Connect with us

Tip Kèo Thơm

Bà Rịa Vũng Tàu vs Sanna Khánh Hòa – Tip kèo thơm ngày 31/10/2020 – Hạng Nhất Việt Nam – V League 2

Tip kèo tài xỉu Bà Rịa Vũng Tàu vs Sanna Khánh Hòa

Bà Rịa Vũng Tàu đã dẫn đầu trên BXH giải hạng nhất Việt Nam mùa này trong quãng thời gian rất dài. Đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến là những người được chỉ mặt đặt tên cho suất thăng hạng, nhưng mọi chuyện đã thay đổi theo chiều hướng xấu chỉ trong vỏn vẹn 2 vòng đấu. Thất bại tủi hổ trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Bình Định, và trận hòa tai hại trên sân An Giang khiến Bà Rịa Vũng Tàu giờ đây rơi xuống vị trí nhì bảng. Trước thềm vòng hạ màn, Bà Rịa Vũng Tàu kém Bình Định 1 điểm và ngay cả khi khuất phục Sanna Khánh Hòa, thầy trò ông Trần Minh Chiến vẫn phải trông chờ Phố Hiến cầm chân được Bình Định ở trận đấu cùng giờ. Bên phần sân đối diện, Sanna Khánh Hòa về lý thuyết vẫn còn cơ hội vô địch nếu họ thắng Bà Rịa Vũng Tàu cách biệt 3 bàn và Bình Định thua 2 bàn trở lên. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu phóng khoáng khi Bà Rịa Vũng Tàu lẫn Sanna Khánh Hòa đều không có ý định cầu hòa. 4 trận sân nhà gần đây của Bà Rịa Vũng Tàu cũng đều khép lại với tối thiểu 3 bàn. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Bà Rịa Vũng Tàu vs Sanna Khánh Hòa

Giai đoạn 1 mùa này Bà Rịa Vũng Tàu đã từng gieo sầu cho Sanna Khánh Hòa với tỷ số 1-0 ngay trên đất khách. Xét về thực lực, Bà Rịa Vũng Tàu là đội bóng nhỉnh hơn khi đầu mùa này họ mang về hàng loạt hảo thủ từng chinh chiến tại V-League. Có thể nói thất bại đau đớn trước Bình Định cách đây 2 vòng đã đẩy Bà Rịa Vũng Tàu vào tình cảnh khó khăn, tuy nhiên đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến về cơ bản vẫn luôn chơi hay trên sân nhà của họ. Tính rộng ra, 13 lần tiếp khách gần nhất kể từ tháng 5/2019 chứng kiến Bà Rịa Vũng Tàu thắng tới 9, hòa 2 và chỉ sảy chân 2 trận. Trong khi đó Sanna Khánh Hòa đã bị cắt chuỗi 4 trận toàn thắng khi phơi áo ngay trên sân nhà vòng vừa qua. Một chi tiết nữa khiến các cổ động viên Bà Rịa Vũng Tàu an tâm là Sanna Khánh Hòa đang không đạt phong độ tốt trên đất khách. Việc Sanna Khánh Hòa chỉ thắng 1/4 chuyến hành quân gần nhất đã chứng minh điều đó, và dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Bà Rịa Vũng Tàu sẽ là quyết định khôn ngoan.

Nhận định: Bà Rịa Vũng Tàu -0,5-1 FT

Tip kèo châu Âu Bà Rịa Vũng Tàu vs Sanna Khánh Hòa

Xét về tiềm lực kinh tế cũng như tham vọng, Bà Rịa Vũng Tàu rõ ràng là trội hơn hẳn Sanna Khánh Hòa. Dù đội bóng Phố Biển là tập thể có thực lực, nhưng ai cũng biết rằng gần như suốt mùa giải này các cầu thủ Sanna Khánh Hòa đã bị chậm lương dẫu đạt thành tích tốt. Không có kinh tế đồng nghĩa khả năng lên chơi tại V-League cũng là con số 0, và có lẽ đó là một phần nguyên nhân giải thích vì sao Sanna Khánh Hòa từng có thời điểm hụt hơi khó hiểu với 3 trận thua liên tiếp An Giang, Huế và chính Bà Rịa Vũng Tàu. Nên nhớ đây đã là vòng hạ màn và nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Bà Rịa Vũng Tàu sẽ là phương án khả thi hơn.

Tip kèo tỷ số Bà Rịa Vũng Tàu vs Sanna Khánh Hòa

4/5 trận sân nhà gần nhất Bà Rịa Vũng Tàu nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó Sanna Khánh Hòa lại chưa ghi được bất cứ bàn nào trên sân khách trong hiệp 1 từ đầu mùa. Với thói quen trái ngược như vậy, nhiều khả năng Bà Rịa Vũng Tàu sẽ vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã nhận định, Bà Rịa Vũng Tàu có điểm tựa sân bãi và đặc biệt từng khuất phục Sanna Khánh Hòa ở mùa giải này. Cộng thêm khát khao thăng hạng mãnh liệt, có lẽ Bà Rịa Vũng Tàu sẽ thêm một lần khiến Sanna Khánh Hòa phải ôm hận.

Dự đoán tỷ số Bà Rịa Vũng Tàu vs Sanna Khánh Hòa

Bà Rịa Vũng Tàu 1-0 Sanna Khánh Hòa HT

Bà Rịa Vũng Tàu 3-1 Sanna Khánh Hòa FT

Đội hình dự kiến Bà Rịa Vũng Tàu vs Sanna Khánh Hòa

Bà Rịa Vũng Tàu: Nguyễn Thanh Tuấn, Trần Đình Bảo, Bùi Ngọc Thịnh, Đỗ Công Sang, Nguyễn Văn Thái, Võ Ngọc Tỉnh, Chu Văn Kiên, Đào Quốc Gia, Lê Minh Bình, Nguyễn Hải Anh, Đinh Tiến Phong.

Sanna Khánh Hòa: Trần Thế Kiệt, Nguyễn Tấn Điền, Trần Văn Vũ, Đào Văn Phong, Út Cường, Lê Thanh Duy, Hoàng Nhật Nam, Đinh Bá Thiên, Trần Đình Kha, Nguyễn Đoàn Duy Anh, Nguyễn Ngọc Toàn.

Thành tích đối đầu Bà Rịa Vũng Tàu vs Sanna Khánh Hòa

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm