Connect with us

Tip Vip

Tip Vip – Lokomotiv Moscow vs Bayern Munich – 00h55 ngày 28/10/2020 – Một trời một vực

Tip kèo vip hôm nay – Lokomotiv Moscow vs Bayern Munich – 00h55 ngày 28/10/2020  – Bảng A UEFA Champions League (Cúp C1 Châu Âu)

Đội bóng của Nga Lokomotiv Moscow vừa mang đến bất ngờ nho nhỏ ở đấu trường Champions League mùa này khi cầm chân Red Bull Salzburg ngay trên sân khách với tỷ số 2-2 ở lượt trận đầu tiên vòng bảng. Tuy vậy trận hòa này dường như vẫn chưa thể thay đổi đánh giá của các nhà chuyên môn về khả năng đứng bét bảng của đội bóng nước Nga. Câu trả lời có thể sẽ đến ngay ở lượt đấu thứ 2 này bởi Lokomotiv Moscow dù được trở về thi đấu tại sân nhà nhưng sẽ phải đụng độ đối thủ rất mạnh mà Bayern Munich. Càng khó hơn cho Lokomotiv Moscow bởi cuối tuần qua cũng ngay trên sân nhà họ đã để đối thủ yếu Rotor Volgograd hạ đo ván với tỷ số 1-2 và rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH

Trong khi đó Bayern Munich sau đôi chút chệch choạc hồi đầu mùa mà nguyên nhân chính đến từ lịch thi đấu quá dày thì nay đã trở lại đúng hình bóng của một Gã khổng lồ bất khả chiến bại. 6 trận đấu gần nhất kể từ sau trận thua trước Hoffenheim ở Bundesliga, Bayern Munich toàn thắng cả 6 trận với một hàng công đạt hiệu suất ghi bàn khủng khiếp khi trận nào cũng ghi ít nhất 3 bàn trở lên. Mới đây nhất Bayern Munich đã đánh bại Frankfurt với tỷ số 5-0 ở Bundesliga còn trước đó ít ngày là trận thắng 4-0 trước một “hàng khủng” tại Champions League là Atletico Madrid.

Nhìn từ phong độ cũng có thể thấy rằng giữa Bayern Munich và Lokomotiv Moscow lúc này có sự chênh lệch quá lớn, còn nếu nhìn nhận trên khía cạnh đẳng cấp thì đây quả thực là một cặp đấu quá chênh lệch. Vậy nên dù hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ và dù Lokomotiv Moscow có lợi thế sân nhà ở trận này, nhưng theo các chuyên gia tipkeomoingay.club, quá khó để đội chủ nhà có điểm, một trận thua đậm đang chờ đợi đội bóng của Nga nếm trải.

Tip kèo hiệp 1 Lokomotiv Moscow vs Bayern Munich

Bayern Munich phải làm khách ở trận này nhưng đây có vẻ như cũng không phải là vấn đề quá lớn, nhất là trong hiệp 1 nếu biết rằng 10 trận xa nhà gần nhất thì có đến 9 trận Bayern Munich ghi bàn ngay ở hiệp đấu đầu tiên và 8/9 trận đó Bayern Munich thắng ở Hiệp 1 và 7/9 trận các học trò của HLV Flix ghi từ 2 bàn trở lên ngay trong hiệp 1. Nhìn chung thì hiệp 1 đang là hiệp đấu mà Bayern Munich chơi hay hơn hiệp 2 bởi đây là thời điểm mà phần lớn các đội đều bị cuốn theo lối chơi nhanh, tốc độ của Hùm Xám. Lokomotiv Moscow hoàn toàn có thể không phải ngoại lệ và với kèo hiệp 1 Bayern Munich chấp 1 hòa và tài/xỉu 1,5 chọn Bayern Munich và Tài người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Lokomotiv Moscow vs Bayern Munich: 0-2

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Bayern Munich

Tip kèo hiệp 2 Lokomotiv Moscow vs Bayern Munich

Một chiến thắng cho Bayern Munich ở trận này gần như là kịch bản không phải bàn cãi và thậm chí là một trận thắng đậm cũng hết sức khả quan. Tính trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Hùm Xám đã ghi tổng cộng 33 bàn thắng, tức trung bình hơn 3 bàn/trận. Còn nếu tính trong 6 trận toàn thắng gần đây thì số bàn thắng mà Bayern Munich ghi trung bình lên tới 3,5 bàn/trận.

Tuy vậy Lokomotiv Moscow trên sân nhà cũng là đội bóng khá thường xuyên ghi bàn và 7/10 trận sân nhà gần nhất họ đều có ít 1 bàn thắng vào lưới các vị khách, thế nên nếu trận đấu là một bữa tiệc tấn công cởi mở khả năng đội chủ nhà có bàn thắng cũng là tương đối cao. 5/10 trận gần nhất Bayern Munich cũng không thể giữ sạch lưới và 7/10 trận gần nhất xuất hiện từ 4 bàn thắng trở lên. Do vậy khả năng nổ Tài trận này cũng là khá cao. Với kèo Bayern Munich chấp 2-2,5 và Tài/xỉu 3,5 chọn Bayern Munich và Tài người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng

Dự đoán kèo tỷ số full time: Lokomotiv Moscow vs Bayern Munich: 1-4

Dự đoán kèo châu Á full time: Bayern Munich

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Tài

So sánh và biến động tỷ lệ kèo Lokomotiv Moscow vs Bayern Munich

Thống kê phong độ Lokomotiv Moscow vs Bayern Munich

Lịch sử đối đầu Lokomotiv Moscow vs Bayern Munich

Đội hình dự kiến Lokomotiv Moscow vs Bayern Munich

Lokomotiv Moscow: Guilherme Marinato; Maciej Rybus, Murilo Cerqueira, Vedran Corluka, Dmitri Zhivoglyadov; Aleksei Miranchuk, Grzegorz Krychowiak, Daniil Kulikov, Rifat Zhemaletdinov; Eder, Fyodor Smolov.

Bayern Munich: Manuel Neuer; Lucas Hernandez, David Alaba, Niklas Sule, Benjamin Pavard; Joshua Kimmich, Leon Goretzka; Corentin Tolisso, Thomas Muller, Kingsley Coman; Robert Lewandowski.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Vip