai đoạn 2 giải vô địch quốc gia Việt Nam. Sở dĩ nói vậy bởi lúc này cả Thanh Hóa lẫn SLNA đều đã sớm trụ hạng và với thể thức chia 2 nhóm ở mùa giải này, đội bóng xứ Thanh và xứ Nghệ không còn cơ hội cải thiện thứ hạng của mình nữa. Có chăng điều mà họ hướng tới là vị trí cao nhất thuộc top dưới, nhưng việc đứng thứ 9 hay 13 cũng không quá quan trọng khi V-League mùa này chỉ có duy nhất 1 đội xuống hạng. Đó là lý do người hâm mộ có thể trông đợi vào một thế trận cởi mở, đặc biệt khi bầu Đệ tuyên bố Thanh Hóa sẽ đá cống hiến để tri ân khán giả ở những vòng đấu còn lại. 2/3 trận sân nhà gần nhất của Thanh Hóa khép lại với tối thiểu 3 bàn. 3/5 trận sân khách vừa qua của SLNA cũng xảy ra kịch bản tương tự. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Thanh Hóa vs SLNA

Xét về phong độ, SLNA là đội bóng tỏ ra nhỉnh hơn ở quãng thời gian gần đây. Nếu như Thanh Hóa chỉ thắng vỏn vẹn 1/6 vòng gần nhất, thì đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường lại bỏ túi 6 điểm sau 3 vòng đấu thuộc giai đoạn 2. Vấn đề là SLNA chỉ chơi hay trên sân nhà của họ, còn khi phải làm khách Phan Văn Đức cùng các đồng đội thường thể hiện bộ mặt bạc nhược. Trước thềm chuyến làm khách tới sân của người hàng xóm Thanh Hóa, SLNA đã trắng tay ở cả 5 lần xa nhà gần nhất. Đáng thất vọng là trong chuỗi trận ấy hàng thủ SLNA thủng lưới tới 12 bàn trong khi hàng công chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng. Một chi tiết nữa khiến các cổ động viên xứ Thanh yên tâm là SLNA chưa bao giờ giành chiến thắng trên sân của Thanh Hóa từ năm 2009 tới nay tính riêng tại đấu trường V-League. Suốt 11 năm ròng rã vừa qua, SLNA ghé thăm Thanh Hóa 9 lần ở V-League thì thua tới 5 và chỉ mang về được 4 trận hòa. Lúc này Thanh Hóa lại đang hưng phấn khi chính thức trụ hạng sớm và với sự mát tay của HLV trẻ Mai Xuân Hợp, đặt cửa Thanh Hóa sẽ là quyết định khôn ngoan.

Nhận định: Thanh Hóa -0,5 FT

Tip kèo châu Âu Thanh Hóa vs SLNA

Đã từng có thời điểm Thanh Hóa đòi bỏ giải khi V-League phải hoãn tới 2 lần do ảnh hưởng của đại dịch toàn cầu. Tuy nhiên bỏ qua những lùm xùm ấy, Thanh Hóa vẫn là đội bóng có bản sắc cùng lối chơi máu lửa. Hiện tại khi đã sớm trụ hạng, có thể nhiều khán giả sẽ nghi ngờ về khát khao của Thanh Hóa ở những vòng đấu còn lại. Nắm được tâm lý ấy, ông bầu Nguyễn Văn Đệ đã treo thưởng lớn cho mỗi chiến thắng của Thanh Hóa ở phần còn lại của mùa giải. Việc được tiêm doping về mặt kinh tế sẽ là động lực để Lê Văn Thắng cùng các đồng đội đá rực lửa, đặc biệt khi trận chiến sắp tới họ được thi đấu trước sự chứng kiến của khán giả nhà. Cộng thêm những màn trình diễn nhạt nhòa trên đất khách của SLNA, đầu tư vào Thanh Hóa ở kèo châu Âu người chơi sẽ có nhiều cơ hội chiến thắng.

Tip kèo tỷ số Thanh Hóa vs SLNA

4 trận gần nhất SLNA ghi 3 bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó Thanh Hóa cũng có bàn ở trận sân nhà gần nhất sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nóng máy sớm của 2 đội, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ chứng kiến những màn ăn mừng của cả chủ và khách. Tuy nhiên như đã nhận định, Thanh Hóa có điểm tựa sân bãi và cũng thường xuyên bắt vía SLNA ở những trận đánh tay đôi diễn ra tại xứ Thanh. Chỉ cần chơi đúng thực lực và thể hiện được quyết tâm, viễn cảnh Thanh Hóa tiễn SLNA ra về tay trắng sẽ là kịch bản không quá bất ngờ.

Dự đoán tỷ số Thanh Hóa vs SLNA

Thanh Hóa 1-1 SLNA HT

Thanh Hóa 2-1 SLNA FT

Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs SLNA

Thanh Hóa: Bá Sơn, Xuân Cường, Balic, Văn Đại, Văn Lợi, Đình Tùng, Hữu Dũng, Lê Phạm Thành Long, Thái Bình, Hoàng Vũ Samson, Gassissou.

SLNA: Văn Hoàng, Đình Châu, Văn Khánh, Xuân Mạnh, Sỹ Sâm, Đình Đồng, Thái Bá Sang, Phan Văn Đức, Peter Oayekechi, Martias Felipe, Hồ Tuấn Tài.

Thành tích đối đầu Thanh Hóa vs SLNA

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm