Connect with us

Tip Kèo Thơm

Man United vs Leipzig – Tip kèo thơm ngày 29/10/2020 – Champions League

Tip kèo tài xỉu Man United vs Leipzig

Man United đã có khởi đầu như mơ ở Champions League mùa này với chiến thắng ngay tại sào huyệt của đương kim Á quân PSG. Dù bị đánh giá thấp hơn đại diện nước Pháp, nhưng thầy trò Ole Solskjaer đã chứng minh họ vẫn rất có tiếng nói ở những trận cầu lớn. Lượt trận thứ 2 sắp tới Quỷ Đỏ thành Manchester sẽ được trở về Old Trafford tiếp đón Leipzig, và đương nhiên mục tiêu của Rashford cùng các đồng đội phải là 3 điểm trọn vẹn. Ở chiều ngược lại, Leipzig cũng đã bỏ túi 3 điểm trước Istanbul Basaksehir ở trận mở màn. Tuy nhiên so với chiến thắng của Man United, 3 điểm của Leipzig không được đánh giá quá cao khi Istanbul Basaksehir là đội bóng yếu nhất bảng. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi 8/9 trận gần nhất của Man United khép lại với tối thiểu 3 bàn. 4/7 trận sân khách gần đây của Leipzig cũng không ít hơn 3 bàn/trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Man United vs Leipzig

Leipzig là đội bóng mới nổi tại nước Đức khoảng 3,4 mùa giải gần đây, vì vậy không có gì khó hiểu khi đôi bên chưa từng chạm trán ở đấu trường Champions League. Mùa giải năm ngoái đại diện nước Đức vào khá sâu, và với những thành công ấy Leipzig đang đặt nhiều tham vọng ở mùa giải này. Xét về thực lực lẫn phong độ, Leipzig không hề đuối hơn Man United. Chiến thắng trước Hertha Berlin cuối tuần qua ở Bundesliga đã là thắng lợi thứ 4 liên tiếp trên mọi đấu trường của Leipzig. Tính rộng ra, từ đầu mùa Leipzig đá tổng cộng 7 trận thì thắng 6 và chỉ bị cầm hòa 1 trận trên sân của Leverkusen. Thế nhưng xét về kinh nghiệm, Man United mới là đội bóng nhỉnh hơn ở cặp đấu này. Chẳng nói đâu xa, Quỷ Đỏ nước Anh đã thể hiện sự già dơ bằng chiến thắng ngay trên đất của PSG. Phong độ của Man United cũng là cực ổn khi họ thắng 5, hòa 1 và chỉ thua 1 trận trước Tottenham ở 7 lần ra sân gần đây. Có điểm tựa sân nhà Old Trafford cùng tâm lý hưng phấn, đặt cửa Man United chấp 0-0,5 fulltime sẽ là quyết định khôn ngoan.

Nhận định: Man United -0-0,5 FT

Tip kèo châu Âu Man United vs Leipzig

Độ chấp đồng banh ở kèo châu Á là nguyên nhân đặt cửa 2 đội ở kèo châu Âu lợi nhuận có phần hấp dẫn hơn. Cụ thể đặt cửa Man United giành chiến thắng, tỷ lệ là 1 ăn 2,23. Còn nếu tin tưởng Leipzig có thể khuất phục đội chủ nhà, mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn hơn nữa với 1 ăn 3,15. Về lý thuyết Leipzig không phải dạng vừa, nhưng đừng quên Man United chưa bao giờ ngại bất cứ đối thủ nào khi trở về Nhà hát của những giấc mơ. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Man United sẽ là phương án khả thi hơn.

Tip kèo tỷ số Man United vs Leipzig

6/7 trận gần nhất Man United nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó Leipzig cũng có bàn ở cả 7 trận liên tiếp vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nóng máy sớm cùng sức tấn công mạnh mẽ của 2 đội, rất có thể hiệp 1 sẽ chứng kiến những màn ăn mừng của cả chủ và khách. Tuy nhiên như đã nhận định, Man United có điểm tựa sân nhà và kinh nghiệm của Quỷ Đỏ ở đấu trường châu Âu cũng ăn đứt Leipzig. Nếu chơi đúng thực lực và giữ vững sự tập trung, nhiều khả năng Man United sẽ biết cách giữ 3 điểm ở lại xứ sương mù.

Dự đoán tỷ số Man United vs Leipzig

Man United 1-1 Leipzig HT

Man United 2-1 Leipzig FT

Đội hình dự kiến Man United vs Leipzig

Man United: De Gea, Tuanzebe, Lindelof, Luke Shaw, Wan-Bissaka, McTominay, Fred, Alex Telles, Bruno Fernandes, Martial, Rashford.

Leipzig: Gulacsi, Halstenberg, Upamecano, Orban, Jose Angel, Kevin Kampl, Nkunku, Mukiele, Forsberg, Olmo, Poulsen.

Thành tích đối đầu Man United vs Leipzig

2 đội chưa từng chạm trán trong quá khứ.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm