Connect with us

Tip Kèo Thơm

AC Milan vs Sparta Praha – Tip kèo thơm ngày 30/10/2020 – Europa League

Tip kèo tài xỉu AC Milan vs Sparta Praha

AC Milan đang bay rất cao ở giải VĐQG Italia. Không phải những thế lực như Inter Milan hay nhà đương kim vô địch Juventus, chính AC Milan mới đang là đội dẫn đầu trên BXH Serie A sau 5 vòng đầu tiên cùng thành tích bất bại. Rossoneri cũng có sự khởi đầu như mơ ở vòng bảng Europa League khi dễ dàng giành chiến thắng 3-1 ngay trên sân của Celtic ở lượt trận mở màn. Với sự thăng hoa của Zlatan Ibrahimovic, AC Milan tất nhiên cực kỳ tự tin sẽ đả bại Sparta Praha khi trở về sân nhà San Siro. Ở chiều ngược lại, Sparta Praha đã thua thảm trước Lille ở lượt mở màn với tỷ số 1-4. Hành quân tới làm khách của AC Milan trong bối cảnh hiện tại, không nhiều người tin Sparta Praha sẽ có điểm ra về. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu phóng khoáng khi 4 trận gần nhất của AC Milan đều khép lại với tối thiểu 3 bàn. 7/8 trận từ đầu mùa của Sparta Praha cũng xảy ra kịch bản tương tự. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 3-3,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á AC Milan vs Sparta Praha

Chẳng có gì nghi ngờ về sự vượt trội của AC Milan ở trận chiến sắp tới. Độ chấp 1-1,5 fulltime đã chứng minh điều đó, và vấn đề mà giới chuyên môn quan tâm là AC Milan sẽ đá như thế nào và giải quyết Sparta Praha ra sao mà thôi. Xét về phong độ, những màn trình diễn của Sparta Praha thời gian gần đây là khá ổn. Tuy nhiên những đối thủ của họ ở giải VĐQG Séc không thể so sánh với AC Milan về đẳng cấp. Khi bước ra đấu trường châu Âu, Sparta Praha ngay lập tức lộ rõ nhiều yếu điểm. Dù đã chơi đầy cố gắng nhưng đại diện CH Séc vẫn bị Lille vùi dập ngay trên sân nhà ở lượt trận đầu tiên. Trong khi đó AC Milan đang tạo nên cơn sốt tại Serie A với phong cách tấn công rực lửa. Có Ibrahimovic đầy sung sức trên hàng tiền đạo cùng đội hình đồng đều, AC Milan đã thắng 8 trong tổng số 9 trận trên mọi đấu trường mùa này. Tại tổ ấm của mình, 10 lần tiếp khách gần nhất nửa đỏ thành Milan cũng thắng tới 8 và chỉ 2 lần bị cầm hòa bởi những đối thủ rất mạnh là Atalanta và AS Roma. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa AC Milan sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: AC Milan -1-1,5 FT

Tip kèo châu Âu AC Milan vs Sparta Praha

Chấp sâu ở kèo châu Á nên đặt cửa AC Milan ở kèo châu Âu tỷ lệ chỉ là 1 ăn 1,37. Lợi nhuận thấp không thể tạo sức hút, và những khán giả ủng hộ cửa trên đa phần vẫn sẽ đầu tư theo kèo châu Á. Nhưng nếu linh cảm về một kết quả tốt dành cho Sparta Praha, tức hòa hoặc thắng, mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn hơn nhiều với 1 ăn 4,85 và 5,50. Tuy nhiên ai cũng hiểu rằng phần thưởng càng cao luôn đi kèm với xác suất thành công càng thấp. Trước một AC Milan đang đạt đỉnh phong độ và hơn hẳn về đẳng cấp, đầu tư vào Sparta Praha ở kèo châu Âu chẳng khác nào tự sát.

Tip kèo tỷ số AC Milan vs Sparta Praha

3 trận gần nhất AC Milan đều nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó Sparta Praha lại không thể giữ sạch lưới ở 2 trận sân khách gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, nhiều khả năng AC Milan sẽ sớm áp đảo trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã mổ xẻ, AC Milan đơn giản là quá mạnh so với một Sparta Praha non nớt ở đấu trường châu Âu. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, có lẽ Ibrahimovic cùng các đồng đội sẽ dễ dàng bỏ túi 3 điểm với tỷ số cách biệt.

Dự đoán tỷ số AC Milan vs Sparta Praha

AC Milan 2-0 Sparta Praha HT

AC Milan 3-1 Sparta Praha FT

Đội hình dự kiến AC Milan vs Sparta Praha

AC Milan: Donnarumma, Diogo Dalot, Simon Kjaer, Alessio Romagnoli, Theo Hernández, Franck Kessié, Sandro Tonali, Castillejo, Rade Krunic, Brahim Díaz, Zlatan Ibrahimovic.

Sparta Praha: Milan Heca, Michal Sacek, Adam Hlozek, David Lischka, Matej Hanousek, David Pavelka, Michal Travnik, Andreas Vindheim, Borek Dockal, Karlsson, Lukas Julis.

Thành tích đối đầu AC Milan vs Sparta Praha

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm