Connect with us

Tip Kèo Thơm

Long An vs Đồng Tháp – Tip kèo thơm ngày 30/10/2020 – Hạng Nhất Việt Nam – V League 2

Tip kèo tài xỉu Long An vs Đồng Tháp

Long An và Đồng Tháp sẽ phải tử chiến ở vòng đấu cuối tại giải hạng nhất quốc gia Việt Nam để tìm ra đội xuống hạng. Hiện tại Long An đang đứng bét bảng với 2 điểm ít hơn Đồng Tháp, điều đó đồng nghĩa Long An chỉ có một nhiệm vụ duy nhất là phải giành chiến thắng ở trận cầu sắp tới. Còn nếu mục tiêu ấy không thể trở thành sự thật, Long An sẽ là đội bóng đầu tiên từng vô địch V-League phải xuống chơi tại hạng nhì. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu căng thẳng do vậy khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng là rất thấp. Quan điểm ấy càng được củng cố khi 2/3 trận gần nhất của Đồng Tháp cũng chỉ khép lại với 1 bàn mỗi trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Chọn Xỉu

Tip kèo chấp, kèo châu Á Long An vs Đồng Tháp

Xét về thực lực, việc Long An đang đứng bét bảng là hoàn toàn xứng đáng. Sau 15 vòng đấu ở giải hạng nhất mùa này, hàng công của Long An mới ghi được vỏn vẹn 12 bàn, tức trung bình chưa nổi 1 bàn/trận. Nên nhớ với thành tích ấy, không có đội bóng nào ở V-League 2 mùa giải năm nay ghi ít bàn thắng hơn Long An. Bên kia sân, Đồng Tháp thậm chí đã nổ súng gần gấp đôi Long An với 23 bàn. Tuy nhiên các cổ động viên của Long An vẫn có quyền tự tin bởi họ chưa bao giờ ngán ngại khi tiếp đón Đồng Tháp. Từ năm 2009 tới nay Đồng Tháp hành quân tới sân của Long An tổng cộng 8 lần thì thua tới 5, hòa 2 và chỉ đả bại được đội chủ nhà 1 trận. Bên cạnh đó, hàng thủ của Đồng Tháp cũng đang là hàng phòng ngự tệ nhất giải khi đã thủng lưới tới 29 bàn. Trong những trận đấu như thế này, yếu tố tinh thần và sân bãi luôn đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Đừng quên Đồng Tháp chỉ biết hòa và thua ở 4 chuyến làm khách gần nhất, vì vậy đặt cửa Long An sẽ là quyết định khôn ngoan.

Nhận định: Chọn Long An

Tip kèo châu Âu Long An vs Đồng Tháp

2 vòng đấu gần nhất phong độ của Đồng Tháp là rất ổn khi lần lượt đánh bại XSKT Cần Thơ và Huế để đẩy Long An xuống đáy BXH. Thế nhưng vấn đề ở chỗ đó đều là những trận cầu mà Đồng Tháp được chơi trên sân nhà. Việc thua tới 5/8 trận sân khách ở giải hạng nhất mùa này là con số không biết nói dối, đó là chưa kể tâm lý thủ hòa chưa biết chừng sẽ khiến Đồng Tháp trả giá. Xét tương quan đôi bên hiện tại, đầu tư vào Long An ở kèo châu Âu sẽ là phương án khả thi hơn.

Tip kèo tỷ số Long An vs Đồng Tháp

5 trận sân nhà gần nhất Long An chỉ ghi 1 bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó Đồng Tháp đã tịt ngòi ở 3/4 trận sân khách gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nhập cuộc chậm rãi của 2 đội, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên như đã mổ xẻ, Long An có điểm tựa sân nhà, có khát khao và đặc biệt là lịch sử ủng hộ. Nếu viễn cảnh Long An khiến Đồng Tháp phải khóc hận qua đó giành quyền trụ hạng xảy ra, đó cũng là kịch bản đã được giới chuyên môn dự báo.

Dự đoán tỷ số Long An vs Đồng Tháp

Long An 0-0 Đồng Tháp HT

Long An 1-0 Đồng Tháp FT

Đội hình dự kiến Long An vs Đồng Tháp

Long An: Trần Nhật Hà, Hồ Hải Phong, Nguyễn Hiếu Đan, Châu Văn Phi, Đoàn Hải Quân, Trần Hoài Nam, Trần Bảo Anh, Trần Vũ Phương Tâm, Lê Hoàng Dương, Đinh Văn Hùng, Cù Nguyễn Khánh.

Đồng Tháp: Nguyễn Nhật Trường, Nguyễn Thanh Hiền, Nguyễn Văn Hậu, Nguyễn Đồng Tháp, Hồ Trường Khang, Ngô Tấn Tài, Võ Thanh Hậu, Trần Công Minh, Nguyễn Xuân Tâm, Nguyễn Thế Hưng, Trương Huỳnh Anh Khoa.

Thành tích đối đầu Long An vs Đồng Tháp

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm