Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Nanterre vs Bursaspor, 28/10, Eurocup

Kèo Nanterre vs Bursaspor – 00h00 ngày 28/10/2020: Vị trí chênh vênh 

Nanterre vs Bursaspor đều đang là hai đội nhận nhiều trận thua nhất tại bảng D Eurocup với 3 trận liên tiếp. Tuy nhiên Nanterre lại xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng còn Bursaspor lại đứng cuối bởi đại diện nước Pháp đã kịp có được một chiến thắng ở vòng đấu đầu tiên. Vị trí của đoàn quân huấn luyện viên Donnadie là vị trí hấp dẫn nhất khi nó đang sở hữu tấm vé cuối cùng của bảng D đi tiếp vào vòng sau. Bên cạnh đó đây cũng là vị trí dễ đạt được nhất khi lần lượt từ đội đầu bảng đến đội thứ tư mỗi đội đang cách nhau 1 chiến thắng. Mùa giải năm ngoái mặc dù giải đấu bị hủy nhưng Nanterre cũng khó có cơ hội đi tiếp khi chuẩn bị kết thúc giai đoạn vòng bảng thì các học trò huấn luyện viên Dannadieu chỉ đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng. Mọi sai lầm đều phải trả giá rất đắt nên huấn luyện viên Donnadieu không muốn các học trò của mình phải hối hận. Bursaspor đang có phong độ yếu hơn cùng với đó là các học trò huấn luyện viên Acik là đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé lọt vào vòng sau Eurocup. Một trận đấu không khoan nhượng sẽ được diễn ra.             

Chưa từng gặp nhau trước đây nên hai đội hoàn toàn có cơ hội gây bất ngờ trong trận đấu sắp tới. Phong độ gần đây của Bursaspor đang khá tệ khi lần lượt thua 4 trận liên tiếp bao gồm 2 trận tại giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ và Eurocup. Ngược lại thì Nanterre lại đang thi đấu rất tốt tại quê nhà và chỉ mới có chuỗi sảy chân tại Eurocup. Hai huấn luyện viên đều rất chuộng những cầu thủ ngoại khi gần như trận đấu nào tại Eurocup thì Nanterre vs Bursaspor cũng có số lượng cầu thủ ngoại nhiều hơn cầu thủ nội.        

Hàng thủ của huấn luyện viên Acik đang ở tình trạng đáng báo động khi 3 trận đấu gần nhất tại Eurocup thì họ đều để đối thủ ghi được từ 93 điểm trở lên. Việc để thua quá đậm khiến hàng công Bursaspor có cố gắng thế nào cũng không thể san lấp được lỗ hổng hàng thủ tạo ra. Còn bên kia chiến tuyến thì hàng thủ Nanterre lại đang có được sự chắc chắn hơn đối thủ khi các đội tại bảng D muốn chiến thắng đoàn quân huấn luyện viên Donnadieu đều rất vất vả. Đối đầu với Bursaspor đang có hàng thủ rất mỏng manh nhưng không thể chắc chắn hàng công Nanterre có thể tận dụng được cơ hội để có một trận đấu thăng hoa. Sau 4 vòng đấu thì trận đấu hàng công của huấn luyện viên Donnadieu ghi được nhiều điểm nhất là 82 điểm. Chỉ có hàng thủ Nanterre đang chơi tốt với phong độ thua trung bình là 81 điểm/1 trận.        

Không thể có được phong độ tốt nhất cùng hàng công hoàn hảo nên đảm bảo trận đấu sắp tới sẽ có kết thúc với mức điểm trung bình tại Eurocup. Đây là một trận đấu giữa hai đội đang thi đấu xuống dốc nên lựa cửa xỉu vòng đấu sắp tới của hai đội chắc chắn sẽ chiến thắng. Nanterre sẽ chọn lối chơi thủ như đã chơi từ đầu mùa và tận dụng sự yếu kém nơi hàng thủ Bursaspor để chiến thắng. Người chơi đặt cược vào Nanterre kèo chấp trận đấu sắp tới sẽ có thắng cược.  

Dự đoán đội hình Nanterre v Bursaspor

Nanterre: Buycks, Cordinier, Kaba, Stone, Warren. 

Bursaspor: Kadji, Munford, Mutaf, Newman, Turen.

Nhận định tỉ số chung cuộc Nanterre v Bursaspor 

Nanterre 82 – 75 Bursaspor

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ