Connect with us

Tip Kèo Thơm

Becamex Bình Dương vs HAGL – Tip kèo thơm ngày 03/11/2020 – VĐQG Việt Nam – V League

Tip kèo tài xỉu Becamex Bình Dương vs HAGL

Becamex Bình Dương đã rơi xuống vị trí thứ 6 sau trận hòa với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vòng vừa qua. Đó đã là trận thứ 3 liên tiếp đội bóng đất Thủ không thắng. Hiện tại Becamex Bình Dương không còn cơ hội cạnh tranh top đầu nhưng tất nhiên người hâm mộ đội bóng rất muốn thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn giành chiến thắng ở 2 vòng đấu cuối. Thật may cho Becamex Bình Dương khi trong bối cảnh khát khao thắng lợi, vòng đấu này họ lại được trở về sân nhà tiếp đón một HAGL bết bát. Thất bại trước TP. Hồ Chí Minh vòng vừa qua khiến HAGL tụt xuống đội sổ ở nhóm 8 đội, bởi vậy không nhiều người tin đội bóng Phố Núi có thể kiếm điểm ở chuyến làm khách lần này. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi 6 trận gần nhất của HAGL đều khép lại với tối thiểu 3 bàn. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5-3 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Becamex Bình Dương vs HAGL

Lượt đi mùa giải này Becamex Bình Dương đã bị HAGL cầm chân với tỷ số 1-1. Thế nhưng đó là thời điểm HAGL còn duy trì phong độ tốt. Hiện tại đội bóng Phố Núi đã thua cả 5 trận từ khi bước sang giai đoạn 2, và theo chính chia sẻ của tiền đạo Văn Toàn, anh cùng các đồng đội cũng không hiểu sao đội bóng lại thi đấu bết bát đến vậy. Trong 5 thất bại muối mặt vừa qua, HAGL khiến các cổ động viên chỉ biết lắc đầu ngao ngán khi thủng lưới tới 17 bàn. Bên cạnh đó, HAGL còn là một trong những đội bóng đá sân khách tệ nhất V-League mùa này. Sau 10 chuyến hành quân từ đầu mùa, HAGL chưa giành nổi bất cứ chiến thắng nào khi thua tới 6 và chỉ kiếm được 4 trận hòa. Về phần Becamex Bình Dương, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn lại đá sân nhà rất ổn (2 thắng, 1 hòa ở 3 lần tiếp khách gần nhất). Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Becamex Bình Dương sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Becamex Bình Dương -0,5 FT

Tip kèo châu Âu Becamex Bình Dương vs HAGL

Xét về thực lực, HAGL không phải dạng yếu ở giải VĐQG Việt Nam. Minh chứng là họ đã lọt vào top 8 sau khi giai đoạn 1 khép lại, và cũng sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình. Vấn đề là triết lý bóng đá của HAGL chưa bao giờ giúp họ thành công về mặt thành tích tại V-League kể từ khi lứa Tuấn Anh, Xuân Trường ra mắt vào năm 2015. Một chi tiết nữa khiến các cổ động viên HAGL lo lắng là họ đã thua tới 7 trận sau 9 lần ghé thăm Becamex Bình Dương từ năm 2014 tới nay. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào HAGL sẽ là phương án vô cùng mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số Becamex Bình Dương vs HAGL

3 trận sân nhà gần nhất Becamex Bình Dương ghi 3 bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó HAGL đã không thể giữ sạch lưới ở 6 trận liên tiếp vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, nhiều khả năng Becamex Bình Dương sẽ vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã nhận định, HAGL luôn tỏ ra yếu bóng vía trên đất khách và hiện tại phong độ của họ đang chạm đáy. Chỉ cần chơi đúng sức, có lẽ Becamex Bình Dương sẽ thêm một lần khiến HAGL phải ôm hận.

Dự đoán tỷ số Becamex Bình Dương vs HAGL

Becamex Bình Dương 1-0 HAGL HT

Becamex Bình Dương 3-1 HAGL FT

Đội hình dự kiến Becamex Bình Dương vs HAGL

Becamex Bình Dương: Đức Cường; Thiện Đức, Thanh Long, Rabo Ali, Tấn Tài; Văn Vũ, Trọng Huy, Gustavo, Tiến Linh; Sỹ Giáp, Toure Youssouf.

HAGL: Văn Trường, Damir Memovic, Hồng Duy, Văn Thanh, Kelly Kester, Trọng Sáng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Anh, Văn Toàn, Chevaughn Walsh.

Thành tích đối đầu Becamex Bình Dương vs HAGL

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm