Connect with us

Tip Kèo Thơm

Sông Lam Nghệ An vs DNH Nam Định – Tip kèo thơm ngày 31/10/2020 – VĐQG Việt Nam – V League

Tip kèo tài xỉu Sông Lam Nghệ An vs DNH Nam Định

DNH Nam Định sẽ hành quân tới làm khách của Sông Lam Nghệ An ở vòng cuối cùng với mục tiêu trụ hạng. Trước khi trận đấu này diễn ra, DNH Nam Định đang hơn Quảng Nam 2 điểm. Điều đó đồng nghĩa nếu Quảng Nam không thể giành chiến thắng trên sân của Hải Phòng, DNH Nam Định nghiễm nhiên ở lại với V-League. Tuy nhiên nếu Hải Phòng phơi áo trước Quảng Nam và DNH Nam Định cũng gục ngã, chính đội bóng thành Nam mới là những người phải xuống hạng. Về phần Sông Lam Nghệ An, đội bóng xứ Nghệ đã hết mục tiêu và trận cầu này đơn giản chỉ là thủ tục với họ. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu căng thẳng do vậy khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng là rất thấp. Quan điểm ấy càng được củng cố khi 3 trận gần nhất của Sông Lam Nghệ An đều khép lại với chỉ tối đa 2 bàn. 4/5 trận vừa qua của DNH Nam Định cũng xảy ra kịch bản tương tự. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 2-2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Sông Lam Nghệ An vs DNH Nam Định

Trước khi nói về những con số thống kê, cần phải nhắc tới thuận lợi của DNH Nam Định ở trận chiến sắp tới. Bóng đá Việt Nam xưa nay vẫn luôn có những điều thú vị ở những vòng hạ màn, và trận chiến giữa Sông Lam Nghệ An – DNH Nam Định sắp tới cũng không ngoại lệ. Đầu tiên phải kể tới tinh thần hảo hữu của cổ động viên Sông Lam Nghệ An khi họ quyết định nhường phần khán đài đẹp nhất cho hội cổ động viên Nam Định. Bên cạnh đó cả 2 anh em Văn Dũng – Văn Sỹ, những người đang huấn luyện DNH Nam Định lúc này, đều từng có quãng thời gian chơi bóng cho đội bóng xứ Nghệ thời điểm còn mang tên Sông Lam Nghệ Tĩnh. Việc hiểu rõ bóng đá Nghệ An chắc chắn sẽ là lợi thế mà 2 cựu danh thủ sẽ truyền lại cho các học trò ở DNH Nam Định. Ngoài ra, việc Sông Lam Nghệ An đã hết động lực nhiều khả năng sẽ khiến đội chủ nhà thi đấu thiếu lửa. Chẳng nói đâu xa, 2 vòng gần nhất sau khi trụ hạng Sông Lam Nghệ An chỉ thu về được 1 trận hòa cùng 1 thất bại. Còn nhớ lượt đi mùa giải này khi tiếp đón Sông Lam Nghệ An tại Thiên Trường, DNH Nam Định cũng đá một trong những trận hay nhất của họ ở V-League 2020 khi thắng với tỷ số 3-0. Đặt lên bàn cân, lựa chọn DNH Nam Định sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: DNH Nam Định -0-0,5 FT

Tip kèo châu Âu Sông Lam Nghệ An vs DNH Nam Định

Thêm một chi tiết mang lại sự tự tin cho các cổ động viên DNH Nam Định, đó là đội bóng thành Nam đang sở hữu thành tích đối đầu áp đảo Sông Lam Nghệ An kể từ khi họ trở lại V-League ở mùa 2018. Cụ thể 5 lần so tài gần nhất chứng kiến DNH Nam Định thắng tới 3, hòa 1 và chỉ để thua Sông Lam Nghệ An 1 trận. Trước thềm trận đấu cuối, hàng công của Sông Lam Nghệ An cũng không đạt phong độ đủ tốt khi chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn ở 2 vòng vừa qua. Lúc này xét về tinh thần và khát khao chiến thắng, đương nhiên DNH Nam Định là đội bóng trội hơn bất chấp việc phải làm khách. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, lời khuyên dành cho người chơi là gửi gắm niềm tin vào DNH Nam Định.

Tip kèo tỷ số Sông Lam Nghệ An vs DNH Nam Định

3 trận gần nhất Sông Lam Nghệ An đều không ghi bàn trước giờ nghỉ. Tương tự DNH Nam Định cũng im tiếng ở 2 trận sân khách vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nóng máy chậm của 2 đội, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên như đã phân tích, DNH Nam Định khát điểm để tự quyết số phận của mình, trong khi đó Sông Lam Nghệ An chẳng có lý do gì phải sống mái với đối thủ khi đã sớm trụ hạng. Nếu viễn cảnh DNH Nam Định ca khúc khải hoàn ngay trên sân Vinh xảy ra, đó cũng là kịch bản đã được giới chuyên môn dự báo.

Dự đoán tỷ số Sông Lam Nghệ An vs DNH Nam Định

Sông Lam Nghệ An 0-0 DNH Nam Định HT

Sông Lam Nghệ An 0-1 DNH Nam Định FT

Đội hình dự kiến Sông Lam Nghệ An vs DNH Nam Định

Sông Lam Nghệ An: Văn Hoàng, Gustavo, Văn Khánh, Đình Đồng, Xuân Mạnh, Sỹ Sâm, Đình Châu, Tuấn Tài, Văn Đức, Philippe Martins, Peter.

DNH Nam Định: Xuân Việt, Thiago, Tony, Văn Nhiên, Thanh Trường, Đình Mạnh, Xuân Quyết, Hạ Long, Minh Tuấn, Mạnh Cường, Rafaelson.

Thành tích đối đầu Sông Lam Nghệ An vs DNH Nam Định

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm