Connect with us

Tip Kèo Thơm

Zorya Luhansk vs Braga – Tip kèo thơm ngày 30/10/2020 – Europa League

Tip kèo tài xỉu Zorya Luhansk vs Braga

Zorya đã có trận ra quân thất bại toàn diện khi phơi áo trước Leicester với tỷ số 0-3. Đó không phải kết quả bất ngờ khi ai cũng biết Leicester là đội bóng vượt trội về mọi mặt, nhưng bộ mặt bạc nhược của Zorya ít nhiều cũng khiến các cổ động viên của họ thất vọng. Nằm cùng bảng đấu với những tên tuổi quen thuộc tại châu lục như Leicester, Braga hay AEK Athens, có lẽ chính Zorya cũng biết họ sẽ phải nỗ lực hơn 100% nếu muốn vượt qua vòng bảng. Bên phần sân đối diện, Braga lại thể hiện sức mạnh bằng chiến thắng 3 sao trước AEK Athens ở lượt trận đầu tiên. Hành quân đến làm khách của một Zorya ít tên tuổi, chắc chắn mục tiêu của Braga không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi 3/4 trận gần nhất của Braga khép lại với tối thiểu 3 bàn. 2 trận vừa qua của Zorya cũng không ít hơn 3 bàn mỗi trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Zorya Luhansk vs Braga

Việc xếp Braga kèo trên cùng độ chấp 0,5-1 fulltime đã cho thấy giới cầm cân nảy mực đánh giá Braga cao như thế nào ở trận chiến sắp tới. Xét về danh tiếng cùng chất lượng đội hình, Braga đơn giản là trội hơn hẳn đại diện Ukraine. Các cổ động viên của Zorya càng lo lắng hơn khi lúc này phong độ của đội chủ nhà là không thuyết phục. Ngay cả khi được chơi trên lãnh địa của mình, Zorya cũng mới thắng 1/7 lần tiếp khách gần nhất xuyên suốt từ mùa giải năm ngoái. Trong khi đó Braga lại đang sở hữu chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Sau khi khuất phục AEK Athens ở lượt trận mở màn vòng bảng Europa League, Braga trở về giải VĐQG Bồ Đào Nha và nhẹ nhàng giành chiến thắng ngay trên sân của Guimaraes. Đáng chú ý là trong chuỗi 4 trận thắng vừa qua, hàng thủ của Braga chỉ để lọt lưới đúng 1 bàn. Đó là chưa kể Braga luôn tỏ ra rất bản lĩnh khi phải chơi bóng trên mặt cỏ lạ. Minh chứng là 2 chuyến làm khách gần đây họ thắng cả 2 và nã tới 5 bàn vào lưới các nạn nhân. Nhìn vào những gì đã phân tích, đặt cửa Braga sẽ là quyết định khôn ngoan.

Nhận định: Braga -0,5-1 FT

Tip kèo châu Âu Zorya Luhansk vs Braga

Chấp 0,5-1 ở kèo châu Á nên đặt cửa Braga ở kèo châu Âu tỷ lệ chỉ là 1 ăn 1,71. Lợi nhuận thấp chỉ phù hợp với những khán giả ủng hộ cửa trên nhưng không cho rằng Braga có thể thắng cách biệt. Còn nếu linh cảm về một kết quả khả quan dành cho Zorya, tức từ hòa đến thắng, mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn hơn nhiều với 1 ăn 3,65 và 3,85. Về lý thuyết Zorya có điểm tựa sân bãi, tuy nhiên chừng ấy là không đủ để san lấp khoảng cách trình độ giữa 2 đội. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Braga sẽ là phương án khả thi hơn.

Tip kèo tỷ số Zorya Luhansk vs Braga

4 trận gần nhất Braga đều khoan thủng mành lưới đối thủ trước giờ nghỉ. Trong khi đó Zorya lại tịt ngòi ở 2 trận liên tiếp vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, nhiều khả năng Braga sẽ vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã nhận định, đại diện Bồ Đào Nhà là đội bóng danh tiếng hơn và thực lực cũng trội hơn so với Zorya. Chỉ cần chơi đúng sức và thể hiện được khát khao, có lẽ Braga sẽ ca khúc khải hoàn ngay trên đất Ukraine.

Dự đoán tỷ số Zorya Luhansk vs Braga

Zorya Luhansk 0-1 Braga HT

Zorya Luhansk 1-2 Braga FT

Đội hình dự kiến Zorya Luhansk vs Braga

Zorya Luhansk: Vasilj, Favorov, Cvek, Vernydub, Khomchenovskyi, Ivanisenya, Kochergin, Nazaryna, Vladyslav Kabaev, Maksym Lunyov, Gladkyi.

Braga: Matheus, Esgaio, Bruno Viana, David Carmo, Nuno Sequeira, Galeno, André Castro, Fransérgio, Iuri Medeiros, Paulinho, Ricardo Horta.

Thành tích đối đầu Zorya Luhansk vs Braga

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm