Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Xinjiang Flying Tigers vs Tianjin Pioneers, 02/11, CBA

Kèo Xinjiang Flying Tigers vs Tianjin Pioneers – 18h35 ngày 02/11/2020: Chưa xứng tầm 

Cựu vương CBA đang thi đấu ổn định khi có được phong độ thuộc nhóm tốt thứ hai tại giải đấu. Trải qua 6 vòng đấu thì chỉ duy nhất Jilin mới có thể đánh bại được Xinjiang Flying Tigers. Tuy nhiên chặng đường còn dài và nếu vẫn duy trì được phong độ như thế này thì chắc chắn Tigers sẽ nằm trong top 4 đội mạnh nhất đến khi hết mùa. Vòng 7 CBA sẽ là một trận đấu được đánh giá khá dễ dàng cho Xinjiang khi họ chỉ đối đầu với một Tianjin vẫn đang chưa tìm được cách thoát khỏi vũng bùn. Từ khi CBA bắt đầu mùa giải mới thì Tianjin chưa thắng được một trận đấu nào và là một trong hai đội yếu nhất giải đấu cùng với Fujian. Đây thực sự không phải thử thách của Tigers mà chắc chắn là một trận đấu kiếm điểm.             

Sự chênh lệch cặp đấu giữa Xinjiang Flying Tigers vs Tianjin Pioneers là cực kì lớn khi gần năm nay là tròn 10 năm hai đội chạm mặt nhau. Tuy nhiên Tianjin chưa bao giờ đánh bại được hoặc thậm chí là hòa với Xinjiang Flying Tigers một trận nào. Tổng cộng Tianjin đã thua Tigers 18 trận đấu liên tiếp và rất có thể đây sẽ là trận thua thứ 19. Nhìn vào phong độ hiện tại cũng khó ai đủ tin tưởng để nghĩ Tianjin sẽ làm được điều gì bất ngờ trong trận đấu sắp tới. Xinjiang là đội không có cầu thủ ngoại mạnh nhất CBA nên Tianjin hoàn toàn không phải là đối thủ xứng tầm.     

Trận thua đậm nhất các cầu thủ Tianjin phải nhận trước Xinjiang Flying Tigers là trận đầu tiên mùa giải 2018 với khoảng cách 54 điểm. Trận đấu gần nhất là trận Tianjin để thua thấp nhất với khoảng cách 12 điểm. Trung bình trong 5 trận đối đầu gần nhất khoảng cách trung bình giữa hai đội là 29 điểm. Đây là một khoảng cách rất lớn giữa hai đội cùng thi đấu tại CBA. Mùa trước Tianjin đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng còn hiện tại họ đang đứng thứ 18. Hai vị trí này không hoàn toàn khác nhau bởi mùa trước có 20 đội tham dự CBA còn mùa này có 19 đội và Tianjin vẫn là đội chỉ có thể xếp trên một đội duy nhất. Lối chơi kém hiệu quả với phong độ tấn công chỉ duy trì ở mức 95 điểm/1 trận từ mùa giải năm ngoái đến mùa giải năm nay khiến Tianjin vẫn chỉ là đội bóng rổ nhỏ bé tại CBA.             

Cán cân chiến thắng hiện tại đang rất nghiêng về phía Xinjiang Flying Tigers trong trận đấu sắp tới. Không có bất cứ cơ hội hay lợi thế chiến thắng nào tại vòng 7 CBA dành cho Tianjin. Để tăng khoản lợi nhuận đầu tư từ khoản cược sẽ bỏ ra thì người chơi hoàn toàn có thể tin tưởng Xinjiang Flying Tigers. Phong độ ghi điểm của Tigers hiện đang là 108 điểm/1 trận hơn đối thủ rất nhiều. Nhìn chung hai đội vẫn luôn thi đấu khi gặp nhau là tấn công nên điểm số chung cuộc thường rất cao. Hàng công của Tigers là đội đóng góp nhiều điểm số nhất mỗi khi hai đội chạm mặt. Đặt cược vào cửa tài chính là cửa cược hội tụ đủ yếu tố an toàn và chiến thắng. 

Dự đoán đội hình Xinjiang Flying Tigers vs Tianjin Pioneers

Xinjiang Flying Tigers: Liu, Refukati Jiang, Tang Caiyu, Yu Dehao, Zhou Qi. 

Tianjin Pioneers: Shi Yi, Shuai DeShuai, Siyu, Todorovic, Xin.

Nhận định tỉ số chung cuộc Xinjiang Flying Tigers vs Tianjin Pioneers 

Xinjiang Flying Tigers 125 – 101 Tianjin Pioneers

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ