Connect with us

Tip Kèo Thơm

Varbergs vs Elfsborg – Tip kèo thơm ngày 27/10/2020 – VĐQG Thụy Điển – Allsvenskan

Tip kèo tài xỉu Varbergs vs Elfsborg

Varbergs đang trải qua quãng thời gian khó khăn ở giải VĐQG Thụy Điển. Thất bại trước Norrkoping ngay trên sân nhà mới đây đã là trận thua thứ 4 chỉ trong 5 vòng gần nhất của Varbergs, khiến họ rơi thẳng xuống vị trí thứ 12 trên BXH. Với phong độ bết bát như vậy, dù tiếp tục được chơi trên sân nhà trước Elfsborg vòng này nhưng khả năng kiếm điểm của Varbergs vẫn bị giới chuyên môn đặt dấu hỏi. Ở chiều ngược lại, Elfsborg vừa chấm dứt chuỗi 8 vòng không thắng bằng kết quả 3-1 trước Kalmar. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi 3 trận gần nhất của Elfsborg đều khép lại với tối thiểu 3 bàn. 5/6 trận sân nhà vừa qua của Varbergs cũng không ít hơn 3 bàn/trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5-3 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Varbergs vs Elfsborg

Trong quá khứ đôi bên mới so tài 1 lần duy nhất ở lượt đi mùa giải này, bởi đấu trường quen thuộc của Varbergs là những hạng dưới của bóng đá Thụy Điển. Ở màn đụng độ cách đây tròn 3 tháng, Varbergs và Elfsborg hòa nhau 3-3 trên sân của Elfsborg. Đó là kết quả tương đối ổn với Varbergs, chỉ có điều quãng thời gian họ duy trì phong độ ổn định đã trôi qua. Trước thềm trận chiến sắp tới, Varbergs đã trải qua 6 trận liền chỉ hòa và thua trên mọi đấu trường (ghi vỏn vẹn 3 bàn). Đó là chưa kể 6 trận sân nhà gần đây cũng chứng kiến Varbergs gục ngã tới 4 trận. Quan trọng hơn, Elfsborg đang trình diễn bộ mặt ổn định khi mới thua 1/8 lần ra sân gần nhất. Ngay cả khi phải thi đấu xa nhà, Elfsborg cũng thắng 4, hòa 3 và chỉ trắng tay 1/8 trận sân khách gần đây. Hiện tại Elfsborg đang hơn Varbergs 7 bậc và chỉ kém đội nhì bảng đúng 1 điểm. Đặt lên bàn cân, lựa chọn Elfsborg chấp 0-0,5 fulltime sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Elfsborg -0-0,5 FT

Tip kèo châu Âu Varbergs vs Elfsborg

Độ chấp đồng banh ở kèo châu Á là nguyên nhân đặt cửa 2 đội ở kèo châu Âu lợi nhuận có phần hấp dẫn hơn. Cụ thể đặt cửa Elfsborg giành chiến thắng, tỷ lệ là 1 ăn 2,11. Còn nếu linh cảm Varbergs có thể khuất phục những vị khách, mức đãi ngộ sẽ cao hơn nữa với 1 ăn 3,40. Về lý thuyết Varbergs có điểm tựa sân bãi, tuy nhiên phong độ lẫn vị thế của họ là thua kém hoàn toàn so với Elfsborg. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Elfsborg sẽ là phương án khả thi hơn.

Tip kèo tỷ số Varbergs vs Elfsborg

2 trận sân nhà gần nhất Varbergs đều nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó Elfsborg cũng có bàn ở 3 trận liên tiếp vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nóng máy sớm của 2 đội, rất có thể hiệp 1 sẽ xuất hiện những màn ăn mừng của cả chủ và khách. Tuy nhiên như đã nhận định, Elfsborg là đội bóng mạnh hơn và cũng phong độ cũng ăn đứt Varbergs. Chỉ cần chơi đúng thực lực, nhiều khả năng Elfsborg sẽ ca khúc khải hoàn ngay tại sào huyệt của Varbergs.

Dự đoán tỷ số Varbergs vs Elfsborg

Varbergs 1-1 Elfsborg HT

Varbergs 1-3 Elfsborg FT

Đội hình dự kiến Varbergs vs Elfsborg

Varbergs: Stromberg, Zackrisson, Lindner, Mensah, Birkfeldt, Robin Book, Barny, Luke Le Roux, Matthews, Norlin, Seljmani.

Elfsborg: Rönning, Larsson, Okumu, Vaisaen, Rami Kaib, Holmen, Holst, Nilsen, Per Frick, Jeppe Okkels, Rasmus Alm.

Thành tích đối đầu Varbergs vs Elfsborg

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm