Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Lyon-Villeurbanne vs Zalgiris Kaunas, 30/10, Euroleague

Kèo Lyon-Villeurbanne vs Zalgiris Kaunas – 00h00 ngày 30/10/2020: Không thể đứng vững 

Sau rất nhiều cố gắng thì cuối cùng Zalgiris Kaunas đã không thể đứng vững được ở vị trí số 1 Euroleague và đành nhường vị trí trí cho Bayern sau khi vòng 5 khép lại. Trận đấu với Valencia thì các học trò huấn luyện viên Schiller đã quá xem nhẹ đối thủ khiến họ phải nhận trận thua đầu tiên trong mùa giải năm nay. Kaunas là đội đã giành chiến thắng trong hiệp 1 của trận đấu nhưng bước sang hiệp hai và ngay quarter 3 thì đoàn quân huấn luyện viên Schiller đã bị đối thủ lội ngược dòng với cách biệt là 18 điểm. Trong khi đó cả hiệp 1 thì Zalgiris Kaunas chỉ hơn đối thủ có 8 điểm và như vậy ngay ở quarter thì Valencia đã vươn lên dẫn trước 10 điểm. Chung cuộc đại diện đến từ Tây Ban Nha thắng với cách biệt 12 điểm. Điểm đáng chú ý là 5 vị trí dẫn đầu danh sách ghi điểm đều là cầu thủ của Valencia. Một trận đấu có lẽ sẽ khiến huấn luyện viên Schiller nhớ nhất trong lịch sử cầm quân của mình.           

Vòng 6 thì Zalgiris Kaunas sẽ gặp đội mới chỉ thi đấu được hai trận tại Euroleague là Lyon-Villeurbanne. Đại diện đến từ Pháp đang khởi đầu khá chậm chạp khi để thua 2 trận liên tiếp. Hai đội phải mất 10 năm mới lại được gặp nhau tại đấu trường danh giá nhất châu Âu. Mùa trước hai đội đối đầu 2 trận và học trò huấn luyện viên Schiller đã dễ dàng đánh bại đối thủ. Sự bổ nhiệm huấn luyện viên người Pháp thay cho huấn luyện viên Mitrovic dường như chưa đem lại hiệu quả cho Lyon-Villeurbanne. Nhưng bên phía Kaunas thì hoàn toàn khác khi ban lãnh đạo đã quyết định sa thải huấn luyện viên Jasikevicius để bổ nhiệm huấn luyện viên Schiller và những kết quả có lợi đã xuất hiện ngay lập tức. Chuỗi trận thắng của Zalgiris Kaunas mới chỉ bị ngắt và phong độ của họ chưa thể bị đánh giá là đang đi xuống. Cửa trên trận đấu thứ 6 tại Euroleague thì đoàn quân huấn luyện viên Schiller vẫn là đội cửa trên.    

Có lẽ hai vòng đầu tiên của Lyon-Villeurbanne tại Euroleague phải gặp hai đối thủ tương đối trên cơ. Vì vậy Lyon phải nhận hai thất bại và mặc dù hai thất bại không quá nặng nề nhưng đại diện nước Pháp cũng cần nhanh trở lại vạch đua nếu không sẽ khó có thể vượt qua vòng bảng. Chiến thuật của huấn luyện viên Schiller đã quá rõ khi trong 8 đội dẫn đầu bảng xếp hạng thì học trò của ông là những người ghi nhiều điểm nhất. Đồng hàng với đó thì hàng thủ cũng để thua nhiều nhất trong nhóm dẫn đầu. Lối chơi của Kaunas đã quá rõ khi trong 5 trận gần nhất thì không có trận nào các học trò Schiller chịu phòng ngự. Bên phía đối thủ Lyon thì họ cũng chọn lối chơi tấn công tuy nhiên ngay trận đầu đã gặp phải Valencia phòng ngự quá tốt nên không thể làm gì được nhiều.          

Những trận đấu có sự góp mặt của Zalgiris Kaunas chắc chắn người chơi nên chọn cược cửa tài kèo tài xỉu. Bởi cửa tài đang xuất hiện dày đặc trong những trận đấu gần đây của cả hai đội. Với sức mạnh hiện tại thì các học trò huấn luyện viên Schiller hoàn toàn đủ khả năng đánh bại đối thủ Lyon. Đặt cược vào Kaunas sẽ đem lại cho người chơi chiến thắng đầu tiên tại vòng 6 Euroleague.

Dự đoán đội hình Lyon-Villeurbanne vs Zalgiris Kaunas

Lyon-Villeurbanne: Cole, Fall, Kahudi, Lomazs, Noua. 

Zalgiris Kaunas: Grigonis, Hayes, Lauvergne, Vasturia, Walkup.

Nhận định tỉ số chung cuộc Lyon-Villeurbanne vs Zalgiris Kaunas 

Lyon-Villeurbanne 73 – 86 Zalgiris Kaunas

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ