Connect with us

Tip Vip

Tip Vip – Borussia Monchengladbach vs RB Leipzig – 00h30 ngày 01/11/2020 – Thử thách ngôi đầu

Tip kèo vip hôm nay – Borussia Monchengladbach vs RB Leipzig – 00h30 ngày 01/11/2020  – Vòng 6 Giải VĐQG Đức

Đều tham dự những trận đấu tại vòng bảng UEFA Champions League hồi giữa tuần, nhưng kết quả Borussia Monchengladbach và RB Leipzig nhận về là hết sức trái ngược. Nếu như đội chủ sân Borussia-Park cầm hòa Real Madrid hùng mạnh với tỷ số 2-2 trong một thế trận lấn lướt và đáng ra đã có 3 điểm, thì Leipzig lại phơi áo 0-5 đầy tủi hổ tại Old Trafford của Manchester United. Điều đó có lẽ cũng sẽ phần nào ảnh hưởng tới tâm lý của cầu thủ 2 đội trước cuộc đối đầu trong khuôn khổ vòng 6 Bundesliga cuối tuần này.

Sau 5 lượt đấu đầu tiên, RB Leipzig đang là cái tên dẫn đầu giải VĐQG Đức năm nay. Tuy nhiên, khoảng cách thầy trò HLV Julian Nagelsmann tạo ra so với Bayern Munich và Dortmund phía sau cũng chỉ là duy nhất 1 điểm. Do đó, chuyến làm khách trên sân của Borussia Monchengladbach đêm nay sẽ là thử thách rất lớn cho mục tiêu bảo toàn ngôi đầu của Leipzig.

Trong quá khứ, hai bên đã chạm mặt nhau tất thảy 8 lần và chưa từng 1 lần chứng kiến thắng lợi thuộc về Borussia Monchengladbach. Thậm chí, cả 4 lần tiếp đón Leipzig trên sân nhà, Borussia Monchengladbach đều thua cả 4. Rõ ràng “Die Roten Bullen” vẫn luôn là bài toàn khó giải với đội chủ sân Borussia-Park, dù cho họ được chơi tại tổ ấm của mình đi chăng nữa.

Mùa này, thầy trò HLV Marco Rose cũng đã không thể tận dụng được lợi thế sân nhà một cách tốt nhất. 2 lần mở cửa đón khách đã qua, Borussia Monchengladbach chỉ nhận về được 2 trận hòa với cùng tỷ số 1-1. Tiếp đón Leipzig đêm nay, có lẽ Borussia Monchengladbach sẽ chỉ được tiếp thêm động lực nhờ vào những kết quả khá tốt tại UEFA Champions League vừa qua mà thôi.

Tip kèo hiệp 1 Borussia Monchengladbach vs RB Leipzig

Phơi áo ngay tại sân nhà của mình ở cả 4 lần tiếp đón Leipzig trong quá khứ, rõ ràng Borussia Monchengladbach đang gặp vấn đề mỗi khi chạm trán đối thủ. Thậm chí, có tới 3/4 cuộc đối đầu đó chứng kiến các học trò của HLV Marco Rose phải vào lưới nhặt bóng ngay trong hiệp 1. Đối mặt với một RB Leipzig đang bị chọc giận sau trận thua 0-5 trên đất Anh, có lẽ việc Borussia Monchengladbach bị những vị khách áp đảo ngay từ đầu và thủng lưới sớm cũng là điều không quá bất ngờ với chuyên gia tipkeomoingay.club.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Borussia Monchengladbach vs RB Leipzig: 0-1

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: RB Leipzig

Tip kèo hiệp 2 Borussia Monchengladbach vs RB Leipzig

Cả 2 đội đều là những điểm đầu tư lý tưởng dành cho người hâm mộ kèo tài trận này. Minh chứng là việc mỗi trận đã qua tại Bundesliga của Borussia Monchengladbach hay RB Leipzig đều có trung bình 3 bàn được ghi. Lúc này, đôi bên đều đang rất quyết tâm để giành 3 điểm, nhất là với những vị khách. Leipzig không chỉ muốn xóa tan đi nỗi tủi hổ từ thất bại 0-5 trên sân Old Trafford mà còn muốn có 3 điểm trước đội chủ nhà để tiếp tục duy trì ngôi đầu Bundesliga sau vòng 6. Nhìn vào những gì Upamecano cùng các đồng đội đã làm được trên sân Borussia-Park trong quá khứ, 3 điểm là điều chuyên gia tipkeomoingay.club tin rằng sẽ thuộc về “Die Roten Bullen”.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Borussia Monchengladbach vs RB Leipzig: 1-3

Dự đoán kèo châu Á full time: RB Leipzig

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Tài

So sánh và biến động tỷ lệ kèo Borussia Monchengladbach vs RB Leipzig

Thống kê phong độ Borussia Monchengladbach vs RB Leipzig

Lịch sử đối đầu Borussia Monchengladbach vs RB Leipzig

Đội hình dự kiến Borussia Monchengladbach vs RB Leipzig

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Vip