Connect with us

Tip Kèo Thơm

Becamex Bình Dương vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – Tip kèo thơm ngày 30/10/2020 – VĐQG Việt Nam – V League

Tip kèo tài xỉu Becamex Bình Dương vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thất bại 1-2 trước Hà Nội trên sân Hàng Đẫy đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của Becamex Bình Dương. Kể từ khi bước sang giai đoạn 2, đội bóng đất Thủ đã thua tới 3/4 trận. Lúc này đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn đã hết cơ hội cạnh tranh vô địch, vì vậy những vòng đấu còn lại mục tiêu của họ chỉ là đạt thành tích tốt nhất để tri ân các cổ động viên. Ở chiều ngược lại, tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thậm chí còn chưa thắng trận nào sau khi sớm giành quyền trụ hạng từ thời điểm giai đoạn 1 khép lại. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu ít bàn thắng bởi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh luôn đá rất chặt chẽ. 3 trận gần nhất của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng khép lại với chỉ tối đa 2 bàn. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Chọn Xỉu

Tip kèo chấp, kèo châu Á Becamex Bình Dương vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Xét về phong độ, Becamex Bình Dương đã thua 3 trận ở giai đoạn 2 của V-League 2020. Tuy nhiên cần nhớ đó đều là những trận cầu mà họ phải làm khách. Còn khi được thi đấu tại tổ ấm của mình, Tiến Linh cùng các đồng đội vẫn thể hiện được sức mạnh. Minh chứng là 2 lần tiếp khách gần đây họ đều khuất phục 2 đối thủ đang cạnh tranh vô địch là Sài Gòn và Viettel. Các cổ động viên của Becamex Bình Dương càng tự tin hơn khi biết rằng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang sở hữu hàng công đuối nhất trong số các đội bóng thuộc top 8. Như đã nêu, việc sớm đạt mục tiêu khiến thầy trò HLV Phạm Minh Đức phần nào giảm bớt khát khao. Giai đoạn 2 đã đi qua nửa chặng đường nhưng 4 vòng gần đây Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thua tới 3 và chỉ kiếm được 1 trận hoà. Dẫu sao Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng chỉ là một tân binh và thật khó để trông chờ họ quật ngã được Becamex Bình Dương trên sân Gò Đậu. Đặt lên bàn cân, lựa chọn Becamex Bình Dương sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Chọn Becamex Bình Dương

Tip kèo châu Âu Becamex Bình Dương vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Giống như Becamex Bình Dương, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chỉ thường chơi hay khi được đá sân khách. Còn khi phải hành quân tới đất của đối thủ, các học trò của HLV Phạm Minh Đức tỏ ra khá yếu bóng vía. Tính rộng ra, 7 trận sân khách gần nhất có tới 6 trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh từ hoà đến thua. Về phần Becamex Bình Dương, đội bóng đất Thủ vẫn là tập thể được đánh giá cao ở giải VĐQG Việt Nam nhiều năm nay. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Becamex Bình Dương sẽ là phương án khả thi hơn.

Tip kèo tỷ số Becamex Bình Dương vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

2 trận sân nhà gần nhất Becamex Bình Dương đều nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã tịt ngòi ở 7 trận sân khách vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, nhiều khả năng Becamex Bình Dương sẽ vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã nhận định, đội chủ nhà có điểm tựa sân bãi và cũng nhỉnh hơn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh về mọi mặt. Chỉ cần chơi đúng sức, có lẽ Becamex Bình Dương sẽ biết cách giữ 3 điểm ở lại sân Gò Đậu.

Dự đoán tỷ số Becamex Bình Dương vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Becamex Bình Dương 1-0 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh HT

Becamex Bình Dương 1-0 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh FT

Đội hình dự kiến Becamex Bình Dương vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Becamex Bình Dương: Đức Cường; Thiện Đức, Thanh Long, Rabo Ali, Tấn Tài; Văn Vũ, Trọng Huy, Gustavo, Tiến Linh; Đại Dương, Toure Youssouf.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Ngọc Hào, Jan Almeida, Hữu Quý, Văn Vĩ, Tấn Tài, Mạnh Dũng, Hoàng Anh, Tufy Pina, Bruno, Tuấn Hải.

Thành tích đối đầu Becamex Bình Dương vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm