Connect with us

Tip Kèo Thơm

Bóng Đá Huế vs XM Fico YTL Tây Ninh – Tip kèo thơm ngày 30/10/2020 – Hạng Nhất Việt Nam – V League 2

Tip kèo tài xỉu Bóng Đá Huế vs XM Fico YTL Tây Ninh

CLB Bóng đá Huế và XM Fico Tây Ninh sẽ chạm trán trong trận cầu thủ tục ở vòng hạ màn giải hạng nhất quốc gia Việt Nam 2020. Lúc này nếu như XM Fico Tây Ninh đang dẫn đầu nhóm 6 đội cuối bảng với 19 điểm, thì Huế cũng xếp ngay phía sau với chỉ 2 điểm ít hơn. Điều đó đồng nghĩa cuộc so tài này sẽ mang tính chất phân định thứ hạng của 2 đội dẫn đầu, và hiện tại Huế đang khá tự tin khi có điểm tựa sân nhà. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu ít bàn thắng khi 4 trận gần nhất của Huế khép lại với chỉ tối đa 2 bàn. 3/4 trận gần đây của XM Fico Tây Ninh cũng không vượt mốc 2 bàn mỗi trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Chọn Xỉu

Tip kèo chấp, kèo châu Á Bóng Đá Huế vs XM Fico YTL Tây Ninh

Vòng đấu trước Huế vừa thất thủ 0-3 trên sân của Đồng Tháp. Đó là trận đấu mà đội bóng miền Trung tỏ ra đuối hơn nhiều cả về chuyên môn lẫn tinh thần so với đối thủ. Tuy nhiên không có gì quá bất ngờ khi Đồng Tháp cần điểm để trụ hạng, trong khi Huế đã sớm đạt được mục đích của mình. Quan trọng hơn, bên kia sân XM Fico Tây Ninh cũng chẳng còn động lực. Các cổ động viên của Huế càng tự tin hơn khi XM Fico Tây Ninh là một trong những đội đá sân khách tệ nhất mùa giải này. Trước thềm chuyến hành quân sắp tới, XM Fico Tây Ninh đá tổng cộng 7 trận sân khách nhưng thua 6 hòa 1 và chỉ ghi được đúng 1 bàn. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Huế sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Chọn Bóng Đá Huế

Tip kèo châu Âu Bóng Đá Huế vs XM Fico YTL Tây Ninh

Nhìn vào những gì đã xảy ra trong quá khứ, có lẽ nhiều người yêu mến XM Fico Tây Ninh sẽ cảm thấy bi quan trước vòng đấu cuối cùng. Nguyên nhân là bởi từ năm 2014 tới nay XM Fico Tây Ninh làm khách của Huế 6 lần nhưng chưa bao giờ giành chiến thắng. Trong suốt quãng thời gian ấy, XM Fico Tây Ninh chỉ kiếm được 2 trận hòa và phơi áo tới 4 trận trên đất Huế. Đừng quên bàn thắng trong trận thua 1-3 ở sân Long An vòng đấu trước mới là bàn thắng sân khách đầu tiên của XM Fico Tây Ninh mùa giải này, vì vậy đầu tư vào Huế ở kèo châu Âu sẽ là phương án khả thi hơn.

Tip kèo tỷ số Bóng Đá Huế vs XM Fico YTL Tây Ninh

5 trận gần nhất Huế đều không ghi bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó XM Fico Tây Ninh cũng tịt ngòi ở 8 trận liên tiếp vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nóng máy chậm của 2 đội, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên như đã nhận định, XM Fico Tây Ninh rất yếu bóng vía trên đất khách và cũng chẳng còn động lực ở trận đấu này. Chỉ cần chơi đúng sức, có lẽ Huế sẽ khép lại mùa giải với một thắng lợi tại tổ ấm của họ.

Dự đoán tỷ số Bóng Đá Huế vs XM Fico YTL Tây Ninh

Bóng Đá Huế 0-0 XM Fico YTL Tây Ninh HT

Bóng Đá Huế 1-0 XM Fico YTL Tây Ninh FT

Đội hình dự kiến Bóng Đá Huế vs XM Fico YTL Tây Ninh

Bóng Đá Huế: Lê Văn Tấn, Nguyễn Văn Trọng, Bùi Xuân Lộc, Lê Võ Đình Hoàng Văn, Hoàng Văn Quyết, Nguyễn Đức Tiến, Bùi Duy Bảo, Nguyễn Văn Sang, Bùi Xuân Lộc, Nguyễn Văn Hiếu, Đinh Tuấn Tài.

XM Fico YTL Tây Ninh: Trần Minh Toàn, Mai Thanh Nam, Cao Hoa Kỳ, Nguyễn Thanh Quang, Trần Anh Thi, Lương Quốc Thắng, Lâm Văn Ngoan, Phạm Duy Khang, Bùi Ngọc Tín, Bùi Xuân Quý, Tạ Thái Học.

Thành tích đối đầu Bóng Đá Huế vs XM Fico YTL Tây Ninh

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm