Connect with us

Bóng Đá Plus

Bình Định vô địch giải hạng Nhất, Đồng Tháp xuống hạng Nhì

Bình Định tiếp Phố Hiến FC trên sân nhà ở vòng đấu cuối cùng giải hạng Nhất quốc gia mùa bóng 2020 với lợi thế lớn khi đang hơn 1 điểm so với đối thủ cạnh tranh chức vô địch là Bà Rịa Vũng Tàu. Vậy nên chỉ cần đánh bại Phố Hiến FC, Bình Định sẽ vô địch giải hạng Nhất. Mục tiêu đó đã được các học trò của HLV Đức Thắng thực hiện xuất sắc.

Dẫu vậy hành trình đến với chức vô địch của Bình Định cũng không hề dễ dàng. Sự căng thẳng và tâm lý khiến Bình Định không tạo nên sự khởi sắc trong hiệp 1. Tuy vậy sang đến hiệp 2, những sự điều chỉnh chiến thuật của HLV Đức Thắng đã phát huy tác dụng. Bình Định tổ chức tấn công bài bài và dần lấy lại thế trận với liên tiếp các đợt lên bóng nguy hiểm. Phút thứ 67′, điều gì phải đến cũng đã đến, từ đường chuyền của đội trưởng Văn Hiếu,  Viết Triều đánh đầu gọn gàng mang về bàn thắng mở tỷ số và đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu này.

Thắng nghẹt thở 1-0, Bình Định chính thức trở thành nhà vô địch của giải Hạng Nhất Quốc gia đồng thời giành vé lên chơi tại V-League sau tròn 12 năm xuống hạng. Cũng theo thông tin mà tipkeomoingay.club, cập nhật, sau kỳ tích vừa giành được, Bình Định đã nhận được số tiền thưởng nóng lên tới 2,3 tỷ đồng, một khoản thưởng không nhỏ với các đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất.

Ở một diễn biến khác, sau khi để lại dấu ấn đậm nét trong việc đưa Bình Định thăng hạng, HLV Đức Thắng cũng đã chính thức xác nhận sẽ tiếp tục gắn bó với Bình Định tại V-League mùa tới.

Như vậy giải Hạng Nhất QG năm nay đã khép lại với ngôi vô địch thuộc về Bình Địch, Bà Rịa Vũng tàu giành ngôi Á quân và vị trí thứ 3 thuộc về Khánh Hòa. Ở chiều ngược lại, Đồng Tháp là đội phải xuống chơi ở giải hạng nhì mùa tới sau khi đứng cuối cùng trên BXH giải hạng Nhất năm nay

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus