Connect with us

Tip Kèo Thơm

Fulham vs West Brom – Tip kèo thơm ngày 03/11/2020 – Ngoại Hạng Anh – Premier League

Tip kèo tài xỉu Fulham vs West Brom

Fulham đang có sự khởi đầu rất tệ ở giải Ngoại Hạng Anh mùa này. 6 vòng đấu trôi qua nhưng họ mới kiếm được 1 điểm và đã thua tới 5 trận. Với thành tích bết bát ấy, chẳng có gì khó hiểu khi hiện tại đội bóng thành London đang đứng áp chót trên BXH. Ở chiều ngược lại, West Brom cũng không khá hơn là bao khi đang hơn Fulham 2 bậc và cũng chưa thắng trận nào từ đầu mùa. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu ít bàn thắng khi cả Fulham và West Brom đều đang gặp vấn đề trên hàng tấn công. Nếu như 5 trận gần nhất Fulham chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn, thì West Brom cũng chỉ nổ súng đúng 1 lần ở 3 trận vừa qua. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 2-2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Fulham vs West Brom

Trở lại Premier League sau quãng thời gian vắng bóng, Fulham đã được đầu tư khá nhiều với mục tiêu trụ hạng. Thế nhưng có vẻ đại diện thành London vẫn chưa thực sự sẵn sàng ở giải đấu cao nhất xứ sương mù. Kể từ đầu mùa họ giành được 2 chiến thắng sau 9 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên trớ trêu thay cả 2 thắng lợi ấy đều diễn ra tại Carabao Cup. Còn ở Premier League, Fulham đã phơi áo tới 5/6 trận với bộ mặt nhạt nhòa. Thật may cho Fulham khi trong bối cảnh khát điểm, đối thủ West Brom cũng chỉ là một tân binh đang vật lộn bắt nhịp với Premier League. Các cổ động viên của Fulham càng tự tin hơn khi biết rằng West Brom chưa từng khuất phục được Fulham từ năm 2011. Trong 9 năm ròng rã ấy, đôi bên chạm trán tổng cộng 9 lần nhưng West Brom cũng chỉ ghi được 5 bàn thắng. Trên thực tế West Brom cũng chưa thắng bất cứ trận nào ở Premier League mùa này và với những gì đã phân tích, đặt cửa Fulham chấp 0-0,5 full time sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Fulham -0-0,5 FT

Tip kèo châu Âu Fulham vs West Brom

Độ chấp đồng banh ở kèo châu Á là nguyên nhân đặt cửa 2 đội ở kèo châu Âu lợi nhuận có phần hấp dẫn hơn. Cụ thể đặt cửa Fulham giành chiến thắng, tỷ lệ là 1 ăn 2,44. Còn nếu tin tưởng West Brom có thể quật ngã đội chủ nhà, mức đãi ngộ sẽ cao hơn nữa với 1 ăn 3,05. Về lý thuyết Fulham đang đứng dưới West Brom trên BXH, tuy nhiên về thực lực rõ ràng Fulham không kém hơn những vị khách. Cộng thêm điểm tựa sân bãi, đầu tư vào Fulham ở kèo châu Âu sẽ là phương án khả thi hơn.

Tip kèo tỷ số Fulham vs West Brom

5 trận gần nhất Fulham đều không thể nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó West Brom cũng tịt ngòi ở 3 trận liên tiếp vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nóng máy chậm của 2 đội, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên như đã mổ xẻ, Fulham được chơi trên sân nhà trong khi West Brom lại chưa thắng trận nào từ đầu mùa. Nếu viễn cảnh Fulham tiễn West Brom ra về cùng hai bàn tay trắng xảy ra, đó cũng là kịch bản đã được giới chuyên môn dự báo.

Dự đoán tỷ số Fulham vs West Brom

Fulham 0-0 West Brom HT

Fulham 1-0 West Brom FT

Đội hình dự kiến Fulham vs West Brom

Fulham: Areola; Aina, Adarabioyo, Ream, Robinson; Anguissa, Reed, Cairney; Loftus-Cheek, Mitrovic, Lookman.

West Brom: Johnstone; Furlong, Ivanovic, Ajayi, Townsend; Livermore; Pereira, Gallagher, Krovinovic, Diangana; Grant.

Thành tích đối đầu Fulham vs West Brom

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm