Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Zenit St Petersbourg vs Parma Perm, 27/10, VTB

Kèo Zenit St Petersbourg vs Parma Perm – 0h00 ngày 27/10/2020: Tiếp đà chiến thắng

 

Zenit St Petersbourg đang cho thấy phong độ cao ở giai đoạn đầu mùa giải. Sau một thời gian không thể thi đấu do dịch covid 19 thì trở về VTB League, họ sẽ tiếp đón các cầu thủ Parma Perm trên sân nhà. Đội khách được đánh giá yếu hơn và khó có thể gây ra bất ngờ ở trận đấu này.

Zenit St Petersbourg đang thể hiện một bộ mặt tươi mới ở mùa giải năm nay. Họ không phải là cái tên được đánh giá quá cao ở giải bóng rổ Nga. Tuy nhiên những gì mà chủ nhà đang thể hiện hết sức ấn tượng. Ở đó nếu không tính đến 2 trận bị xử thua ở sân chơi châu Âu khi không thể thi đấu thì Zenit St Petersbourg đã toàn thắng trên tất cả các trận mà mình tham gia. Ở Euroleague, họ đánh bại Efes rất mạnh của Thổ Nhĩ Kỳ và gã khổng lồ Barcelona của Tây Ban Nha.

Tại sân chơi trong nước Zenit St Petersbourg cũng toàn thắng sau 4 trận đã đấu. Họ đang vững vàng trên bảng xếp hạng. Ngôi sao đến từ Canada Pangos đang thi đấu vô cùng ấn tượng. Anh là đầu tàu và luôn duy trì được khả năng ghi điểm của mình. Các cầu thủ đang duy trì được phong độ tốt và hưng phấn với những gì mình đã làm được. Sau quãng thời gian không thể thi đấu do dịch Covid chủ nhà sẽ có cuộc đón tiếp các cầu thủ Parma Perm. Đội khách cán đích ở vị trí thứ 5 ở mùa giải năm ngoái. Họ đang tiếp tục duy trì được sự tiến bộ của mình.

 

Không giống như chủ nhà Parma Perm chỉ được tham dự mỗi sân chơi trong nước VTB League. Rất nhiều trận đấu của họ đã bị hoãn. Đội bóng mới chỉ thi đấu đún 2 trận và họ đều giành thắng lợi. Trong đó có trận mở màn ấn tượng khi đánh bại CSKA Moscow với tỷ số nghẹt thở 97-95. Điều đó cho thấy sự sẵn sàng của Parma Perm ở mùa giải năm nay. Ở lượt trận tiếp theo đội bóng đã dễ dàng vượt qua Saratov. Một trận đấu áp đảo của đội khách khi hiệu suất ném rổ lên đến 60% trong khi đối thủ chỉ là 48%. Sau thời gian nghỉ khá dài toàn đội đã sẵn sàng cho chuyến làm khách sắp tới.

Xét về thành tích đối đầu chủ nhà vượt trội hơn hẳn. Zenit St Petersbourg toàn thắng ở cả 3 lần gặp nhau gần nhất. Đối đầu với Parma Perm ở thời điểm này không hề dễ dàng khi đội khách đang cho thấy sự tiến bộ của mình. Một lối chơi chắc chắn và rất hiệu quả. Tuy nhiên theo các chuyên gia chủ nhà đang có phong độ rất cao. Các cầu thủ đang đạt điểm rơi phong độ. Họ sẽ biết cách hạ gục Parma Perm như các ông lớn hác ở châu Âu. Bắt Zenit St Petersbourg là quyết định chính xác ở kèo đấu này.

Đối với kèo Tài/xỉu hàng công của 2 đội đều đang có phong độ tốt. Điều đó hứa hẹn 1 trận đấu có nhiều điểm số được ghi. Cửa Tài là điểm đến an toàn dành cho nhà đầu tư.

 

Dự đoán đội hình Zenit St Petersbourg vs Parma Perm 

Zenit St Petersbourg: Rivers, Pangos, Fridzon, Thomas, Poythress.

Parma Perm: Juskevicius, Mejeris, Savovic, Williams, Zukauskas.

Nhận định tỉ số chung cuộc Zenit St Petersbourg vs Parma Perm 

Zenit St Petersbourg 99 – 87 Parma Perm

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ