Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Zhejiang Lions vs Zhejiang Golden Bulls, 27/10, CBA

Kèo Zhejiang Lions vs Zhejiang Golden Bulls – 19h00 ngày 27/10/2020: Tạm thời thống trị

Zhejiang Golden Bulls tạm thời đang đứng đầu bảng xếp hạng CBA khi giành được 4 chiến thắng liên tiếp. Chiến thắng ấn tượng nhất của Golden Bulls chính là trận mở màn mùa giải 2020/2021 khi đánh bại nhà đương kim vô địch Guangdong. Mùa trước Guangdong là đội bất bại gần như tuyệt đối tại CBA tuy nhiên Zhejiang Golden Bulls đã thể hiện phong độ thi đấu tuyệt vời để ngắt mạch chiến thắng của ứng cử viên vô địch số 1 CBA. Về phần Zhejiang Lions thì hiện tại họ chỉ đang nằm trong nhóm dẫn đầu sau 3 vòng đấu. Thành quả mà Lions đạt được là 2 chiến thắng và một trận thua. Trận đấu sẽ là cuộc đụng độ giữa hai đội cùng Chiết Giang.         

Đội nào mạnh hơn đội nào vẫn là câu hỏi nhiều năm qua chưa có lời giải đáp thỏa đáng. Hai đội thường xuyên thay phiên nhau giành chiến thắng mỗi khi đối đầu. Điều khó nhất giữa hai đội chính là có thể chiến thắng liên tiếp 3 trận liên tiếp. Mùa giải năm ngoái hai đội gặp nhau hai trận và mỗi đội giành được một chiến thắng. Trận đấu sẽ là màn thư hùng hấp dẫn bởi không đội nào bị đánh giá yếu hơn trong trận đấu sắp tới. Mùa giải năm ngoái hai đội cũng thể hiện sự ganh đua nhau từng chút một khi lần lượt đứng vị trí thứ 5 và 6 trên bảng xếp hạng. Hai đội cùng có được 30 chiến thắng sau 46 vòng đấu. Sự khác nhau duy nhất giữa hai đội chính là lối chơi khi Zhejiang Lions chọn sự chắc chắn nơi hàng thủ thì Zhejiang Golden Bulls lại chọn tấn công làm lối chơi chính. Nhất thời thì lối chơi của Golden Bulls đang hiệu quả hơn lối chơi của đối thủ.        

Mùa giải năm nay hai đội vẫn giữ nguyên lối chơi giống hệt mùa giải năm ngoái. Hiện tại Zhejiang Golden Bulls đang là đội có hàng công chơi tốt nhất giải với phong độ trung bình là 115 điểm/1 trận. Bên kia chiến tuyến thì Lions đã không thể có sự cân bằng với đối thủ khi điểm mạnh là hàng thủ vẫn chưa phải là số 1 tại CBA. Sau 3 vòng đấu thì Zhejiang Lions đang để thua trung bình 99 điểm/1 trận. Nhìn nhận một cách khách quan thù Golden Bulls đang là đối chiếm thế thượng phong trong trận đấu sắp tới. Trận đấu sắp tới cũng sẽ không có đội nào hưởng lợi từ lợi thế sân nhà nên chắc chắn cả hai sẽ phải dựa vào thực lực để giành chiến thắng. Nếu tính khoảng cách giữa mùa giải 2019 và 2020 thì chỉ cách nhau đúng 3 thắng. Sau 3 tháng thì Golden Bulls đang là đội tiến bộ hơn Lions.        

Một trận có tính chất quan trọng giữa nội bộ Chiết Giang. Bằng sức mạnh hiện tại khi lần lượt có những chiến thắng trong những trận đấu đã diễn ra. Người chơi có thể yên tâm đặt cược vào Zhejiang Golden Bulls trong trận đấu sắp tới. Ngoại trừ trận đầu với Guangdong thì những trận đấu sau đó của Gold Bull đều có kết thúc điểm khá thấp. Bên kia chiến tuyến thì thích thủ nên cửa xỉu kèo tài xỉu sẽ là kênh đầu tư số một cho người chơi.  

Dự đoán đội hình Zhejiang Lions vs Zhejiang Golden Bulls

Zhejiang Lions: Jinqiu Hu, Li Jinglong, Raduljica, Sun Ming-Hui, Yanhao Zhao. 

Zhejiang Golden Bulls: Lu, Shuaipeng Cheng, Zhang Dayu, Zhu Xuhang, Lai Junhao.

Nhận định tỉ số chung cuộc Zhejiang Lions vs Zhejiang Golden Bulls 

Zhejiang Lions 96 – 102 Zhejiang Golden Bulls

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ