Connect with us

Tip Kèo Thơm

Guimaraes vs Braga – Tip kèo thơm ngày 26/10/2020 – VĐQG Bồ Đào Nha – Primeira Liga

Tip kèo tài xỉu Guimaraes vs Braga

Sau 2 vòng đầu tiên khởi đầu không ấn tượng, Guimaraes đã cải thiện đáng kể phong độ của mình ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. 2 vòng gần nhất chứng kiến Guimaraes bỏ túi 6 điểm tuyệt đối trước Pacos Ferreira và Boavista để leo lên vị trí thứ 5 trên BXH. Với sự tự tin đang đạt đỉnh, đương nhiên mục tiêu của Guimaraes phải là 3 điểm khi trở về sân nhà tiếp đón Braga vòng 5 sắp tới. Tuy nhiên nói thì dễ, làm được hay không lại là vấn đề hoàn toàn khác. Braga mới đây đã giành chiến thắng tưng bừng 3-0 ở vòng bảng Europa League trước AEK Athens. Còn ở sân chơi quốc nội, 2 vòng gần đây Braga cũng thắng cả 2 trận trước Nacional và Tondela. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi 3 trận gần nhất của Braga đều khép lại với tối thiểu 3 bàn. 4/5 chuyến làm khách vừa qua của Braga thậm chí không ít hơn 4 bàn mỗi trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Guimaraes vs Braga

Được chơi trên sân nhà, tuy nhiên Guimaraes lại bị đánh giá thấp hơn so với Braga. Đó là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi Braga là đội bóng danh tiếng và trội hơn Guimaraes về mọi mặt ở Bồ Đào Nha. Minh chứng là việc Braga chính là đại diện của Primeira Liga tham dự Europa League, trong khi đó Guimaraes chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 mùa giải năm ngoái. Một chi tiết nữa khiến các cổ động viên của Braga tự tin là thành tích đối đầu áp đảo với Guimaraes trong quá khứ. Từ mùa giải 2017-2018 tới nay đôi bên so tài tổng cộng 6 lần thì Braga giành tới 5 chiến thắng và chỉ để Guimaraes cầm hòa 1 trận. Đáng chú ý là trong chuỗi trận ấy Braga nã tới 14 bàn vào lưới Guimaraes nhưng chỉ để lọt lưới vỏn vẹn 4 lần. Không quá khi nói rằng Braga là đối thủ kị dơ của Guimaraes và với chuỗi 3 thắng lợi liên tiếp trên mọi đấu trường, đặt cửa Braga chấp 0-0,5 fulltime sẽ là quyết định khôn ngoan.

Nhận định: Braga -0-0,5 FT

Tip kèo châu Âu Guimaraes vs Braga

Độ chấp đồng banh ở kèo châu Á là nguyên nhân đặt cửa 2 đội ở kèo châu Âu lợi nhuận có phần hấp dẫn hơn. Cụ thể đặt cửa Braga giành chiến thắng, tỷ lệ là 1 ăn 2,29. Còn nếu linh cảm Guimaraes có thể quật ngã những vị khách, mức đãi ngộ sẽ cao hơn nữa với 1 ăn 2,93. Về lý thuyết Guimaraes có điểm tựa sân bãi, tuy nhiên nên nhớ Braga mới là tập thể mạnh hơn và đặc biệt luôn bắt vía Guimaraes trong những trận đánh tay đôi. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Braga sẽ là phương án khả thi hơn.

Tip kèo tỷ số Guimaraes vs Braga

4 trận gần nhất Guimaraes mới ghi 1 bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó Braga đã nổ súng ở 3 trận liên tiếp vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, nhiều khả năng Braga sẽ chiếm ưu thế trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã nhận định, dù phải làm khách nhưng Braga là tập thể được đánh giá trội hơn so với Guimaraes. Chỉ cần chơi đúng thực lực, có lẽ Braga sẽ thêm một lần khiến Guimaraes phải khóc hận.

Dự đoán tỷ số Guimaraes vs Braga

Guimaraes 0-1 Braga HT

Guimaraes 1-2 Braga FT

Đội hình dự kiến Guimaraes vs Braga

Guimaraes: Magalhaes, Wallace, Viana, Silva, Sequeira, Esgaio, Palhinha, Fransergio, Trincao, Ruiz, Paulinho.

Braga: Jesus, Garcia, Hanin, Pedrao, Sacko, Tapsoba, Rochinha, Edwards, Evangelista, Rodrigues, Almeida.

Thành tích đối đầu Guimaraes vs Braga

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm