Connect with us

Tip Kèo Thơm

Sài Gòn vs Than Quảng Ninh – Tip kèo thơm ngày 29/10/2020 – VĐQG Việt Nam – V League

Tip kèo tài xỉu Sài Gòn vs Than Quảng Ninh

Sau 2 trận liên tiếp không thắng, cuối cùng đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành cũng tìm lại niềm vui khi gieo sầu cho HAGL ngay trên đất khách với tỷ số 4-2. Chiến thắng ấy không chỉ mang ý nghĩa 3 điểm, mà còn xốc lại tinh thần cho Sài Gòn ở cuộc đua vô địch. Hiện tại Sài Gòn đang đứng thứ 3 trên BXH, kém Hà Nội và Viettel lần lượt 1 và 3 điểm. Trong bối cảnh 2 đại diện thủ đô sẽ phải tử chiến ở vòng đấu này, rõ ràng Sài Gòn không thể bỏ qua cơ hội khi được trở về sân nhà tiếp đón Than Quảng Ninh. Thế nhưng bên phần sân đối diện, Than Quảng Ninh đang càng đá càng hay ở giai đoạn quyết định của mùa giải. Các học trò của HLV Phan Thanh Hùng đã bỏ túi 10/12 điểm tuyệt đối sau 4 vòng thuộc giai đoạn 2. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi 3/4 trận gần nhất của Sài Gòn khép lại với tối thiểu 3 bàn. 2 trận vừa qua của Than Quảng Ninh cũng xảy ra kịch bản tương tự. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Sài Gòn vs Than Quảng Ninh

Còn nhớ ở lượt trận cuối giai đoạn 1, Sài Gòn đã bất phân thắng bại với đội bóng đất Mỏ trên sân nhà với tỷ số 0-0. Những thể thức thi đấu đặc biệt ở mùa giải này giúp Sài Gòn thêm một lần được chơi tại sân Thống Nhất trước Than Quảng Ninh, và trận chiến sắp tới Pedro Paulo cùng các đồng đội đang quyết tâm giành trọn 3 điểm. Nếu chơi đúng sức, đó không phải nhiệm vụ bất khả thi với Sài Gòn, khi thầy trò ông Vũ Tiến Thành đá 8 trận sân nhà từ đầu mùa thì bất bại cả 8. Đáng nói là 5 lần tiếp khách gần đây, Sài Gòn chỉ để lọt lưới đúng 1 bàn trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Vấn đề là phong độ của Than Quảng Ninh thậm chí còn có phần nhỉnh hơn đội chủ nhà. Chiến thắng 2-1 trước TP. Hồ Chí Minh vòng vừa qua cũng nâng chuỗi trận bất bại ở V-League của Than Quảng Ninh lên con số 8. Ngay cả khi phải thi đấu trên mặt cỏ lạ, 4 chuyến hành quân gần đây Than Quảng Ninh cũng chưa hề nếm mùi thất bại. Một chi tiết nữa giúp các cổ động viên Than Quảng Ninh thêm tự tin, là 9 lần chạm trán tại V-League từ năm 2016 tới nay chứng kiến thành tích áp đảo của đội bóng đất Mỏ khi thắng 4, hòa 4 và chỉ thua Sài Gòn đúng 1 trận. Đặt lên bàn cân, lựa chọn Than Quảng Ninh sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Than Quảng Ninh +0 FT

Tip kèo châu Âu Sài Gòn vs Than Quảng Ninh

Lúc này Than Quảng Ninh đang đứng thứ 4 trên BXH, bằng điểm và chỉ kém Sài Gòn về hiệu số. Xét về số trận thắng, thậm chí Than Quảng Ninh chỉ xếp sau đội đầu bảng Viettel, khi đã thắng 9 trận sau 17 vòng. Như đã đề cập, Viettel và Hà Nội sẽ phải quyết chiến trên sân Hàng Đẫy, Than Quảng Ninh hiểu điều đó và nếu quật ngã được Sài Gòn, Jermie Lynch cùng các đồng đội hoàn toàn có thể leo lên ngôi nhì bảng. Về lý thuyết Sài Gòn có điểm tựa sân bãi, nhưng phong độ và những màn trình diễn của Sài Gòn đã đuối hơn so với chính họ ở giai đoạn 1. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, lời khuyên dành cho người chơi là gửi gắm niềm tin vào Than Quảng Ninh.

Tip kèo tỷ số Sài Gòn vs Than Quảng Ninh

5/7 trận gần nhất Sài Gòn không ghi bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó Than Quảng Ninh đã nổ súng ở 4 trận liên tiếp gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, không bất ngờ nếu Than Quảng Ninh vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã phân tích, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đang rất hưng phấn và chưa bao giờ e ngại khi chạm mặt Sài Gòn. Chỉ cần đá đúng phong độ, viễn cảnh Than Quảng Ninh ca khúc khải hoàn ngay tại sân Thống Nhất cũng là kịch bản đã được giới chuyên môn dự báo.

Dự đoán tỷ số Sài Gòn vs Than Quảng Ninh

Sài Gòn 0-1 Than Quảng Ninh HT

Sài Gòn 1-2 Than Quảng Ninh FT

Đội hình dự kiến Sài Gòn vs Than Quảng Ninh

Sài Gòn: Văn Phong, Quốc Long, Ahn Byung Keon, Đức Lợi, Văn Ngọ, Tấn Tài, Văn Triền, Minh Trung, Quốc Phương, Geovane, Pedro Paulo.

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Văn Khoa, Thanh Hào, Neven Lastro, Trung Hiếu, Nhật Minh, Hai Long, Nguyên Sa, Quách Tân, Jermie Lynch, Claudecir.

Thành tích đối đầu Sài Gòn vs Than Quảng Ninh

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm